svasdssvasds

"หญิง รฐา" เลื่อนงานวิวาห์ หลังหมอดูทักปีนี้ไม่ใช่ปีที่ดี

นักแสดงสาว "หญิง รฐา" เลื่อนแพลนงานแต่งออกไป สาเหตุจากหมอดูทักว่าปีนี้ไม่ใช่ปีที่ดี

เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในคู่รักที่แพลนว่าจะแต่งงานกันในปีนี้ สำหรับคู่ของ "หญิง รฐา" และแฟนหนุ่ม  "ตุลย์ ตุลยเทพ" แต่แล้วแพลนก็ต้องชะงัก เมื่อหนุ่มตุลย์ ออกมาให้ข้อมูลเมื่อไม่กี่วันก่อน ว่างานแต่งต้องเลื่อนออกไป เพราะหมอดูทักปีนี้ไม่ใช่ปีที่ดี

 

"หญิง รฐา" เลื่อนงานวิวาห์ หลังหมอดูทักปีนี้ไม่ใช่ปีที่ดี

ล่าสุด  หญิง รฐา ได้มาร่วมงานวิ่ง 2020 POKEMON RUN THAILAND "CHARGE UP" ณ สวนหลวง ร. 9 ก็ได้ตอบถึงประเด็นนี้ว่า แพลนงานแต่งปีนี้ขอเลื่อนไปก่อน เพราะปีนี้ยังไม่ใช่ปีที่ดีของเรา ตามที่หนุ่มตุลย์ได้บอกไว้ และตนยังรอไหว ไปเรื่อยๆ ไม่รีบ ได้มีเวลาอยู่กับแม่ในบ้านเดียวกันนานขึ้น เพราะแม่ก็มีหญิงคนเดียว ถ้าแต่งแล้วไม่รู้ว่าต้องย้ายออกหรือเปล่า

 

"หญิง รฐา" เลื่อนงานวิวาห์ หลังหมอดูทักปีนี้ไม่ใช่ปีที่ดี

 

มาวิ่งซ้อมก่อนไปวิ่งที่ญี่ปุ่นใช่ไหม

"ก็หาเรื่องวิ่งค่ะ คือช่วงนี้ฝุนเยอะมาก และวันนี้โชคดีมากอากาศดีค่ะ พี่ตุลย์เขาก็วิ่งจริงจังนะคะวันนี้ เพราะเขาไม่ได้ซ้อมเลย เพราะเดือนหน้าต้องไปวิ่งโตเกียว มาราธอนด้วยกัน ตอนแรกหญิงว่าจะลงวิ่ง 20 กิโลเหมือนกัน แต่พอเริ่มเข้า 8 กิโลก็พอแล้วล่ะ เอาแค่ 10 กิโลพอ แต่ไปโตเกียวนี่ฟูลเต็มที่เลยค่ะ แต่อาทิตย์หน้ามีวิ่งซ้อมแบบฮาร์ฟก่อนอีกที่หนึ่ง"

ต้องวางแผนยังไงบ้างก่อนไปโตเกียว

"จริงๆ มันก็ใกล้แล้ว ถ้าวีคนี้ได้ 20 วีคหน้าได้อีกสัก 30 อีกสีคนึง 35 ก็พักแล้ว เพราะต้นมีนาที่โตเกียวก็คือฟูล 42 กิโล"

เป็นครั้งแรกที่ไปวิ่งโตเกียวด้วยกันหรือเปล่า

"ครั้งแรกด้วยกันค่ะ คือเป็นรวมเมเจอร์แรกของหญิง แต่รวมเมเจอร์ที่ 3 ของพี่ตุลย์"

เตรียมพร้อมขนาดไหนเพราะต้องเจออากาศหนาวด้วย

"ตอนแรกคือที่เคยวิ่งจบฟลูแรกประมาณ 6 ชม.กว่า ตอนนั้นไม่ได้ซ้อมเลย วิ่งอยู่ไม่ถึงปีแล้วก็ลงฟลูเลย บ้าเลือด สุดท้ายก็เจ็บ เข็ดค่ะ 2 ปีไม่ลงฟลูเลย วิ่งแค่ 10 กับฮาร์ฟ แต่ครั้งนี้คิดว่าเวลาน่าจะดีขึ้นแหละ แต่ว่าขอแค่ไม่เจ็บ และด้วยความที่เราไม่ได้ซ้อมเลย เพราะสถานการณ์ฝุ่นในบ้านเราก็เลยไม่ได้ซ้อมยาวๆ ก็ทำใจแล้วเอาเท่าที่จบ ไม่เจ็บและสนุก มีรูปสวยๆ กลับมาก็โอเคแล้ว"

มีสัญญากันไหมว่าตอนวิ่งอย่าทิ้งกัน

"ไม่ค่ะ แยก เขาก็อยากทำเวลาของเขา เขาอยากได้ซัพ 4 คือ 3 ชม.กว่า หญิงก็แค่บอกว่าถ้าได้ซัพ 4 แล้วต้องรอคน 5 ชม.กว่าอย่างฉันด้วย ไม่ใช่เข้าเสร็จไปกินซูชินั่นนี่ คือรอฉันด้วย"

 

"หญิง รฐา" เลื่อนงานวิวาห์ หลังหมอดูทักปีนี้ไม่ใช่ปีที่ดี

 

สรุปแพลนแต่งปีนี้เลื่อนไปก่อน

"ปีนี่ก็คงยังค่ะ เหมือนที่พี่ตุลย์เขาบอกไป เพราะหมอดูก็ยังทักอยู่ว่าปีนี้ยังไม่ใช่ปีที่ดีของเรา แต่คนอื่นที่เขาแต่งปีนี้ก็อาจจะเป็นดวงของเขา"

แต่หลายคนก็รอปีนี่ปีหนูทอง

"จริงๆ ปีหน้าเป็นปีฉลู ซึ่งหญิงเกิดราศีพฤษภ ก็เป็นวัวกระทิงเหมือนกัน อาจารย์ก็บอกว่าปีหน้าเฮงกว่า เราก็ไม่ซีเรียส ไปเรื่อยๆ ไม่รีบ"

รออีกปีไหวใช่ไหม

"ไหวค่ะ แต่ถ้ารอถึง 40 ก็อาจจะคิดนิดนึง เราก็อยากจะแต่งก่อน 40 หน่อย"

ยังไงก็ต้องปีหน้าแล้วแหละ

"ถ้าตามเวลาปีนี้เราก็คบกัน 3 ปี ปีหน้าก็จะ 4 ปีแล้วค่ะ หญิงว่ามันก็คบกันพอที่จะรู้นิสัย ถ้ามันมีอะไรที่ไม่เข้ากันหรือไม่เข้าใจกัน ก็คงไม่ปรับจูนกันมาได้ถึงขนาดนี้ หญิงก็คิดว่าถ้าในมุมของคนสองคนที่จะอยู่ด้วยกันได้ในการใช้ชีวิตคู่หญิงว่า 3-4 ปีก็น่าจะเป็นระยะเวลาที่รู้ใจกัน ดูใจกัน ยอมรับในข้อเสียของกันและกันได้ หญิงว่ามันก็น่าจะใช่เวลาที่เหมาะสม"

แสดงว่าคู่เราก็ค่อนข้างเชื่อเรื่องดวงมาก

"หญิงน่ะเชื่อนะ แต่หลังๆ เขาเชื่อกว่าหญิงอีก เขาดูเรื่องธุรกิจที่บ้านเขาด้วยค่ะ เดี๋ยวนี้ก็เลยชอบดูดวง​ แต่ก่อนเขาไม่เอาเลยนะ แต่เดี๋ยวนี้เริ่มเชื่อ"

ต้องขยับแพลนแต่งแบบนี้ต้องคุยกับผู้ใหญ่ไหม

"ก็ต้องคุยค่ะ เป็นเรื่องที่เราต้องบอกผู้ใหญ่อยู่แล้วค่ะ ซึ่งทางแม่น้อยก็ไม่ได้เร่งร้อนอะไร เราเองก็รู้สึกว่าเราได้มีเวลาอยู่กับแม่ในบ้านเดียวกันนานขึ้น เพราะอนาคตเราก็ไม่รู้ว่าถ้าเราแต่งเราต้องย้ายออกหรือเปล่า แล้วเราจะบริหารเวลายังไง จะกลับมานอนกับแม่กี่วัน เพราะแม่ก็มีหญิงคนเดียว และเอาจริงๆ แม่ก็ยังอยากให้อยู่กับเขานานๆ แหละ​"

 

"หญิง รฐา" เลื่อนงานวิวาห์ หลังหมอดูทักปีนี้ไม่ใช่ปีที่ดี

 

Cr : @realyingrhatha

 

related