svasdssvasds

แทค เปิดใจ แม่มณี แค่เป็นนายทุนจ้างทำงาน ยันไม่มีสัมพันธ์ลึกซึ้ง

แทค เปิดใจ แม่มณี แค่เป็นนายทุนจ้างทำงาน ยันไม่มีสัมพันธ์ลึกซึ้ง

"แทค" ภรัณยู โต้มีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง แถมถูกขุดคุ้ยภาพคู่ออกปลิวว่อนเน็ต "แม่มณี" ลั่นแค่เป็นนายทุนจ้างทำงาน ยันไม่ได้คุย แอร์โฮสเตส เผยชีวิตแฮปปี้

แทค ภรัณยู เป็นอีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มที่ถูกโยงว่ามีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ แม่มณี แถมถูกขุดคุ้ยภาพคู่ออกปลิวว่อนเน็ต ล่าสุด หนุ่มแทค ออกมาเปิดใจให้ฟังในเรื่องนี้ว่า...

ความสัมพันธ์กับแม่มณี?

"ผมพูดตรงนี้เลยนะ ถ้าผมกินผมก็บอกว่ากิน ถ้าไม่กินก็คือไม่ได้กิน ผมทำแต่งาน เขาจ้างผมไปเล่นหนัง 2 เรื่อง รายการ 1 เรื่องเราก็ทำไปตามที่เขาจ้างมา ส่วนอื่น ส่วนตัวอะไร เขาจะทำอะไร เราไม่ได้เกี่ยว เราไม่ได้อยู่แล้ว"

มีภาพความสนิทสนม?

"อันนี้คือในหนัง รูปที่ออกมาคือในหนัง ฉากเลิฟซงเลิฟซีนออกมา ผมก็เข้าฉากกับเขา มันเป็นหนัง (เขาเพ้อไอเลิฟยู รักมาก?) อันนี้ผมไม่ได้เห็น ไม่ได้ติดตามเขา"

แทค เปิดใจ แม่มณี แค่เป็นนายทุนจ้างทำงาน ยันไม่มีสัมพันธ์ลึกซึ้ง

คนเข้าใจผิดจากภาพที่เห็น?

"ผมก็เฉยๆ ไม่ได้ออกมาตอบโต้อะไร  (ข่าวว่ามีอะไรกันบนรถ?) ไม่ๆ ไม่มีหรอก บนรถมันแคบ ผมไม่ซีเรียสแล้วแต่คนจะมอง ผมเล่นหนังกับเขา มันต้องมีอะไรแบบนี้ออกมา ผมเฉยๆ คนมองผมไปเกี่ยวกับแชร์แม่มณีมั้ย ผมไม่ได้เล่นนะ แล้วก็ไม่ได้เล่นแม่มณีด้วย  เราไม่รู้เรื่องในสิ่งที่เขาทำ เราก็ทำงานในสิง่ที่เราได้รับมอบหมายแค่นั้นเอง (ดูแทคชิล?) ก็บอกแล้วไม่มีอะไร ไม่ได้เอาก็บอกไม่ได้เอา"

พอเป็นข่าวเกี่ยวกันแม่มณี มีผลกระทบต่อความเชื่อมั่นใดๆ ไหม?

"คนรู้ว่าผมเป็นคนยังไง ผมไม่เล่นอะไรพวกนี้อยู่แล้ว ถ้าผมจะเล่น ผมเล่นไพ่ดีกว่า อย่างน้อยเรายังได้เห็นเงินกลับมา เราไม่ต้องไปฝากเงินนู้นนี่ เสียเวลา เล่นไพ่เล่นหวยดีกว่า"

แทค เปิดใจ แม่มณี แค่เป็นนายทุนจ้างทำงาน ยันไม่มีสัมพันธ์ลึกซึ้ง

ลือกันว่าแทคมีส่วนคนใหม่แล้ว เป็นแอร์โฮสเตส?

"อยากจะบอกว่าผมเนี่ยรู้จักแอร์ฯ ทุกสายการบิน เอางี้ดีกว่า แต่รู้จักก็คือรู้จัก เวลาเราไปขึ้นเครื่องเราก็สวัสดีทักทายปกติ สจ๊วตก็รู้จัก กัปตันก็รู้จัก ไม่มีอะไรมากกว่านั้น (ข่าวบอกเป็นสาวคนใหม่?) อย่าเลยครับ ตอนนี้ผมทำธุรกิจ ดูแลลูก แค่นี้ก็เหนื่อยแล้ว (ยังโสด?) ปกติครับ ปกติก็คือปกติอะครับ ไม่มีใคร ผมมีแต่ลูก ทุกอย่างแฮปปี้ดี ครอบครัวแฮปปี้ดี"

related