svasdssvasds

แกล้งแรง! "พอร์ช ศรัณย์" ผายลมใส่รถ ชวน "แซมมี่" สูดลมหายใจเข้าไปลึกๆ (คลิป)

เหตุสุดฮา ในระหว่างถ่ายละครเรื่องใหม่ สุภาพบุรุษชาวดิน ระหว่าง พระเอกหนุ่ม พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์ และ แซมมี่ เคาวเวลล์ พระนางคู่ซี้ เมื่อหนุ่มแกล้งผายลมในรถ แถมยังบอกให้ แซมมี่ สูดลมหายใจเข้าไปลึกๆ

บันเทิงสปริงนิวส์ออนไลน์ พาไปส่องพระเอกหนุ่มอารมณ์ดี ที่ช่วงนี้ขยันปล่อยมุกให้คนคนรอบข้างได้มีรอยยิ้มตลอด ออกคลิปมาให้แฟนคลับได้หัวเราะกันแทบจะทุกวันจริงๆ สำหรับพระเอกหนุ่ม พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์ และ แซมมี่ เคาวเวลล์ พระนางคู่ซี้ ที่กำลังจะมีผลงานใหม่ร่วมกันในเรื่อง สุภาพบุรุษชาวดิน ที่จะออกอากาศทางช่อง 7HD ทีวีเพื่อคุณ

แกล้งแรง! "พอร์ช ศรัณย์" ผายลมใส่รถ ชวน "แซมมี่"  สูดลมหายใจเข้าไปลึกๆ (คลิป)

ล่าสุด!!  ฝ่ายหนุ่มพอร์ช ได้โพสต์คลิปวีดีโอเรียกเสียงหัวเราะ ลงบนอินสตาแกรม porshe_saran เป็นภาพที่สาวแซมมี่กำลังอยู่ในอาการทรมานเพราะต้องกลั้นหายใจ แถมยังต้องดึงคอเสื้อที่ใส่มาช่วยปิดจมูกอีกชั้น ไม่รู้ว่าจากอากาศเป็นพิษหรือเปล่า?

ซึ่งสาเหตุที่แท้จริง  ก็เป็นเพราะหนุ่มพอร์ช ที่ต้องการโชว์ความเกรียน ในฐานะเพื่อนสนิท ซึ่งเป็นความสามารถพิเศษจริงๆ ด้วยการผายลมขณะถ่ายละคร ในฉากที่ทั้งคู่นั่งโดยสารอยู่บนรถคันเดียวกัน

แกล้งแรง! "พอร์ช ศรัณย์" ผายลมใส่รถ ชวน "แซมมี่"  สูดลมหายใจเข้าไปลึกๆ (คลิป)

แถมงานนี้ นอกจากพระเอกหนุ่มของเราจะส่งเสียงหัวเราะ เพราะความสะใจที่ได้แกล้งเพื่อนแล้ว เจ้าตัวก็ยังเอ่ยปากชวนอีกฝ่ายให้ช่วยกันสูดลมหายใจเข้าไปลึกๆ เพื่อที่จะได้ไม่หลงเหลือกลิ่นไม่พึงประสงค์ในรถอีกด้วย

จะสงสารก็แต่น้องแซมมี่ งานนี้คิดว่าอาจจะมีการเอาคืนกันแน่นอน แต่ยังไม่รู้ว่าเมื่อไร แต่ที่แน่ๆ ทั้งหนุ่ม พอร์ช ศรัณย์ และน้องแซมมี่ เป็นเพื่อนที่ซี้ปึ้กกันจริงๆ ถ้าไม่สนิทกัน ห้ามเลียนแบบนะจ๊ะ เพราะมันจะเหม็นน่ะเอง ฮ่าๆๆๆ

ขอบคุณภาพ : porshe_saran

related