svasdssvasds

“จอย รินลณี” เชื่อ “สรยุทธ” เป็นคนเข้มแข็ง จะต้องผ่านเรื่องนี้ไปได้

"จอย รินลณี" อดีตเพื่อนร่วมงานของ "สรยุทธ" เผย ตกใจที่รู้ว่า "สรยุทธ" ถูกตัดสินให้จำคุก เชื่อ สรยุทธ เป็นคนเข้มแข็ง จะต้องผ่านเรื่องนี้ไปได้

จากข่าวใหญ่สะเทือนวงการข่าวและวงการบันเทิงเมื่อสัปดาห์ก่อน เมื่อนักเล่าข่าวชื่อดัง  “สรยุทธ สุทัศนะจินดา” ถูกศาลพิพากษาให้จำคุกในคดีทุจริตค่าโฆษณา เป็นเวลา 6 ปี 24 เดือน

 

“จอย รินลณี” เชื่อ “สรยุทธ” เป็นคนเข้มแข็ง จะต้องผ่านเรื่องนี้ไปได้

ล่าสุด "จอย รินลณี" นักแสดงและพิธีกรสาวมากความสามารถ หนึ่งในอดีตเพื่อนร่วมงานของ สรยุทธ ได้ออกมาพูดถึงเรื่องดังกล่าวว่า รู้สึกใจหาย ที่รู้ว่าศาลตัดสินให้จำคุก แต่ก็เคารพในคำตัดสินของศาล เชื่อว่า สรยุทธ เตรียมใจไว้อยู่แล้ว สามารถที่จะผ่านตรงนี้ไปได้ สรยุทธเป็นพี่ที่ดี เป็นพี่ที่น่ารักมากๆ เป็นคนตั้งใจทำงาน

 

“จอย รินลณี” เชื่อ “สรยุทธ” เป็นคนเข้มแข็ง จะต้องผ่านเรื่องนี้ไปได้

 

และยังได้พูดถึงกระแสของการให้กำลังใจกับสรยุทธว่า เคารพในการตัดสินใจ แต่ละคนมีความคิดเห็นที่ไม่เหมือนกัน ไม่จำเป็นต้องไปตัดสินว่าความคิดเห็นของใครถูกหรือผิด เพราะมันก็คือความคิดเห็นของเขา เรามีความคิดเห็นแบบนี้ ก็คือความคิดเห็นของเราค่ะ

 

“จอย รินลณี” เชื่อ “สรยุทธ” เป็นคนเข้มแข็ง จะต้องผ่านเรื่องนี้ไปได้

 

สรยุทธโดนโทษตัดสินใจจำคุกตอนเราทราบข่าวเป็นอย่างไรบ้าง

"ถ้าคนที่ร่วมงานด้วยกัน เป็นพี่เป็นน้อง ก็ต้องรู้สึกใจหาย เราก็รู้สึกว่าพี่ยุทธจะเป็นยังไงอยู่ในนั้น อะไรแบบนี้ค่ะ แต่เราก็พยายามอัปเดตกับพี่กุ๊ก กฤติกา พี่เขาก็ได้เข้าไปแล้ว ก็บอกว่าพี่ยุทธปรับตัวได้ดีค่ะ อาจจจะเป็นหารเตรียมใจมาแล้วในระดับหนึ่ง เหมือนที่เราเห็นพี่ยุทธลงในไอจี ว่าก็มีการเตรียมความพร้อมของใจที่จะเข้าไปอยู่แล้ว ก็คือเป็นการยอมรับอยู่แล้วค่ะ กับคำตัดสินของศาล ก็เลยรู้สึกว่าเราก็เป็นกำลังใจให้เสมอค่ะ"

ตกใจไหมโดนโทษหลายปี

"ก็ต้องตกใจอยู่แล้วค่ะ แต่ว่าก็ต้องยอมรับในคำตัดสินค่ะ จอยว่าพี่ยุทธเก่งค่ะ พี่ยุทธเป็นคนที่เขาเตรียมทุกอย่างไว้แล้ว ว่าเขาจะเข้าไปอยู่ เขาเตรียมใจ สุดท้ายแล้วใจสำคัญที่สุด ถ้าใจเขาแข็งแรง เข้มแข็ง จอยก็เชื่อว่าพี่ยุทธเขาเป็นคนเข้มแข็ง ก็สามารถที่จะผ่านตรงนี้ไปได้ค่ะ"

เราได้เห็นข้อความที่พี่เขาลงในไอจีแล้วใช่ไหม

"เห็นค่ะ ข้อความที่พี่ยุทธลง เป็นข้อความที่พี่ยุทธบอกพวกเราตลอดอยู่แล้ว กับน้องไบร์ทกับอะไร ก็คือเขาพูดตอนนั้นจริงๆ เราไม่รู้สึกแปลกเลยที่เราอ่านข้อความเขา เพราะว่าเป็นสิ่งที่อยู่ในใจเขา เพราะฉะนั้นไม่ว่าเขาจะพูดกับคนสนิท พูดกับพวกเรา หรือว่าพูกกับคนดูทุกคน เขาพูดเหมือนเดิมค่ะ เพราะมันเป็นเรื่องที่มาจากใจเขาจริงๆ"

เรามีโอกาสได้ให้กำลังใจหรือโทรไปคุยกับเขาบ้างไหม

"โทรคุยไม่ได้ค่ะ ก็จะมีโอกาสได้ไปเยี่ยมค่ะ กำลังจะไปค่ะ ก็จะไปกันหลายคน"

กระแสตอนนี้บางคนก็ให้กำลังใจแต่บางคนก็ดราม่าคนที่ให้กำลังใจอีกที

"คือจริงๆแล้วจอยไม่ได้อ่านคอมเมนต์ของใครเลยนะคะ หมายถึงว่าในเรื่องราวของพี่ยุทธนะ แต่อันที่จอยลงในไอจี จอยก็อ่าน จอยมีความรู้สึกว่า จอยเคารพในการตัดสินใจ แต่ละคนมีความคิดเห็นที่ไม่เหมือนกันนะคะ เราแต่ละคนยืนอยู่ในจุดที่ต่างกัน เพราะฉนั้นก็จะมีความคิดเห็นที่แตกต่างกันไป เราไม่จำเป็นต้องไปตัดสินว่าความคิดเห็นของใครถูกหรือผิด เพราะมันก็คือความคิดเห็นของเขา เรามีความคิดเห็นแบบนี้ ก็คือความคิดเห็นของเราค่ะ"

เราผูกพันของเรากับพี่ยุทธเรียกว่าแน่นแฟ้นเลยไหม

"จอยก็เหมือนเบนซ์ เหมือนพี่โอ๋ เหมือนพี่กุ๊ก เหมือนน้องไบร์ทที่เราอยู่ใกล้เขา เราก็จะรู้สึกว่าพี่ยุทธเป็นพี่ดี เป็นพี่ที่น่ารักมากๆ เป็นคนตั้งใจทำงานค่ะ" จอย รินลณี กล่าว

 

“จอย รินลณี” เชื่อ “สรยุทธ” เป็นคนเข้มแข็ง จะต้องผ่านเรื่องนี้ไปได้

 

ขอบคุณข้อมูลจาก คม ชัด ลึก

Cr : @joy_rinlanee

related