svasdssvasds

"ฮั่น อิสริยะ" เผยคลิปวินาทีกระซิบข้างหู "จียอน" เป็นแฟนกันนะ

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

มีภาพหวานออกมากันให้ได้ชมอยู่เรื่อยๆ สำหรับคู่รักอย่าง ฮั่น อิสริยะ กับจียอน แฟนสาวชาวเกาหลี ซึ่งล่าสุด ฮั่นได้เผยคลิปสุดหวาน ที่ตัดย้อนหลังไปเมื่อช่วงเดือนเมษายนปีที่แล้ว ที่ได้ถ่ายเก็บไว้ ตอนที่ฮั่นขอจียอนเป็นแฟนอย่างเป็นทางการที่เกาหลีระหว่างทริปที่ไปเที่ยว

"ฮั่น อิสริยะ" เผยคลิปวินาทีกระซิบข้างหู "จียอน" เป็นแฟนกันนะ "ฮั่น อิสริยะ" เผยคลิปวินาทีกระซิบข้างหู "จียอน" เป็นแฟนกันนะ "ฮั่น อิสริยะ" เผยคลิปวินาทีกระซิบข้างหู "จียอน" เป็นแฟนกันนะ "ฮั่น อิสริยะ" เผยคลิปวินาทีกระซิบข้างหู "จียอน" เป็นแฟนกันนะ

 ซึ่งฮั่นอยากให้จียอนได้จดจำในช่วงเวลานี้ไว้ และมันก็ออกมาหวานมากจริงๆ ตอนที่ฮั่นกระซิบข้างหูจียอนและบอกว่า เป็นแฟนกันนะ และจียอนก็ได้พยักหน้าตอบตกลง พร้อมกับน้ำตาไหลร้องไห้ออกมาทันที และยังมีโมเมนต์ที่ฮั่นสัญญารักกับจียอนอีกว่า จะทำให้ตัวเองมีความสุขที่สุด จะทำให้ตัวเองเป็นผู้หญิงที่โชคดีที่สุดในโลก

"ฮั่น อิสริยะ" เผยคลิปวินาทีกระซิบข้างหู "จียอน" เป็นแฟนกันนะ "ฮั่น อิสริยะ" เผยคลิปวินาทีกระซิบข้างหู "จียอน" เป็นแฟนกันนะ "ฮั่น อิสริยะ" เผยคลิปวินาทีกระซิบข้างหู "จียอน" เป็นแฟนกันนะ "ฮั่น อิสริยะ" เผยคลิปวินาทีกระซิบข้างหู "จียอน" เป็นแฟนกันนะ "ฮั่น อิสริยะ" เผยคลิปวินาทีกระซิบข้างหู "จียอน" เป็นแฟนกันนะ "ฮั่น อิสริยะ" เผยคลิปวินาทีกระซิบข้างหู "จียอน" เป็นแฟนกันนะ

ขอบคุณภาพ @hunz_iph

@queengyeon

related