svasdssvasds

"แอน อลิชา" คลอดลูกคนที่ 2 "น้องริษา" พ่อภูริปลื้มลูกสาวขาวเหมือนแม่

แอน-อลิชา สุดแฮปปี้คลอดลูกสาวคนที่สองน่าชังตั้งชื่อ "น้องลิษา" ด้านภูริดีใจมากที่ลูกสาวสุดที่รักทั้งสองคนขาวเหมือนแม่

รอคอยมาถึง 9 เดือน ในที่สุด ลูกสาวคนที่ 2 ของ แม่แอน อลิชา กับพ่อภูริ ก็ออกออกมาอวดโฉมหน้า ให้กับคุณพ่อคุณแม่ได้ชมกันแล้ว หลังจากที่เมื่อช่วงหัวค่ำเมื่อคืนวันที่ 12 มกราคม แอน อลิชา ได้เช็คอินเข้าไปเตรียมตัวคลอดที่โรงพยาบาล และล่าสุดวานนี้ (13 มกราคม) แอน อลิชา ก็ได้คลอดลูกสาวคนที่ 2 แล้ว หลังจากตั้งท้องมานาน 39 สัปดาห์

"แอน อลิชา" คลอดลูกคนที่ 2 "น้องริษา" พ่อภูริปลื้มลูกสาวขาวเหมือนแม่ "แอน อลิชา" คลอดลูกคนที่ 2 "น้องริษา" พ่อภูริปลื้มลูกสาวขาวเหมือนแม่ "แอน อลิชา" คลอดลูกคนที่ 2 "น้องริษา" พ่อภูริปลื้มลูกสาวขาวเหมือนแม่ "แอน อลิชา" คลอดลูกคนที่ 2 "น้องริษา" พ่อภูริปลื้มลูกสาวขาวเหมือนแม่

และลูกสาวคนนี้ที่ แอน ภูริ ตั้งชื่อน่ารักๆให้ว่า น้องลิษา ซึ่งภาพแรกที่แอนโพสต์เป็นภาพของลูกสาวตัวน้อยหน้าตาจิ้มลิ้มพร้อมกับแคปชั่นขอฝากเนื้อฝากตัวลูกสาวกับพี่ๆว่า

"Happy​ Birthday​ baby​ girl​ น้องสาวพี่ริชามาแล้วคะ​ ฝากเนื้อฝากตัวไว้ในอ้อมใจทุกคนด้วยนะคะ เด็กหญิงลิษา​ หิรัญ​พฤกษ์​ เกิดวันที่ 13​ มกราคม​ 2020 หนัก​ 3400​ กิโลกรัม สูง​ 51​ เซนติเมตร"

"แอน อลิชา" คลอดลูกคนที่ 2 "น้องริษา" พ่อภูริปลื้มลูกสาวขาวเหมือนแม่ "แอน อลิชา" คลอดลูกคนที่ 2 "น้องริษา" พ่อภูริปลื้มลูกสาวขาวเหมือนแม่ "แอน อลิชา" คลอดลูกคนที่ 2 "น้องริษา" พ่อภูริปลื้มลูกสาวขาวเหมือนแม่ "แอน อลิชา" คลอดลูกคนที่ 2 "น้องริษา" พ่อภูริปลื้มลูกสาวขาวเหมือนแม่ "แอน อลิชา" คลอดลูกคนที่ 2 "น้องริษา" พ่อภูริปลื้มลูกสาวขาวเหมือนแม่

และอีกภาพที่เป็นภาพพ่อแม่ลูกสามคน พร้อมกับแคปชั่นที่แอนบอกว่าภูริดีใจที่ลูกสาวขาวเหมือนแม่ "Our​ first​ moment Totally love​ at​ first​ sight จ๋าดีใจมากที่ลูกสาวสุดที่รักทั้งสองคนขาวเหมือนแม่ เอ็นดูพ่อลูกสาวสอง

 

ขอบคุณภาพ @ann_laisuthruklai

related