svasdssvasds

"กรณ์ ณรงค์เดช" โพสต์ซึ้ง ขอบคุณ "ต๋อย ไตรภพ" ที่สวมมงคลและอวยพรให้

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

หลังเข้าพิธีหมั้นเมื่อวันที่ 4 มกราคมที่ผ่านมาของนางเอกสาวหน้าสวย ศรีริต้า เจนเซ่น กับกรณ์ ณรงค์เดช โดยบรรยากาศในงานเป็นไปอย่างอบอุ่นและโรแมนติก มีบุคคลในวงการบันเทิงเดินทางมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างมากมายจากภาพที่ปรากฏในงานนั้นมีหลายๆเฟรมที่เป็นที่น่าประทับใจมากเกิดขึ้น

"กรณ์ ณรงค์เดช" โพสต์ซึ้ง ขอบคุณ "ต๋อย ไตรภพ" ที่สวมมงคลและอวยพรให้ "กรณ์ ณรงค์เดช" โพสต์ซึ้ง ขอบคุณ "ต๋อย ไตรภพ" ที่สวมมงคลและอวยพรให้ "กรณ์ ณรงค์เดช" โพสต์ซึ้ง ขอบคุณ "ต๋อย ไตรภพ" ที่สวมมงคลและอวยพรให้ "กรณ์ ณรงค์เดช" โพสต์ซึ้ง ขอบคุณ "ต๋อย ไตรภพ" ที่สวมมงคลและอวยพรให้

และหนึ่งในภาพซึ้งๆ คือภาพของพิธีกรอาวุโส ต๋อย-ไตรภพ ลิมปพัทธ์ กับแตง พิจิตรา ภรรยาคู่ชีวิต ร่วมกันสวมมงคลให้กับเจ้าบ่าวเจ้าสาว ซึ่งภาพนี้เอง กรณ์ ณรงค์เดช เจ้าบ่าวได้เขียนความในใจไว้อย่างสุดซึ้ง

ว่าบุคคลอีกสองคนที่ผมอยากจะขอบคุณมากๆ คือ อาต๋อย อาแตงนะครับ อาทั้งสองคือผู้ใหญ่ที่เคารพรักเสมือนครอบครัวและทั้งสองคนเห็นผมมาตั้งแต่เด็ก ทุกคำอวยพรที่อาให้ผมรู้สึกได้ทุกความรักที่อามีให้อย่างเต็มที่ รักอาต๋อยอาแตงมากๆ ครับ

"กรณ์ ณรงค์เดช" โพสต์ซึ้ง ขอบคุณ "ต๋อย ไตรภพ" ที่สวมมงคลและอวยพรให้ "กรณ์ ณรงค์เดช" โพสต์ซึ้ง ขอบคุณ "ต๋อย ไตรภพ" ที่สวมมงคลและอวยพรให้ "กรณ์ ณรงค์เดช" โพสต์ซึ้ง ขอบคุณ "ต๋อย ไตรภพ" ที่สวมมงคลและอวยพรให้ "กรณ์ ณรงค์เดช" โพสต์ซึ้ง ขอบคุณ "ต๋อย ไตรภพ" ที่สวมมงคลและอวยพรให้ "กรณ์ ณรงค์เดช" โพสต์ซึ้ง ขอบคุณ "ต๋อย ไตรภพ" ที่สวมมงคลและอวยพรให้ "กรณ์ ณรงค์เดช" โพสต์ซึ้ง ขอบคุณ "ต๋อย ไตรภพ" ที่สวมมงคลและอวยพรให้

 

ขอบคุณภาพ @kornnarongdej

related