svasdssvasds

"น้ำหวาน เดอะเฟซ" ควงสามีเที่ยวเกาะสมุย กระชับสัมพันธ์ชีวิตคู่

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

หลังจากที่นักแสดงสาวสวยหุ่นดี อย่างน้ำหวาน เดอะเฟซ แต่งงานไปกับสามีหนุ่มนักธุรกิจได้เพียงปีกว่า ก็มีข่าวว่าขาเตียงเริ่มสั่นคลอน เพราะน้ำหวานจับได้ว่าสามีแอบไปคุยกับสาวอื่น ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่ได้หันหน้ามาคุยและปรับความเข้าใจกัน

"น้ำหวาน เดอะเฟซ" ควงสามีเที่ยวเกาะสมุย กระชับสัมพันธ์ชีวิตคู่ "น้ำหวาน เดอะเฟซ" ควงสามีเที่ยวเกาะสมุย กระชับสัมพันธ์ชีวิตคู่ "น้ำหวาน เดอะเฟซ" ควงสามีเที่ยวเกาะสมุย กระชับสัมพันธ์ชีวิตคู่

 ล่าสุดก็ได้ก็ได้เห็นภาพหวานกันอีกครั้ง กับทริปที่ดูเหมือนจะเป็นทริปประสานความรักของทั้งคู่ น้ำหวานแพ็คกระเป๋าไปพักผ่อนกับสามีที่ทะเลเกาะสมุย และภาพหวานๆ ของเธอกับสามีในสระว่ายน้ำหรือจะเป็นซีนเดินเล่นชิลๆ ริมทะเล โดยสามีทำหน้าที่เป็นตากล้องให้น้ำหวาน

"น้ำหวาน เดอะเฟซ" ควงสามีเที่ยวเกาะสมุย กระชับสัมพันธ์ชีวิตคู่ "น้ำหวาน เดอะเฟซ" ควงสามีเที่ยวเกาะสมุย กระชับสัมพันธ์ชีวิตคู่ "น้ำหวาน เดอะเฟซ" ควงสามีเที่ยวเกาะสมุย กระชับสัมพันธ์ชีวิตคู่ "น้ำหวาน เดอะเฟซ" ควงสามีเที่ยวเกาะสมุย กระชับสัมพันธ์ชีวิตคู่ "น้ำหวาน เดอะเฟซ" ควงสามีเที่ยวเกาะสมุย กระชับสัมพันธ์ชีวิตคู่

รวมถึงภาพความแซ่บของน้ำหวาน ที่สะดุดตามากๆ เธอมากับชุดว่ายน้ำวันพีซแหวกอกลึกสุดเซ็กซี่สีดำ และที่เด็ดกว่านั้นคือบิกินี่ตัวจิ๋ว โดยการโพสท่าของเธอช่างสมกับที่มาจากเวทีเดอะเฟซจริงๆ โดยแต่ละมุมภาพทำให้น้ำหวานยิ่งดูเซ็กซี่ไปอีกหลายเท่า

"น้ำหวาน เดอะเฟซ" ควงสามีเที่ยวเกาะสมุย กระชับสัมพันธ์ชีวิตคู่ "น้ำหวาน เดอะเฟซ" ควงสามีเที่ยวเกาะสมุย กระชับสัมพันธ์ชีวิตคู่

ขอบคุณภาพ @namwan_raknapak

related