svasdssvasds

"เกรซ กาญจน์เกล้า" เผยแล้ว หนุ่มหล่อที่ถือเค้กในปาร์ตี้วันเกิดคือใคร

งานปาร์ตี้วันคล้ายวันเกิดของ เกรซ กาญจน์เกล้า อลังการงานสร้างบนเรือหรู บรรยากาศดีงามริมแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมด้วยเพื่อนซี้ มาร่วมเซอร์ไพร์ส วันเกิดอีกด้วยด้วย แถมยังมีคนตาดีแอบเห็นหนุ่มหล่อที่เคียงข้างสาวเกรซ อยู่ตลอดเวลาไม่รู้ว่าเป็นหวานใจของเธอหรือเปล่า

ภาพงานปาร์ตี้บนเรือหรู ในวันคล้ายวันเกิด (10 ธ.ค.) ของนางเอกสาวผิวขาว อย่าง เกรซ กาญจน์เกล้า นั้น นอกจากจะมีเพื่อนสนิทมาร่วมเฮฮาปาร์ตี้อย่างสนุกสนานแล้วแต่มีภาพบางภาพที่ทำเอาหลายคนสงสัยว่าหนุ่มหนุ่มหล่อ ที่เคียงข้าง สาว เกรซ กาญจน์เกล้า อยู่ตลอดเวลานั้นเป็นใคร ใช่คนรู้ใจหรือเปล่า

"เกรซ กาญจน์เกล้า" เผยแล้ว หนุ่มหล่อที่ถือเค้กในปาร์ตี้วันเกิดคือใคร "เกรซ กาญจน์เกล้า" เผยแล้ว หนุ่มหล่อที่ถือเค้กในปาร์ตี้วันเกิดคือใคร   "เกรซ กาญจน์เกล้า" เผยแล้ว หนุ่มหล่อที่ถือเค้กในปาร์ตี้วันเกิดคือใคร

"เกรซ กาญจน์เกล้า" เผยแล้ว หนุ่มหล่อที่ถือเค้กในปาร์ตี้วันเกิดคือใคร "เกรซ กาญจน์เกล้า" เผยแล้ว หนุ่มหล่อที่ถือเค้กในปาร์ตี้วันเกิดคือใคร

ล่าสุดเมื่อได้เจอตัว นางเอกสาว เกรซ กาญจน์เกล้า ก็เผยถึงปาร์ตี้วันเกิดที่ผ่านมาว่างานวันเกิดปีนี้เป็นธีมแกสบี้ นิค (หนุ่มปริศนาที่อยู่ในคลิป) เป็นตัวตั้งตัวตีในการจัดงานครั้งนี้ และยังชวนเพื่อนๆที่สนิท มาเซอร์ไพร์สร่วมปาร์ตี้วันเกิดด้วย ซึ่งดีใจมากอยากขอบคุณ นิค ที่ปีที่แล้วก็อยู่เคียงข้างกันตลอดมา

"เกรซ กาญจน์เกล้า" เผยแล้ว หนุ่มหล่อที่ถือเค้กในปาร์ตี้วันเกิดคือใคร "เกรซ กาญจน์เกล้า" เผยแล้ว หนุ่มหล่อที่ถือเค้กในปาร์ตี้วันเกิดคือใคร

 

related