svasdssvasds

"ฐิสา" ยอมรับเลิกคุย "ปั้นจั่น" แล้ว ไร้มือที่สาม ทุกอย่างจบลงด้วยดี

"ฐิสา" วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร รับเลิกคุย "ปั้นจั่น" ปรมะ อิ่มอโนทัย จริง ยันจบด้วยดี ไร้มือที่สาม

ก่อนหน้านี้นักแสดงหนุ่ม "ปั้นจั่น" ปรมะ ออกมาประกาศเดินหน้าลุยจีบ "ฐิสา" วริฏฐิสา และดูเหมือนความสัมพันธ์จะดีขึ้นตามลำดับ เพราะไปไหนมาไหนด้วยกันมากขึ้น แต่อยู่ๆ ฝ่ายชายก็ออกมาประกาศว่าเลิกคุยฝ่ายหญิงแล้ว โดยไม่ขอลงรายละเอียด ล่าสุดมีโอกาสเจอนา่งเอกสาวเลยถามถึงเรื่องราวความรักที่ต้องยุติลง ได้ความว่า

"ฐิสา" ยอมรับเลิกคุย "ปั้นจั่น" แล้ว ไร้มือที่สาม ทุกอย่างจบลงด้วยดี "ฐิสา" ยอมรับเลิกคุย "ปั้นจั่น" แล้ว ไร้มือที่สาม ทุกอย่างจบลงด้วยดี "ฐิสา" ยอมรับเลิกคุย "ปั้นจั่น" แล้ว ไร้มือที่สาม ทุกอย่างจบลงด้วยดี "ฐิสา" ยอมรับเลิกคุย "ปั้นจั่น" แล้ว ไร้มือที่สาม ทุกอย่างจบลงด้วยดี

 "ตามนั้นเลยค่ะ มันก็เป็นช่วงเวลาที่โอเค มันก็ตามที่พี่เขาพูดเลยค่ะ (หัวเราะ) ไม่รู้จะพูดอะไร ก็ได้เห็นที่เขาสัมภาษณ์ ก็จริงๆ ไม่ได้มีปัญหากันเกิดขึ้นหรือว่าไม่ได้มีเรื่องมีราวอะไรกันเอาเป็นว่าเคลียร์กันแล้วทั้งคู่ เราก็เลือกทางที่สบายใจล่ะกัน คือไม่อยากให้ทุกคนคิดกันไปเองว่ามันเกิดอะไรขึ้นเอาเป็นว่าเราเข้าใจกันแล้วทั้งคู่ (ใครเป็นเริ่มพูดเรื่องนี้ก่อน) หนูอนุญาตไม่ขอพูดแล้วกัน ขอให้เป็นเรื่องของเราสองคนพอ แต่ทุกอย่างของเราสองคนจบด้วยดี ไม่มีเรื่องของมือที่สาม มันเป็นเรื่องอธิบายยาก

"ฐิสา" ยอมรับเลิกคุย "ปั้นจั่น" แล้ว ไร้มือที่สาม ทุกอย่างจบลงด้วยดี "ฐิสา" ยอมรับเลิกคุย "ปั้นจั่น" แล้ว ไร้มือที่สาม ทุกอย่างจบลงด้วยดี "ฐิสา" ยอมรับเลิกคุย "ปั้นจั่น" แล้ว ไร้มือที่สาม ทุกอย่างจบลงด้วยดี

ถามต่อว่าความสัมพันธ์กับ ปั้นจั่น ที่ผ่านมาถือเป็นเรื่องราวดีๆหรือไม่ ฐิสาตอบว่า

"เป็นเรื่องราวดีๆ นะคะ เรารู้สึกว่าที่ผ่านๆ มา ในทุกช่วงชีวิตเราก็รู้สึกว่าทุกเรื่องก็เป็นเรื่องราวดีๆ พี่เขาก็ดูแลเราดีมาตลอด"

 

ขอบคุณภาพ

@thivaritthisa

@punjanprama

related