svasdssvasds

"นภ พรชำนิ" ประกาศยกเลิกคอนเสิร์ต 8 ธ.ค.กะทันหัน เหตุสูญเสียคนในครอบครัว

นักร้องหนุ่มเสียงนุ่ม โพสต์เฟซบุ๊กขอยกเลิกงานคอนเสิร์ตที่จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์นี้ เนื่องจากสูญเสียคนในครอบครัว ต้องเตรียมงานและไว้ทุกข์

วานนี้ (3 ธ.ค.62) นภ พรชำนิ ศิลปินหนุ่มเสียงนุ่ม ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กเกี่ยวกับงานคอนเสิร์ตที่จะจัด ในวันที่ 8 ธันวาคมนี้ว่า ต้องยกเลิกการแสดง เนื่องจาก นภ ได้สูญเสียคนในครอบครัวไป ทำให้มีเวลาเตรียมงานและจัดการหลายอย่างในการไว้ทุกข์ ขอโทษและขอบคุณแฟนเพลง พร้อมทั้งผู้จัดงาน ที่ให้การสนับสนุนเขามาตลอด โดยระบุว่า

"นภ พรชำนิ" ประกาศยกเลิกคอนเสิร์ต 8 ธ.ค.กะทันหัน เหตุสูญเสียคนในครอบครัว

"สวัสดีครับ

ข้อความที่จะบอกต่อไปนี้ อาจทำให้หลายคนไม่สบายใจ และอาจก่อให้เกิดความไม่สะดวกในหลายส่วน ผมเองก็กังวลและครุ่นคิดอยู่นานกว่าจะได้ข้อสรุปเรียบร้อย จนต้องขอแจ้งให้ทุกท่านให้ทราบด้วยตนเองดังนี้ครับ เนื่องด้วยเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดขึ้นเมื่อวานที่ผ่านมา ผมต้องสูญเสียสมาชิกครอบครัวอันเป็นที่รักยิ่งของเราทุกคนไป จึงเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากที่ครอบครัวของเราต้องเตรียมงาน และจัดการหลายอย่างในช่วงเวลาแห่งการไว้ทุกข์นี้

จึงมีความจำเป็นต้องขอยกเลิกการแสดง คอนเสิร์ต Pass The Love FWD - No.3 ที่จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคมนี้

ผมต้องกราบขออภัยแฟนเพลง ทีมงานผู้จัด และผู้เกี่ยวข้องทุกท่านมา ณ ที่นี้ ขอขอบพระคุณทุกกำลังใจ ความปรารถนาดี และความรักที่ทุกท่านส่งเข้ามาให้ครอบครัวของเราอย่างต่อเนื่อง

ขอพรอันประเสริฐนั้นส่งกลับถึงทุกท่านให้ได้พบเจอแต่ความสุขความรักความเข้าใจต่อกันตลอดไปครับ

นภ พรชำนิ

"นภ พรชำนิ" ประกาศยกเลิกคอนเสิร์ต 8 ธ.ค.กะทันหัน เหตุสูญเสียคนในครอบครัว

สำหรับผู้ที่ซื้อบัตรชมคอนเสิร์ตดังกล่าว สามารถติดต่อขอเงินคืนได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทั้ง 14 สาขาหลัก หรือสอบถามที่เบอร์โทรศัพท์ 02-262-3456 ส่วนผู้ที่ซื้อบัตรผ่านระบบออนไลน์ ด้วยบัตรเครดิต/บัตรเดบิต ระบบจะคืนเงินให้อัตโนมัติ

related