svasdssvasds

"มิว นิษฐา" รับชีวิตคู่เป็นของขวัญปีใหม่ชิ้นใหญ่ที่มีค่ามาก

ออกมาเผยชีวิตหลังแต่งงานให้ได้ฟังกันสำหรับนางเอกสาว มิว นิษฐา โดยเจ้าตัวได้เผยว่าตอนนี้ได้ย้ายเข้าไปอยู่บ้านสามีหนุ่ม เป็นที่เรียบร้อยแล้วพร้อมเผยเมนูแรกที่ทำให้ฝ่ายชายกินนั่นก็คือไข่ต้ม

เข้าพิธีหมั้นและแต่งไปแล้ว และเตรียมฉลองมงคลสมรสในวันที่ 10 มกราคมนี้ สำหรับนางเอกสาว มิว นิษฐา กับหวานใจไฮโซเซน ธราภุช ล่าสุดผู้สื่อข่าวเจอสาวมิวในงานแถลงข่าว Happy Chinese New Year 2020 ต้อนรับปีหนูทอง ฉลองแด่นักช็อป ซึ่งแน่นอนว่านอกจากบรรดาสื่อจะได้มีโอกาสจ่อไมค์ถามถึงความรู้สึก

"มิว นิษฐา" รับชีวิตคู่เป็นของขวัญปีใหม่ชิ้นใหญ่ที่มีค่ามาก "มิว นิษฐา" รับชีวิตคู่เป็นของขวัญปีใหม่ชิ้นใหญ่ที่มีค่ามาก "มิว นิษฐา" รับชีวิตคู่เป็นของขวัญปีใหม่ชิ้นใหญ่ที่มีค่ามาก

ถือว่าเป็นสะใภ้จีนเต็มตัวแล้ว ?

"ค่ะ ก็ค่อนข้างจะจีนเต็มตัวมากขึ้น จากเดิมที่ทางคุณพ่อมิวเป็นจีน แต่ตอนนี้เราได้มาแต่งงานกับคุณเซนต์ที่บ้านเป็นจีนแท้ๆ เลย ก็มีต้องไปเรียนรู้วัฒนธรรมภายในบ้านเขาด้วยเหมือนกัน แต่ด้วยความที่บ้านมิวเรามักจะมีการไหว้มีอะไรแบบนี้อยู่แล้ว มันก็เลยอาจจะต้องทำเพิ่มมากขึ้น จาก 1 บ้าน ก็เป็น 2 บ้าน"

เห็นโพสต์ ปีนี้ได้สามีเป็นของขวัญปีใหม่ รู้สึกเป็นยังไงบ้าง ?

"ใช่ค่ะ เป็นของขวัญปีใหม่ (หัวเราะ) ก็ถือเป็นของขวัญชิ้นใหญ่มากและมีค่ามากสำหรับมิว เป็นการเริ่มต้นปีที่ดีมาก เปลี่ยนชีวิตไปเยอะเหมือนกันค่ะ"

"มิว นิษฐา" รับชีวิตคู่เป็นของขวัญปีใหม่ชิ้นใหญ่ที่มีค่ามาก "มิว นิษฐา" รับชีวิตคู่เป็นของขวัญปีใหม่ชิ้นใหญ่ที่มีค่ามาก

รีวิวชีวิตแต่งงานให้ฟังหน่อย ?

"ย้ายเข้าไปอยู่กับคุณเซนต์แล้วค่ะ แต่ก็ไม่ได้ปรับอะไรเยอะนะคะ เพราะคุณเซนต์เขาก็เข้าใจในตัวมิวอยู่แล้ว ว่ามิวเป็นคนแบบไหน เขาจึงไม่ได้คาดหวังว่ามิวจะต้องเป็นแม่บ้าน หรือทำโน่นทำนี่ให้เขา แต่ตัวมิวเองก็จะมีบ้างค่ะที่ไปช่วยเขาจัดโน่นจัดนี่ จัดแจงชีวิตให้เขาบ้างเล็กน้อย"

ตอนนี้เปลี่ยนคำนำหน้า หรือสถานะแล้วหรือยัง ?

"ตอนนี้ยังเป็นนางสาวอยู่เลยค่ะ แต่ก็คุยกับคุณเซนต์เหมือนกันนะคะว่าจะเปลี่ยนเมื่อไหร่ คิดว่ามันน่าจะต้องมีฤกษ์ เอาไว้ผ่านงานฉลองแต่งงานไปก่อนแล้วกันค่ะ ซึ่งถ้าถามความรู้สึกมิว มิวคิดว่าน่าจะใช้นางสาว แต่อาจจะเปลี่ยนไปใช้นามสกุลเขาแทน ก็ต้องรอดูกันก่อนค่ะ"

"มิว นิษฐา" รับชีวิตคู่เป็นของขวัญปีใหม่ชิ้นใหญ่ที่มีค่ามาก "มิว นิษฐา" รับชีวิตคู่เป็นของขวัญปีใหม่ชิ้นใหญ่ที่มีค่ามาก

ชีวิตที่ต้องตื่นเช้ามา แล้วเจอหน้าสามีเป็นอย่างไรบ้าง ?

"ก็โอเคค่ะ ไม่ได้รู้สึกว่ามันเปลี่ยนแปลงจนลำบากตัวเองอะไรขนาดนั้น ตัวคุณเซนต์เองเขาก็ค่อนข้างจะสบายๆ ดูแลเทคแคร์กันดี เมนูอาหารเช้าที่กินส่วนมากก็จะเป็นเมนูไข่ต้ม (หัวเราะ) ไข่ต้มกับขนมปัง ทำอย่างอื่นไม่เป็นแล้ว ส่วนที่คุณแม่สอนให้ปอกผลไม้ ก็ปอกผลไม้เป็นค่ะ"

ตื่นมาเจอหน้าเขาทุกเช้ารู้สึกยังไง

"ส่วนเรื่องที่ต้องตื่นมาเจอเขาทุกเช้า จริงๆ ก็ไม่ได้ถึงกับตกใจนะคะ มันจะมีแค่ดึงผ้าห่มกันมากกว่า อีกอย่างเขาไม่ใช่คนนอนกรน ซึ่งอาจเป็นเพราะมิวนอนหลับก่อนเลยไม่ได้ยินเสียงกรนมั้งคะ แต่อย่างที่บอกก็ไม่จำเป็นต้องปรับตัวมากค่ะ"

"มิว นิษฐา" รับชีวิตคู่เป็นของขวัญปีใหม่ชิ้นใหญ่ที่มีค่ามาก "มิว นิษฐา" รับชีวิตคู่เป็นของขวัญปีใหม่ชิ้นใหญ่ที่มีค่ามาก

วันที่ 10 ม.ค.นี้ จะถึงงานฉลองมงคลสมรสแล้ว ?

"ใช่ค่ะ เร็วมากๆ เลย เรื่องการเตรียมงานก็เรียบร้อยแล้วค่ะ ก็หวังว่าทุกอย่างจะเป็นไปตามที่วางแผนไว้ ส่วนรูปแบบงานก็ไม่มีคอนเซปต์หรอกค่ะ แค่แขกมาร่วมงานก็ดีใจแล้ว"

เชิญแขกไปเยอะมากน้อยแค่ไหนสำหรับงานฉลอง ?

"ก็พอสมควรค่ะ แต่ส่วนใหญ่จะเป็นแขกทางคุณพ่อคุณแม่คุณเซนต์มากกว่า"

หลังแต่งงานจะทำงานต่อเลยหรือเปล่า ?

"ใช่ค่ะ ละครเรื่องดวงตาที่สาม ก็จะเปิดต้นปีนี้แล้ว ก็คงจะได้ทำงานไปเลยค่ะ ทำไปเรื่อยๆ ส่วนเรื่องแพลนมีน้องก็ค่อยว่ากัน เพราะคุณเซนต์เขาก็แล้วแต่มิว เอาตามที่มิวพอใจ จริงๆ เขาก็อยากมีแล้วค่ะ แต่ก็ต้องแล้วแต่เรา น่าจะอีกสักพักเลย ขอลองใช้ชีวิตคู่ดูก่อนว่ามันจะเป็นยังไง"

 

ขอบคุณภาพ @mewnittha

 

related