svasdssvasds

"น้าโย่ง" ขำไม่ออก พ้อโดนเจ้าภาพชิ่งค่าจ้าง โทรไปไม่รับ ไลน์ไม่ตอบ

น้าโย่ง ศิลปินตลกชื่อดัง ออกอาการเครียด โพสต์อินสตาแกรมระบาย หลังมีการจ้างไปทำงานเสร็จแล้ว ยังไร้วี่แววว่าจะได้เงิน ส่อเค้าจะโดนเบี้ยวซะแล้ว หลังโทรตามก็ไม่รับ ส่งไลน์ไปก็ไม่อ่าน วอนผู้จ้างงานเห็นใจด้วย

บันเทิงสปริงนิวส์ออนไลน์ ขอช่วยประชาสัมพันธ์ จากกรณีที่ โย่ง เชิญยิ้ม ศิลปินตลกชื่อดัง หรือในวงการจะถูกเรียกจนติดปากว่า น้าโย่ง หลังต้องล้มหมอนนอนเสื่อ ฟื้นจากอาการป่วยไม่นาน จนกลับมารับงานแสดงตามปกติ ออกอาการเครียด หลังมีการจ้างไปทำงานแห่งหนึ่ง หลังจากจบงานเสร็จแล้ว ยังไร้วี่แววว่าจะได้เงิน ส่อเค้าจะโดนเบี้ยว ได้โพสต์ระบายความในใจ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว yongchernyim

"น้าโย่ง" ขำไม่ออก พ้อโดนเจ้าภาพชิ่งค่าจ้าง โทรไปไม่รับ ไลน์ไม่ตอบ

โดยน้าโย่งได้โพสต์ ข้อความระบุว่า

เอ๊ะ..มันชักยังไงๆซะแล้ว...ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2562 แล้ว จนป่านนี้ เรื่องตังค์ ยังไม่มีวี่แววทำไมถึงยังไม่จ่าย ทำเงียบเลยอย่าปล่อยให้อึดอัด ก่อนงานคุณทั้งโทรทั้งไลน์ตามเราให้ไปงานคุณ แต่พองานเสร็จ คุณเล่นทิ้งภาระให้เราต้องทั้งโทรทั้งไลน์ตามเงินค่าจ้าง ที่คุณยังไม่ยอมจ่ายนิ่งมาก เงียบเกิน มันยังไงกันล่ะเนี่ยเฮ๊ออออ......

เพลียหัวใจจริงจริ๊ง งานเพื่อสังคมเราก็ช่วย ถ้าเป็นงานช่วยเราก็ไม่เอาตังค์ แต่งานนี้คุณจ้าง คุณควรจ่าย ไม่ใช่เงียบสงสารเราเถอะนะ เราคนทำมาหากินนี่มันก็เป็นอาชีพของเรารับจ้างสร้างความสุขอย่าทำกับเราอย่างนี้เลย

โพสต์นี้...."ขอสงวนสิทธิ์ ชื่อเจ้าภาพไว้ก่อนนะ"#ตอนนี้โทรไม่รับ ไลน์ก็ไม่อ่าน

"น้าโย่ง" ขำไม่ออก พ้อโดนเจ้าภาพชิ่งค่าจ้าง โทรไปไม่รับ ไลน์ไม่ตอบ

อย่างไรก็ตาม ขอเป็นกำลังใจให้น้าโย่ง ได้เงินค่าจ้างโดยเร็ววันนะคะ เจ้าภาพเจ้าของงานโปรดเห็นใจน้าโย่งด้วยค่ะ ติดต่อกลับด่วน ฮัลโหล ฮัลโหล..

ขอบคุณภาพ : yongchernyim

related