svasdssvasds

ป๊อก เห่อลูก สักรูปลูก พร้อมรอสักรูป มาร์กี้ เพิ่ม

ป๊อก เห่อลูก สักรูปลูก พร้อมรอสักรูป มาร์กี้ เพิ่ม

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ มาร์กี้ ราศรี  และลูกแฝด ล่าสุด ทั้งครอบครัวได้ไปขายปฏิทินที่เซ็นทรัลเวิล์ด โดยรายได้ทั้งหมด ไม่หักค่าใช้จ่าย มอบให้สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านนครศรีธรรมราชกล่าวถึงกิจกรรมดีๆ ครั้งนี้ว่า

ป๊อก เห่อลูก สักรูปลูก พร้อมรอสักรูป มาร์กี้ เพิ่ม

มาร์กี้ : “ก็ถือเป็นโอกาสดีที่ได้”

ป๊อก  : “เราก็อยากมาชวนทุกทุกคนมาร่วมทำบุญกับเราด้วย ก็เลยผุดโปรเจคขึ้นมา จริงๆ เรามีรูปคอลเลคชั่นที่น้องๆได้ถ่ายแบบครั้งแรกในชีวิตคือถ่ายตอนคลอดมาได้ 1 อาทิตย์ แล้วเรารู้สึกชอบมาก รูปที่ผมเอาไปสักก็มาจากเซทนี้เหมือนกันก็รู้สึกเป็นรูปน่ารัก ก็เลยทำเป็นปฏิทิน”

มาร์กี้ “ตอนแรกเราจะทำปฏิทินตัวเอง แตพอมีน้องๆ ก็เลย ทำเป็นปฏิทินลูกแทน นอกจากนี้เราอยากทำบุญด้วยอยากให้เขา 2 คนมาทำบุญกัน  รายได้ทั้งหมดที่เราขายมีทั้งที่ขายวันนี้และขายออนไลน์ ก็จะเอาไปให้สถานสงเคราะห์ บ้านเด็กชาย บ้านนครศรีธรรมราช”

ป๊อก เห่อลูก สักรูปลูก พร้อมรอสักรูป มาร์กี้ เพิ่ม

 

นี่เป็นการออกงานครั้งที่ 2 ของลูกแฝดคอนโทรลูกได้หรือยัง

มาร์กี้ :  “ก็ประมาณหนึ่ง ตอนนี้เขาเริ่มมีเสียงแล้ว มีญ่าจะเริ่มพูดได้แล้ว อีกคนก็จะเงียบๆ หน่อย แต่จริงๆ เขาเจอคนเยอะบ่อย ไปไหนก็ไปด้วยกัน ไปออฟฟิศก็ไปด้วยกัน เอาแบบง่ายๆ เราก็เตรียมผ้าอ้อม เตรียมนม เตรียมอะไรมา ก็สิ่งที่เขาจำเป็นอย่างอื่นไม่มีอะไร”

มีวิธีดูแลลูอย่างไร ถ้ามีคนมาขอหอมแก้ม

มาร์กี้ :  “ที่จริงโดยส่วนตัว เราก็ไม่กล้าไปหอมแก้มลูกคนอื่นนะ อย่างเมื่อกี้เรากินข้วมาอาจจะไม่สะอาดร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่เราก็ไม่กล้าบอกว่าอะไรดีอะไรไม่ดี เพราะแต่ละคนไม่เหมือนกัน”

ป๊อก : “ผมไม่เคยเจออะไรแบบนี้ เราก็เลี้ยงแบบชิลๆ ไม่อยากคิด ไม่อยากอะไรเยอะ ไม่อยากเครียดเยอะด้วย เอาแบบที่สบายใจสบายๆ เอาที่เราสะดวก”

สอบถามเรื่องรอยสักลูกแฝดหน่อย

ป๊อก :  “แฮปปี้ดี คือเราแพลนตั้งแต่ไหนแต่ไรอยู่แล้ว ผมเคยพูดว่าเก็บข้างขวาไว้ให้ครอบครัว ตอนนี้ก็พยายามแอดคอลเลคชั่นข้างขวาอยู่ น่าจะได้ประมาณนี้เพราะกี้ไม่อยากให้มีเยอะ มันโอเค และอาร์ตติสคนนี้เราก็ศึกษางานมานานแล้ว งานออกมาเราก็แฮปปี้”

มาร์กี้ “คือเราก็พยายามเบรกๆ นิดหนึ่ง จะสักอะไรก็ต้องดูดีๆ ว่าอยากสักอะไรจริงๆ เป็นรูปลูกเราก็เข้าใจ”

ป๊อก เห่อลูก สักรูปลูก พร้อมรอสักรูป มาร์กี้ เพิ่ม

ยังเหลือตรงไหนบ้าง

ป๊อก :  “จริงๆ ก็เหลือตรงหัวไหล่ ที่เพิ่งขายไอเดียผ่านไปตอนที่สักรูปลูกเสร็จ เขาก็บอกว่าเหมือนมากเลย เราก็บอกว่ายังทีที่เหลือนิดหนึ่งอยากมีหน้าตัวเอง เขาบอกโอเค แต่ต้องรอโอกาสไปที่นั่นอีกที”

มาร์กี้ : “มันไปค่อนข้างลำบาก มันไม่ได้อยู่ในสวีเดน และไม่ได้อยู่ในเมืองหลวง แต่ต้องไปอีกอะไรอีก เราก็เลยเอาโอกาสค่อนข้างสบายๆ กี้ว่าเขาน่าจะอยากสักอะไรเพิ่มแหละ แต่เอาหน้าเราไปคั่นไว้ก่อน จะได้มีเหตุผลในเรื่องไปสักต่อ”

ป๊อก เห่อลูก สักรูปลูก พร้อมรอสักรูป มาร์กี้ เพิ่ม

เห็นว่าสักหน้าลูกใช้เวลานานถึง 9 ชั่วโมง

ป๊อก :  “ใช่ คือเทคนิคเขาดีมาก เขาต่อยๆ ทำ งานเขาค่อนข้างละเอียด ก็ค่อนข้างใช้เวลา ”

related