svasdssvasds

ตำรวจรวบ "ต่าย มนัสนันท์" อดีตดาราดัง คดีค้างเก่า ลักขโมยไอโฟน 6

ตำรวจรวบ "ต่าย มนัสนันท์" อดีตดาราดัง คดีค้างเก่า ลักขโมยไอโฟน 6

รวบอดีตดารา ต่าย มนัสนันท์ คดีหมายจับค้างเก่า ลักขโมยไอโฟน 6 ห้างเซ็นทรัลพลาซ่าชลบุรี

วันที่ 24 ธันวาคม ตำรวจ สภ.เสม็ด ได้จับกุมตัว น.ส.มนัสนันท์ หรือต่าย ปานดี อดีตดาราสาวชื่อดัง อยู่บ้านเลขที่ 118/37 หมู่ 4 ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ตามหมายจับของศาลแขวงชลบุรี ที่ 325/2559 ลงวันที่ 14 ธันวาคม 2559 ในความผิดฐานลักทรัพย์ เนื่องมาจาก น.ส.มนัสนันท์ขโมยโทรศัพท์มือถือ ไอโฟน 6 ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ชลบุรี ตั้งอยู่ริมถนนสุขุมวิท หมู่ 1 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังจากนั้นเจ้าทุกข์ได้ไปแจ้งความที่ สภ.เสม็ด ตำรวจ สภ.เสม็ดจึงได้ขอให้ศาลออกหมายจับในข้อหาลักทรัพย์ และสามารถติดตามจับกุมตัวได้ที่บ้านพักในพื้นที่ ตำบลบางพระ และยืนยันว่าเป็นบุคคลตามหมายจับจริง จึงได้นำตัวมา สถานีตำรวจภูธรอำเภอเสม็ด

ตำรวจรวบ "ต่าย มนัสนันท์" อดีตดาราดัง คดีค้างเก่า ลักขโมยไอโฟน 6

ต่อมา พันตำรวจเอก เมฒาวิศ ประดิษฐ์ผล รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ได้เดินทางมาสอบปากคำด้วยตนเอง โดย น.ส.มนัสนันท์ มีอาการสั่นตลอดเวลา แต่สีหน้าดีขึ้นกว่าในอดีตที่ผ่านมา ตำรวจจึงได้ประสานงานกับทาง น.ส.สารภี มณีโชติ พยาบาลวิชาชีพ ประจำโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลเสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี มาช่วยดูอาการพร้อมทั้งให้ทำกายภาพเพื่อให้จิตใจสงบลง เพราะมีอาการขาสั่นตลอดเวลา เนื่องมาจากอาการเจ็บป่วย

น.ส.สารภีกล่าวว่า จากการตรวจดูอาการของ น.ส.มนัสนันท์พบว่าจะมีอาการสั่นตลอดเวลา โดยมีสาเหตุมาจากจิตใจ จึงพยายามให้ทำสมาธิบำบัดจิต ประกอบกับปัจจุบันมีอาการทางจิต และต้องรับประทานยาที่ทางจิตเวชจัดให้ ประกอบกับมีอาการชักด้วยจึงได้รีบมาดูแลเพราะเกรงว่าอาการจะหนักขึ้น

ทางด้าน พ.ต.อ.เมฒาวิศ กล่าวว่าคดีของ น.ส.มนัสนันท์นั้นเป็นคดีค้างเก่าที่ตำรวจ สภ.เสม็ดได้ขอออกหมายจับไว้กรณีการลักโทรศัพท์มือถือไอโฟน 6 ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ชลบุรี ตั้งแต่ปี 2559 ช่วงนี้พบว่าป่วยเหมือนอาการกำเริบจึงเรียกพยาบาลมาดูแล ทางด้านคดีให้แม่ไปติดต่อแพทย์เพื่อเอาใบรับรองเกี่ยวกับโรคจิต เพื่อให้ศาลพิจารณา คดีไม่หนักอะไรมากเพียงลักทรัพย์ธรรมดาเท่านั้น

สำหรับ น.ส.มนัสนันท์ หรือต่าย ปานดี อดีตดาราสาวนั้นเคยแสดงภาพยนตร์แสบสนิทศิษย์ส่ายหน้า โกยเถอะโยม และเคยถูกดำเนินคดีในข้อหาเสพยาเสพติด รวมทั้งข้อหาลักทรัพย์มาแล้วหลายครั้งเช่นกัน

related