svasdssvasds

"เอ ศุภชัย" จัดเต็มแฟชั่นชุดไปดูแล "ณเดชน์" ปังมาก ทั้งหน้า-ผม

เอ ศุภชัย ผู้จัดการดาราคนดัง จัดเต็มแฟชั่นสุดหรูจากแบรนด์ดัง เป็นชุดใส่ไปดูแล ณเดชน์ คูกิมิยะ พร้อมทั้งจัดหนัก ยันหน้า-ผม แย่งซีนเต็ม ๆ เรียกเสียงฮา อั้ม พัชราภา เอง

อ ศุภชัย ผู้จัดการคนดังที่ดูแลดาราระดับซุปเปอร์สตาร์หลายคน เขามีสไตล์เป็นของตัวเอง เป็นผู้นำเทรนด้านแฟชั่น มักจะมีโมเมนต์เรื่องตลกๆ กับเหล่าดาราคนดังมาฝากให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันเสมอ อย่างล่าสุด เมื่อพี่เอ ได้ไปดูแลพระเอกหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ เจ้าตัวก็มีเรื่องราวมาเล่าผ่านอินสตาแกรมแคปชั่นว่า "วันนี้มาดูแลน้องณเดชนะคะ ไม่ได้มาโชว์ตัวเอง แต่ทุกคนเห็นว่าแต่งตัวเยอะเลยขอถ่ายรูปกันใหญ่เลย พี่เอก็เลยเนียน ๆ ถ่ายรูปกับทุกคนค่ะ"

"เอ ศุภชัย" จัดเต็มแฟชั่นชุดไปดูแล "ณเดชน์" ปังมาก ทั้งหน้า-ผม

 

พี่เอยังได้ อัพคลิปของณเดชน์ มาฝากด้วยพร้อมแคปชั่นว่า "รอส่งน้องณเดชน์ขึ้นเวที เห็นน้องวอร์มร่างกายก่อนขึ้นเวที พี่เอก็เลยต้องวอร์มตามไปด้วยเลยค่ะ"

โดยงานนี้ พี่เอ ศุภชัย ต้องบอกเลยว่ามาในแฟชั่นแบบจัดเต็มมากๆ เดินผ่านไปทางไหน ก็ต้องเป็นที่สนใจของคนรอบข้าง เพราะทั้งเสื้อผ้า หน้า ผม ด้วยชุดจากแบรนด์ดัง NAGARA ดูหรูหรา โก้เก๋สุด ๆ จนเห็นแล้วนึกว่าเป็นดาราที่มาออกอีเวนต์โชว์ตัวเองเลยทีเดียว เด่นขนาดนี้ เรียกซีนไปเต็มๆ นอกจากนี้ พี่เอ ยังมีภาพถ่ายร่วมกับ ณเดชน์ และซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ พร้อมแคปชั่นว่า "ณเดชน์ อั้ม พัชราภา ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์" เรียกเสียงฮาจากแฟน ๆ ได้อย่างล้นหลาม จ้า อั้มก็อั้ม จ้าพี่เอขาาา

ขอบคุณภาพอินสตาแกรม : a_supachai1

related