svasdssvasds

ปุ๊กกี้ ปริศนา อดีตนักร้องดังขึ้นศาลคดีค้ายา ฟอกเงิน

ปุ๊กกี้ ปริศนา อดีตนักร้องดังขึ้นศาลคดีค้ายา ฟอกเงิน

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

วันที่ 4 พฤศจิกายน 2562 เวลา 09.00 น. ศาลนัดตรวจพยานหลักฐาน คดีที่อัยการยื่นฟ้อง ปุ๊กกี้ - ปริศนา อดีตนักร้องดังยุค 90 กับสามีและพวกร่วมสมคบ ค้ายาไอช์ ยาบ้า ยาอี ยาเค และฟอกเงิน ที่ห้องพิจารณา 807 ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษกหลังศาลนัดตรวจหลักฐานในคดีหมายเลขดำ ย.2036/ 2562 ที่พนักงานอัยการฝ่ายคดียาเสพติด 10 เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง นายหง เจิ้ง อี้  อายุ 28 ปี ชาวไต้ หวัน,  นายชลวิทย์ หรือ ไก่ คีตะตระกูล อายุ 50 ปี สามีของปุ๊กกี้ นายกันต์ธร หรือ มิว  แก้วกระจ่าง อายุ 28 ปี ชาว กทม . และ นางสาว ธาริณี หรือ ไหม ขาวบัณฑิต อายุ 27 ปี ชาวพังงา

ปุ๊กกี้ ปริศนา อดีตนักร้องดังขึ้นศาลคดีค้ายา ฟอกเงิน

ร่วมกันเป็นจำเลยที่ 1-5 ในความผิดฐานสมคบกันตั้งแต่ 2 คนขึ้นไปเพื่อกระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติดฯ , สมคบกันตั้งแต่ 2 คนขึ้นไปเพื่อกระทำความผิดเกี่ยวกับการฟอกเงิน, ร่วมกันฟอกเงิน , ร่วมกันมียาไอซ์-ยาบ้า-ยาอี ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต , ร่วมกันมียาเค (คีตามีน) วัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาทประเภท 2 ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และมีไว้เพื่อขายโดยไม่ได้รับอนุญาต , เสพเมทแอมเฟตามีน โดยไม่ได้รับอนุญาต ที่ ห้องพิจารณา 807   ในเวลา 09.30 น. ส่วน นายกันต์ธร หรือ มิว แก้วกระจ่าง  และ น.ส.ธาริณี หรือไหม ขาวบัณฑิต ซึ่งได้รับการประกันตัวก็ได้เดินทางมาศาลด้วยเช่นกัน หลังได้รับการประกันตัว  ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างรอการพิจารณาขอทางอัยการได้ส่งฟ้องจำเลยทั้ง 5 ต่อศาล เมื่อวันที่ 17 ก.ย. 2562  โดย นายหงเจิ้ง อี้ จำเลยที่ 1 ให้การรับสารภาพเพียงคนเดียว เฉพาะข้อหา “มียาเสพติดคีตามีนไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย” ส่วนข้อหาอื่นให้การปฏิเสธ  ส่วนจำเลยอีก 4 คนให้การปฏิเสธขอต่อสู้คดีในทุกข้อกล่าวหา ดยทั้งนี้รอศาลพิจารณานัดสอบอีกครั้งโดยกำหนดนัดสืบพยานนัดแรกในวันที่ 8 ก.ย.2563 และกำหนดสืบพยานนัดสุดท้าย วันที่ 18 ก.ย.2563

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-หน้าหงายทุกดอก! เต๋า สมชาย ตอบสื่อปมดาราตัวย่อพัวพัน “ปุ๊กกี้ ปริศนา”

-เปิดภาพอดีต ปุ๊กกี้ ปริศนา รักล่ม 4 ครั้ง ต้นตอดำดิ่งสู่ทางสายมืด

-เปิดภาพแรก “ปุ๊กกี้ ปริศนา” โดนจับคาบ้าน ตร. – ป.ป.ส. เร่งสอบขยายผล

-น้ำตาร่วง !!! “ปุ๊กกี้ ปริศนา” เปิดหมดใจ สาเหตุตั้งท้องตอนอายุ17 ขณะที่กำลังโด่งดังเป็นพลุแตก เธอทิ้งทุกอย่างไปเพราะอะไร

 

related