svasdssvasds

ใหม่ สุคนธวา ลั่นไม่จบ เอือมบริษัทรถยี่ห้อดังไม่เป็นคำพูด พร้อมแถลงแฉ

ใหม่ สุคนธวา พร้อมออกแถลงแฉรถยีห้อดังหลังซื่อมาไม่ถึงอาทิตย์พัง แถมกลับคำปัดความรับผิดชอบ

เป็นประเด็นดราม่ามาพักใหญ่ สำหรับ ใหม่ สุคนธวา ที่เจ้าตัวถอยรถป้ายแดงออกมาไม่ถึงอาทิตย์ แต่รถเจ้ากรรมดันมีปัญหาจนต้องส่งซ่อม ซึ่งก่อนหน้านี้เคยเคลียร์กับบริษัทรถยนตร์แล้ว แต่กลับไม่ทำตามคำพูดที่เคยตกลงกันไว้ จนสาวใหม่สุดทนถึงกับต้องออกมาโพสต์แฉโดยระบุข้อความว่า...

ใหม่ สุคนธวา ลั่นไม่จบ เอือมบริษัทรถยี่ห้อดังไม่เป็นคำพูด พร้อมแถลงแฉ

แถลงข่าวสตอเบอรี่จ้า

กลับมาจาก เชียงใหม่ ไปสวนลำไย เจอลำไยว่าเยอะแล้ว ที่ไหนได้ กลับมา กทม.

เจอสวน"สตอเบอรี่" เยอะมากๆๆ ใหญ่มากด้วย ไม่ต้องขยายนะคะ ว่า #สตอเบอรี่ คืออะไร

อะไรเอ่ย พลิกเก่งยิ่งกว่าลิ้น??? ก็คนไง55

ยื้อจนกว่างานExproจะจบ เพราะคุณกลัวเสียยอด กลัวขายไม่ได้ บอกว่าอย่าพึ่งไปออกรายการ #โหนกระแส หรือ รายการต่างๆเลย นะๆๆๆ ได้โปรด พลีส!! พอจบExpoปุ๊บ แคนเซิลข้อเสนอว่าจะให้เปลี่ยนรถซะงั้น

(เดี๋ยวเจอแฉเอกสารที่ส่งมา)

ควายเอ้ย! #ด่าตัวเองนะคะอย่าร้อนตัว

นางร้ายในละครว่าตอแหลเก่งละนะ

เจอคนนอกจอเก่งกว่าจ้า ***ใหม่กำลังจะจัดแถลงข่าวใหญ่ ในเรื่องที่เกิดขึ้น และ ที่โดนพลิกลิ้น ได้วันและเวลา ว่าที่ไหน เมื่อไหร่ จะโพสแจ้งทางไอจีกับเฟส แล้วเชิญทุกท่านที่มีปัญหา มารวมตัวกันได้นะคะ

อนุญาติ! #ตจว.เชิญ #กทม.เชิญ ที่ไดเรก อินบล็อกมาส่วนตัว เชิญค่ะ #สคบ

 

ใหม่ สุคนธวา ลั่นไม่จบ เอือมบริษัทรถยี่ห้อดังไม่เป็นคำพูด พร้อมแถลงแฉ

 

 

 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

#แถลงข่าวสตอเบอรี่จ้า? กลับมาจาก เชียงใหม่ ไปสวนลำไย เจอลำไยว่าเยอะแล้ว ที่ไหนได้ กลับมา กทม. เจอสวน"สตอเบอรี่" เยอะมากๆๆ ใหญ่มากด้วย ไม่ต้องขยายนะคะ ว่า #สตอเบอรี่ คืออะไร อะไรเอ่ย พลิกเก่งยิ่งกว่าลิ้น??? ก็คนไง55 ยื้อจนกว่างานExproจะจบ เพราะคุณกลัวเสียยอด กลัวขายไม่ได้ บอกว่าอย่าพึ่งไปออกรายการ #โหนกระแส หรือ รายการต่างๆเลย นะๆๆๆ ได้โปรด พลีส!! พอจบExproปุ๊บ แคนเซิลข้อเสนอว่าจะให้เปลี่ยนรถซะงั้น (เดี๋ยวเจอแฉเอกสารที่ส่งมา) ควายเอ้ย! #ด่าตัวเองนะคะอย่าร้อนตัว นางร้ายในละครว่าตอแหลเก่งละนะ เจอคนนอกจอเก่งกว่าจ้า?️???? ***ใหม่กำลังจะจัดแถลงข่าวใหญ่ ในเรื่องที่เกิดขึ้น และ ที่โดนพลิกลิ้น ได้วันและเวลา ว่าที่ไหน เมื่อไหร่ จะโพสแจ้งทางไอจีกับเฟส แล้วเชิญทุกท่านที่มีปัญหา มารวมตัวกันได้นะคะ อนุญาติ! #ตจว.เชิญ #กทม.เชิญ ที่ไดเรก อินบล็อกมาส่วนตัว เชิญค่ะ #สคบ @mercedesbenzthailand #ห่วย

โพสต์ที่แชร์โดย maisukhon (@maisukhon) เมื่อ

related