svasdssvasds

ใจหาย!!! 'เบนซ์' เผยอาการ 'มิค' หลังซิ่งมอเตอร์ไซค์ลูกสาวคว่ำ

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

ทำเอาแฟนคลับใจหายไปตามๆ กัน เมื่อคุณพ่อลูกสองอย่าง มิค-บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ เกิดบิดมอเตอร์ไซค์คันเล็กของลูกจนเกิดบาดแผลบริเวณแขน ต้องให้ภรรยาสาว เบนซ์-พรชิตา ณ สงขลา พาไปล้างแผลที่โรงพยาบาลทันที

 

ใจหาย!!! 'เบนซ์' เผยอาการ 'มิค' หลังซิ่งมอเตอร์ไซค์ลูกสาวคว่ำ

 

ล่าสุด มีโอกาสได้เจอ เบนซ์ พรชิตา จึงได้สอบถามถึงเหตุการณ์ดังกล่าว โดยเจ้าตัวเผยว่าเป็นการขับรถคันเล็กๆ และลื่น ซึ่งใจจริงก็แอบสมน้ำหน้าสามีอยู่ลึกๆ ที่ขับสะบัดเกินไป แต่ก็รีบพาไปโรงพยาบาลทันที งานนี้ลูกสาวคนโตอย่าง น้องปริม ถึงกับเอ่ยปากบอกเองเลยว่า ไม่รู้ทำไม อยู่ๆ ก็ชอบรอยแผลที่แขนของพ่อขึ้นมา

 

ใจหาย!!! 'เบนซ์' เผยอาการ 'มิค' หลังซิ่งมอเตอร์ไซค์ลูกสาวคว่ำ

 

มิคเป็นอย่างไรบ้างซิ่งจนรถล้ม ?

เบนซ์ : “อุบัติเหตุเลย คือเบนซ์อยู่ในบ้าน และลูกหลับอยู่ ก็เลยต้องรอให้ลูกตื่นถึงจะถ่ายอีกเทปหนึ่ง แต่ปรากฏว่าทีมงานมาบอกเบนซ์ว่าพี่มิคมอเตอร์ไซด์ล้ม เราก็งงว่าล้มตรงไหน เพราะว่าอยู่ในบ้าน และมอเตอร์ไซค์ตัวเองก็ไม่ได้เอาออกมา เราก็คิดว่าทีมงานคงหลอก พอออกไปก็งงเลยว่าล้มได้อย่างไร คือเราก็ไม่เข้าใจ แต่คิดว่าเขาน่าจะลื่น น่าจะบิดสะบัดไปนิดหนึ่ง”

 

ใจหาย!!! 'เบนซ์' เผยอาการ 'มิค' หลังซิ่งมอเตอร์ไซค์ลูกสาวคว่ำ

 

พอเห็นคลิปแล้วเป็นอย่างไร ?

เบนซ์ : “สมน้ำหน้า ไม่ได้สงสารเลย แหม... มอเตอร์ไซค์คันแค่นั้นก็ไม่ควรจะล้มไหม ส่วนแขนก็เป็นแผลน่าจะเจ็บลึก และด้วยพื้นที่เป็นพื้นถนนมันก็สกปรกนะ ดำปิ๊ดปี๋เลย คือตอนไปล้างแผล รู้ว่าคิดถูกแล้วที่ไปโรงพยาบาล เพราะตอนแรกทีมงานบอกว่าพี่ล้างไปเลย ล้มหน้าบ้านไม่น่าจะเป็นอะไร น้องปริมเขาก็เป็นห่วงนะ คือพอพ่อกลับมาจากโรงพยาบาลแล้ว ทีมงานก็กลับไปแล้ว น้องปริมก็มาแอบพูดว่าไม่อยากให้พ่อเจ็บเลย สงสารพ่อจัง เขาบอกว่าคราวหน้าพ่อไม่ต้องซิ่งแล้วนะ คือพ่อไม่ได้ซิ่งเลยลูก แต่พ่อล้ม (หัวเราะ) ตอนนี้ก็ดีแล้ว เพราะไปล้างที่โรงพยาบาล เขาล้างก็ดีกว่าเราล้าง เพราะเราล้างเราก็กลัวเขาเจ็บ เราก็จะไม่กล้าถู แต่จริงๆ แล้วคือต้องถูออกมาให้หมดซึ่งดีมาก พอล้างสะอาดแผลก็หายเร็วตอนนี้เกลี้ยงละ สะอาดเลย”

 

 

 

ปริม : “ตอนนี้หนูชอบแผลพ่อ”

เบนซ์ : “เอาดีๆ ชอบหรือไม่ชอบ”

ปริม : “ชอบ อยู่ดีๆ หนูก็ชอบ”

ลูกสาวคุยเก่งแล้วหลงเลยไหม ?

เบนซ์ : “ตอนนี้รู้สึกว่าเขาพูดอะไรโต รู้สึกว่าเขารู้คำอะไรเยอะขึ้น ก็น่ารักแต่ก็จะมีศัพท์อะไรแปลกๆ แต่ก็ไม่ได้มีคำอะไรรุนแรงนะ แต่ก็จะแบบ คุณแม่สะดวกทำอันนี้ไหม ก็จะมีศัพท์ประหลาดๆ มาให้เราได้ฟัง เราก็จะงงๆ ว่าไปเอามาจากไหนเนี่ย แต่ก็น่ารักดี”

วัยกำลังจำแบบนี้เรามีวิธีบอกเขาอย่างไร ?

เบนซ์ : “ต้องค่อยๆ บอก ค่อยๆ พูด”

จะมีอีกไหม ?

เบนซ์ : “ก็คุยกันอยู่ เหมือนที่เบนซ์พูด คือเรายังไม่ทำหมันทั้งคู่ ก็คุยกันว่าเอาไงดี เป็นช่วงลังเลว่าเลี้ยงไหวไหม แต่พี่มิคอยากมีน้องผู้ชาย ตอนนี้มีน้องปริม น้องปราง อยากมีน้องผู้ชายอีกคนไหม”

ปริม : “ไม่เอา เอาน้องตฤณ”

เบนซ์ : “น้องตฤณของพี่ชาย เอาอีกคนไหม”

ปริม : “เอาน้องตฤณ”

เบนซ์ : “คนนี้เขาไม่อนุมัติ ตอนนี้ก็เป็นช่วงลังเลโค้งสุดท้ายละ เพราะถ้าเลยปีหน้าก็แก่มากไม่ไหวแล้ว ถ้ามีก็คงมีไปเลยคิดนานไม่ได้”

Cr : @pornchita

related