svasdssvasds

ต้นหอม เปิดใจรับคุย CEO หนุ่มไฟแรงชาวต่างชาติ

ต้นหอม เปิดใจรับคุย CEO หนุ่มไฟแรงชาวต่างชาติ

ต้นหอม" ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ลั่นคุยนักธุรกิจหนุ่มเอเชียคนใหม่จริง แต่ยังไม่พัฒนา เผย "ดีเจมะตูม" เป็นคนแนะนำ โอดภาษาเป็นอุปสรรค รับเจอ น้องปกป้อง แล้ว

เป็นนักแสดงและพิธีกรมาความสามารถอย่าง ต้นหอม ศกุนตลา หลังจากที่เจ้าตัวได้แยกทางกับหนุ่ม ซัน และใช้ชีวิตโสดมาสักพัก ล่าสุด

ดีเจดาด้า เพื่อนซี้ของดีเจ ต้นหอม ศกุนตลาได้ออกมาเผลว่า ต้นหอม มีหนุ่มต่างชาติคุยแล้ว ทำเอา ต้นหอมต้องออกมาแจงถึงประเด็นดังกล่าวโดยให้ข้อมูลว่า...

ดาด้า ทิ้งบอมบ์ไว้มีหนุ่มคุยแล้ว

"เดี๋ยวก่อนนะตอนที่นักข่าวมาถาม หอม วันนั้น หอม ก็นึกว่า ดาด้า บอกนักข่าวแล้วเราก็เลยพูดต่อเพื่อนก็เลยขัดเคืองใจเอ้าไปพูดทำไม เขาก็คบกันมานานแล้วก็เลยเปิดตัวกันไป วันนั้นที่นักข่าวหลอกถาม ส่วนเรื่องของเราครั้งนี้เพื่อนเป็นคนจัดแจงทั้งหมดเลยเพื่อนบอกว่า หอม ต้องคบต่างชาติ เราก็ไม่ติด (หัวเราะ) เขาแนะนำกันมาทั้งหมดเลย คือ เรา ก็ทำตามที่เพื่อนบอกทุกอย่าง ก็เรียกว่าคุยค่ะ ไม่ใช่เจ้าเดียวที่ติดต่อมา คือทุกคนบอกว่า หอม ควรมีแฟนต่างชาติแล้วทุกคนจะช่วยก็เรียงคิวกันมา มะตูม เดี๋ยว ดาด้า จะหาให้ รวมทั้ง พี่เก๋ ชลลดา ละครการหาสิ่งที่ดีที่สุดของประเทศนั้นมาให้ ตัวเราด้วยความที่เรดาร์เรามองว่าทุกคนพังไปหมดแล้วเรามองใครไม่ออกเลยว่าเป็นยังไง ก็เลยบอกเพื่อนเลือกเลยแล้วกัน ตอนนี้คือ มะตูม มาก่อนก็คุยกับทางฝั่งของ มะตูม อะไรนะ คนนี้ไม่เกาหลี ก็ฝั่งเอเชียนี่แหละ ไม่ต้องเดา เอเชียก็พอคือมันไม่ได้มีอะไรเลยแต่การที่เราพูดมากไปจะทำให้มีอะไร คนที่ติดต่อให้เขามาคุยกับเรา เขาก็กลัวเรา เราก็กลัวเขางั้นเราก็แค่คุยทำความรู้จัก หอม ก็ถือว่าฝึกภาษาไปก็แค่นั้นเอง"

ทำไม เขาถึงกลัวเรา

"คือก็ต้องบอกว่าคนที่เพื่อนหาให้พอเวลาคนที่มันไฮโปรไฟล์มากๆ ก็เลือกมาก เราก็รู้สึกว่าเราก็ไฮโปรไฟล์"

เป็นนักธุรกิจ ระดับผู้บริหาร

"ค่ะ"

ทำไม มะตูม ถึงแนะนำคนนี้

"มะตูม แนะนำคนนี้ เพราะ มะตูม บอกว่ามีผู้ชายคนหนึ่งที่ฉันชอบมากแต่เขาไม่เอาฉัน แต่คือคนนี้ดีมากเลยนะเท่าที่เขารู้จัก เอาเป็นว่าถ้าไม่พร้อมไม่เป็นไร อยากให้คุยเป็นเพื่อนกันไปก่อน เพราะว่าคนนี้มีทุกอย่างที่ หอม ต้องการ คือเหมือน มะตูม ก็รู้จักเรา นี่แหละคือคนที่ตามหาเลย"

ต้นหอม เปิดใจรับคุย CEO หนุ่มไฟแรงชาวต่างชาติ

หุ่นเฟิร์มไหม

"ค่ะ (หัวเราะ) คือเขามีทุกอย่างที่ หอม ต้องการ เช่นอะไรที่เราต้องการเหรอเอาโปรไฟล์ข้างนอกก่อน คือไม่เคยมองโปรไฟล์ภายนอกแต่เป็นออฟชั่นเสริมมา หน้าตาดี เด็ก นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง ตี๋ เด็กกว่าแต่มายด์เซ็ทไม่เด็กเลย ถ้าเป็นระดับ CEO มาจุดนี้ก็ไม่เด็กแล้วนะ ก็เด็กกว่าแค่อายุพอเราคุยแล้วเขาดูแก่กว่าเรา เริ่มลองคุยแล้วบอกเลยว่าไม่มีอะไร เพราะเขาก็พูดเลยว่าเขาเป็นคนเลือก ส่วนทางเราบอกว่าอ๋อทางเราไม่ได้เลือก (หัวเราะ) ตอนคุยแค่คนเดียวคนที่เข้ามาในจังหวะนี้ ของคุณ เก๋ ชลลดา จะมาปีหน้า ของ คุณด้า จะใช่อาศัยจากการท่องเที่ยว หอม ปัดที่คนนี้โอเคไหมให้รู้สึกว่าอินกับชาวต่างชาติไหมว่าเป็นยังไง คนนี้ก็ไปเจอมาแล้ว แต่เขาอยู่ในกลุ่มเพื่อนๆ ของ มะตูม อยู่แล้วก็เลยมีโอกาสเจอกัน เท่าที่คุยเขาก็มีทุกอย่างที่ต้องการจริงๆ มาตรฐานเขาก็ไฮโปรไฟล์จริงๆ ถ้านี้สแตนดาร์ด เขาแตะแม็กซิมั่มเกือบหมด เขาก็ทำธุรกิจอยู่ที่นี่ด้วย ก็เลยได้เจอกัน"

ได้ถาม เขา ไหมว่า เรา ตรงสเปคเขารึเปล่า

"เขาบอกว่าเขาไม่ได้มีสเปคมาก ทุกอย่างคือตามหัวใจ แต่หัวใจทุกคนตอนนี้คือต่างคนต่างกลัวอย่างที่บอกถ้างั้นเราก็เมคเฟรนด์คุยกันไปก่อน"

เขารู้จักเราไหม ตอนที่ มะตูม แนะนำให้

"เราชอบมากตรงที่เขาไม่รู้ว่าเราคือใคร ตอนนี้รู้แล้วว่าทำไมคนนี้คนถ่ายรูปเยอะจัง เขาเนี้ยไม่ชอบดารา เขาไม่ชอบผู้หญิงไทย เราเป็นทุกอย่างที่เขาไม่ต้องการ เขารู้สึกว่าคนนี้ทำไมตลกจังเลย คือตอนที่ หอม เจอเขาด้วยความที่ หอม ไม่ได้รู้สึกชอบเขาพอไม่ชอบเขา หอม ก็เลยเป็นตัวของตัวเอง คนมีเสน่ห์อ่ะเนอะ"

คุยมานานเท่าไหร่แล้ว

"เท่าที่เจอกันนะคะ ก็ประมาณ 1 เดือนกว่า เจอกันวันไม่ได้จำเพราะว่าหลังๆ ไปแฮงค์เอาท์บ่อย พอบ่อยก็มีโอกาสได้เจอ แต่ก็ไม่รีบ"

เริ่มรู้สึกกับไหม

"ข้างในรู้สึกว่าเขามีทุกอย่างที่ชอบ เราว่าให้เวลาตัดสิน"

ต้นหอม เปิดใจรับคุย CEO หนุ่มไฟแรงชาวต่างชาติ

เขารู้ไหมว่าเรามี น้องปกป้อง

"เขารู้หมดเลย เหมือน มะตูม บอก เราก็กังวลว่าเขาจะอะไรไหม เขาบอกเขารู้หมดแล้ว เขาบอกมองคนที่วุฒิภาวะ คือต่างชาติเขาเป็นคนอย่างนี้ เขาก็ได้เจอน้องแล้วค่ะ"

มองไหมว่าเขาเข้ากับลูกเราได้ไหม

"บ้าก็ต้องมองแหละ (หัวเราะ) ไหวเปล่าว่ะ เขาน่ารักเลย คือต่างชาติไม่ซับซ้อนเขาจะพูดตรงๆ"

เรียกว่าสอบผ่าน

"หอมว่าทุกอย่างต้องให้เวลา เพราะไม่รู้ว่าไอ้สิ่งที่เขาทำอยู่คือจริงไหม คือเราดูเองไม่ได้เพราะอย่างที่บอกว่าเราเรดาร์พังจริงๆซึ่งเพื่อนคอนเฟิร์มว่าอันนี้ดีจริงๆนะ เพชรเลยนะ เพชรกับตมเลยนะ"

คือสถานะหัวใจเรียกว่าอินเลิฟอยู่

"ไม่ได้อินเลิฟค่ะ คือเป็นปกติมีเพื่อนเพิ่มหนึ่งคน"

โสดแต่ไม่สนิทใช่ไหม

"โสดอยู่ค่ะ ไม่สนิทเพราะปิดเอาไว้ค่ะ"

ถ้ามีคนเข้ามาเพิ่มเติมได้ไหม

"จริงๆ คือ หอม ปิด แต่ถ้าทุกคนจะเข้ามาให้ผ่านมาทางเพื่อน เข้ามา หอม โดยตรงก็ไม่เอาอยู่แล้ว ให้เพื่ิอนดู"

คนไทยหมดสิทธิ์แล้วยัง

"ช่วงนี้ให้พักก่อนเพราะว่าอยากเรียนร้สิ่งที่เพื่อนสรรหามาให้ แต่ถ้าเพื่อนมีคนไทยที่ดีหรือคนที่เขาคิดว่าเคมีน่าตรงกับเราเดี๋ยวเขาจะแนะเรามาเอง"

ภาษาเป็นอุปสรรคเยอะแค่ไหน

"ค่อนข้างเยอะมากทีเดียว คุยกันไม่ค่อยรู้เรื่องเขาก็พูดไทยไม่ได้เขาพูดตามภาษาของเรา คือ 1 ประโยคมี 5 เท้นท์ด้วยกัน เราก็ถามว่าเขาเข้าใจไหมเขาก็บอกว่าเข้าใจแต่ถ้าอะไรที่ไม่เข้าใจเขาก็จะพูดเลยว่าไม่เข้าใจ ถ้ามันจะพัฒนาเดี๋ยวค่อยว่ากันแต่ว่าตอนนี้คือยังไม่ได้พัฒนา"

อยากเรียนภาษาเพิ่มไหม

"อยากเรียนแต่ว่าทุกครั้งที่ไปเรียนได้แฟนกลับมาตลอด"

แต่กับคนนี้ลุ้นขึ้นไหม

"ถ้าเขาเป็นคนแบบนี้จริงๆ หอมว่าหอมเป็นผู้หญิงที่โชคดีมาก หอมคือซินเดอเรลล่าใส่รองเท้าแก้วเลยอะแต่เขาเป็นอย่างนี้จริงไหมทุกอย่างมันต้องให้เวลา"

ต้นหอม เปิดใจรับคุย CEO หนุ่มไฟแรงชาวต่างชาติ

related