svasdssvasds

'น้องกล้วย' เปิดใจเหมือนคนป่วยอัมพาต หลังแสดงพลาดสลิงขาดกระแทกเวที

'น้องกล้วย' เปิดใจเหมือนคนป่วยอัมพาต  หลังแสดงพลาดสลิงขาดกระแทกเวที

จากเหตุการณ์อุบัติเหตุ ของนักร้องสาว 'น้องกล้วย เปรมกมล' นักร้องหมอลำคณะระเบียบวาทะศิลป์ ที่ระหว่างการแสดงเซฟตี้ขาด ทำให้เธอตกกระแทกพื้นจากที่สูง จนทำให้การแสดงต้องหยุดลง เพื่อนำตัวเธอส่งโรงพยาบาล

อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นกับวันที่ 24 ธันวาคม 2562 ที่ผ่านมา หลัง 'น้องกล้วย เปรมกมล' นักร้องหมอลำคณะระเบียบวาทะศิลป์เกิดพลาดขณะที่เธอโหนสลิงร้องเพลงซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในการแสดง เมื่อเซฟตี้ขาด ทำให้เธอตกกระแทกพื้นจากที่สูง และตอนนั้นทำให้การแสดงต้องหยุดเล่นไป เพื่อนๆ หมอลำเข้ามาดูอาการก่อนที่เจ้าหน้าที่จะมาปฐมพยาบาลเบื้องต้นและนำส่งโรงพยาบาลในเวลาต่อมา

[video width="628" height="720" mp4="https://spcdn.springnews.co.th/wp-content/uploads/2019/12/a68g7bda8dekbjbeb9adk.mp4"][/video]

 

ล่าสุดน้องกล้วย ได้ออกมาไลฟ์สด เพื่อบอกถึงอาการล่าสุดและขอโทษที่ไม่สามารถตอบคำถามได้หมดทุกคน เพราะยังขยับตัวมากไม่ได้

'น้องกล้วย' เปิดใจเหมือนคนป่วยอัมพาต  หลังแสดงพลาดสลิงขาดกระแทกเวที

นักร้องสาวระบุว่า " อาการตอนนี้ขยับตัวไม่ได้ ที่บอกว่าไม่เป็นอะไรมากก็คงไม่ใช่ เพราะตนคิดว่าอาการก็หนักเอาการเหมือนกัน ตนรู้สึกเจ็บซีกขวาไปหมด ขาขวาขยับไม่ได้ โชคดีที่บริเวณด้านข้างกระแทกพื้น ถ้าเอาขาลงคงหักไปแล้วเพราะบริเวณที่ตกก็ค่อนข้างสูง ช่วงนี้ก็กลับมารักษาตัวที่บ้าน ก็ใช้วิธีนอนย่าง ซึ่งเป็นวิธีการรักษาแบบโบราณเพื่อคลายกล้ามเนื้อ ตอนจะเข้าห้องน้ำก็ลำบาก อาการเหมือนคนป่วยอัมพาต เพราะช่วงล่างนั้นรู้สึกชาไปหมด

สำหรับสาเหตุที่ทำให้ตนเองเกิดร่วงลงกระแทกพื้นนั้นเป็นเพราะเซฟตี้มันขาด ซึ่งเซฟตี้ตัวนี้เป็นอันที่เขาเอามาใหม่ และไม่ใช่อันที่ตนเองใช้เป็นประจำ เป็นของพี่คนหนึ่งในวง ทีนี้พี่เขาใส่ไม่ได้เพราะอันเล็กเลยเอามาให้ตนใส่ นับเป็นความซวยของตน และเป็นความโชคดีของพี่นักร้องในวง

ตอนที่ตกกระแทกพื้นใหม่ๆ ตอนนั้นไม่รู้สึกอะไรเลย ทุกอย่างสตั๊นไปหมด จะร้องไห้ก็ร้องไม่ออก คิดว่าจะลุกขึ้นมาร้องเพลงต่อ ก่อนที่จะเริ่มรู้สึกเจ็บตอนที่หามลงเวที ตอนนี้อยากจะหายไวๆ เพราะอยากกลับไปทำงาน 'น้องกล้วย' บอกว่า อาจจะเป็นเพราะเบญจเพส ก็ถือเป็นความโชคร้าย ฟาดเคราะห์ไป แต่ในความโชคร้ายก็ยังมีความโชคดีอยู่ที่อวัยวะส่วนใดไม่หัก จากนี้คงต้องใช้เวลารักษาตัวสักพักใหญ่

จากนี้ไปถ้ามีการแสดงลักษณะนี้อีกคงไม่ขึ้นไปอีกแล้ว รู้สึกเข็ดและกลัวไปหมด ตอนหลับช่วงนี้ก็ยังฝันถึงเหตุการณ์นี้อยู่เลย "

related