svasdssvasds

"เจนนี่ รัชนก" สวยและรวยมากถอยรถหรูป้ายแดงคันที่ 6

"เจนนี่ รัชนก" สวยและรวยมากถอยรถหรูป้ายแดงคันที่ 6

"เจนนี่ รัชนก" ควักเงินล้านถอยรถป้ายแดง แฟนคลับแห่ชื่นชมพร้อมส่องเลขทะเบียนรถหวังโชคลาภ

สวยและรวยมากจริงๆ สำหรับนักร้องลูกทุ่งชื่อดังของภาคใต้ "เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ" หรือ "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ที่เดือนก่อนเพิ่งจะถอยรถคันใหม่มาเป็นของขวัญรับปริญญาให้ตัวเอง ล่าสุดก็ควักเงินในกระเป๋าไปซื้อรถคันใหม่อีกแล้ว

โดยเจนนีได้เดินทางไปรับรถคันใหม่ที่โชว์รูมพร้อมกับคุณแม่ และน้องสาว "ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" รวมถึงแฟนหนุ่มซึ่งรถป้ายแดงคันนี้เจนี่ซื้อเป็นคันที่ 6 และโพสต์ภาพพร้อมเขียนความรู้สึกว่า

"เจนนี่ รัชนก" สวยและรวยมากถอยรถหรูป้ายแดงคันที่ 6

"ทุกความสุขของแม่ ลูกคนนี้ทำให้ได้เสมอ ต้อนรับสมาชิกใหม่ คันที่ 6 ของบ้านแล้วนะ มีวันนี้ได้ต้องขอบคุณทุกๆ คนที่เข้ามาในชีวิต ทั้งครอบครัวตลอดจนไปถึงแฟนคลับที่น่ารักทุกคนที่เป็นแรงผลักดัน ให้เด็กบ้านนอกจนๆ คนนึงได้เดินตามฝัน และประสบความสำเร็จมาได้จนถึงตอนนี้ จะไม่ขอสัญญาอะไรให้มากมาย แต่จะลงมือทำให้ทุกคนเห็นไปเรื่อยๆ ว่าเด็กคนนี้จะไม่หยุดพัฒนา จะไม่หยุดเดิน จะไม่หยุดก้าวไปข้างหน้า และที่สำคัญที่สุด ลูกคนนี้จะทำให้แม่มีความสุขที่สุด แม่จะอยู่กับหนูไปนานๆ นะคะ ปล.แม่เกตุหายป่วยได้แล้วนะ จะได้นั่งรถไปงานกับหนูทุกๆงาน อิอิ"

งานนี้นอกจากแฟนๆ จะชื่นชมเข้าไปคอมเม้นท์ความเก่งและความกตัญญูในตัวสาวเจนนี่แล้ว ที่พลาดไม่ได้ก็คือส่องเลขทะเบียนรถป้ายแดงเพื่อหวังโชคลาภกันนั่นเอง

"เจนนี่ รัชนก" สวยและรวยมากถอยรถหรูป้ายแดงคันที่ 6 "เจนนี่ รัชนก" สวยและรวยมากถอยรถหรูป้ายแดงคันที่ 6

ภาพจาก : เฟซบุ๊ก รัชนก สุวรรณเกตุ

related