svasdssvasds

"ชมพู่ ก่อนบ่าย" คลอดลูกชายคนแรกแล้ว สามีให้เกียรติใช้นามสกุลแม่

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

ขอแสดงความยินดีกับคุณแม่ป้ายแดง ชมพู่ ก่อนบ่าย ที่ล่าสุดเช้าวันนี้ได้คลอดลูกคนแรกแล้ว หลังจากรอคอยมา 9 เดือน เด็กชายตัวน้อยที่เพิ่งลืมตาดูโลก แม่ชมพู่ตั้งชื่อเล่นไว้ว่า น้องธารา ชมพู่เผยว่าเป็นที่สุดของความรู้สึก ความสุขที่อธิบายไม่ถูก

"ชมพู่ ก่อนบ่าย" คลอดลูกชายคนแรกแล้ว สามีให้เกียรติใช้นามสกุลแม่

"ชมพู่ ก่อนบ่าย" คลอดลูกชายคนแรกแล้ว สามีให้เกียรติใช้นามสกุลแม่ "ชมพู่ ก่อนบ่าย" คลอดลูกชายคนแรกแล้ว สามีให้เกียรติใช้นามสกุลแม่ "ชมพู่ ก่อนบ่าย" คลอดลูกชายคนแรกแล้ว สามีให้เกียรติใช้นามสกุลแม่

ด.ช. กวินท์ธรรศ สุวัชราธนากิตติ์ น้องธารา มารายการตัวแล้วกับพ่อแม่ เมื่อประมาณ 8 โมง 5 นาที น้ำหนัก 2820 กรัม ซึ่งชื่อจริงของน้องแปลว่า นักกวีผู้ยิ่งใหญ่ และชื่อเล่นที่แปลว่า น้ำ ที่พ่อบอกว่าลูกจะได้เป็นที่พึ่งพาของคนอื่นๆ และเป็นคนที่มีความเยือกเย็นในอารมณ์เปรียบเสมือน สายน้ำ

"ชมพู่ ก่อนบ่าย" คลอดลูกชายคนแรกแล้ว สามีให้เกียรติใช้นามสกุลแม่ "ชมพู่ ก่อนบ่าย" คลอดลูกชายคนแรกแล้ว สามีให้เกียรติใช้นามสกุลแม่ "ชมพู่ ก่อนบ่าย" คลอดลูกชายคนแรกแล้ว สามีให้เกียรติใช้นามสกุลแม่ "ชมพู่ ก่อนบ่าย" คลอดลูกชายคนแรกแล้ว สามีให้เกียรติใช้นามสกุลแม่

และใช้นามสกุลแม่ เพราะ บอย วัชรพงศ์ สามีชมพู่ถือว่าเป็นการให้เกียรตภรรยาเลยให้ใช้นามสกุลชมพู่ ประกอบกับฝั่งชมพู่มีผู้ชายน้อย จะได้ไว้สืบสกุลต่อไป

 

ขอบคุณภาพ @innocentzatan

related