svasdssvasds

"ใบเตย อาร์สยาม" สวมชุดว่ายน้ำยั่วๆ ส่งท้ายก่อนท้องโต (มีคลิป)

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

นอกจากจะเป็นนักร้องที่เอ็นเตอร์เทนเก่งแล้วนักร้องลูกทุ่งสาว ใบเตย สุธีวัน ทวีสิน หรือที่หลายคนรู้จัก ใบเตย อาร์สยาม ก็ยังมีความสามารถในการออกแบบแฟชั่นชุดว่ายน้ำด้วยเช่นกัน ล่าสุดว่าที่คุณแม่ใบเตยได้เป็น Designer Swimwear ร่วมออกแบบชุดว่ายน้ำกับแบรนด์ @tinyyystyle เลยออกโปรโมทชุดว่ายน้ำด้วยการโพสต์คลิปยั่วๆ

ดูโพสต์นี้บน Instagram

กับการเป็น Designer Swimwear และการออกแบบชุดว่ายน้ำร่วมกันครั้งแรกในชีวิตของคุณแม่ใบเตยกับแบรนด์ @tinyyystyle รอซื้อรอตำรออุดหนุนคุณแม่กันนะคะ Summer นี้ห้ามพลาด ของมันต้องมีคร่า รับรองว่าสาวๆจะต้องเลิฟฟฟ??#TinyyyStyleXBitoey ให้เลือกชุดว่ายน้ำนะ ไม่ได้ให้เลือกนางแบบ แฮร้?

โพสต์ที่แชร์โดย Suteewan Thaveesin (@bitoeyrsiam) เมื่อ

ของเราสาวๆ เซ็กซี่ที่มาเป็นนางแบบ พร้อมระบุแคปชั่นว่า "กับการเป็น Designer Swimwear และการออกแบบชุดว่ายน้ำร่วมกันครั้งแรกในชีวิตของคุณแม่ใบเตยกับแบรนด์ @tinyyystyle รอซื้อรอตำรออุดหนุนคุณแม่กันนะคะ Summer นี้ห้ามพลาด ของมันต้องมีคร่า รับรองว่าสาวๆจะต้องเลิฟฟฟ #TinyyyStyleXBitoey ให้เลือกชุดว่ายน้ำนะ ไม่ได้ให้เลือกนางแบบ แฮร่

จากนั้นสาวใบเตยยังตอกย้ำความแซ่บด้วยคลิปตัวเองในโมเม้นท์โพสต์ยั่วๆ พร้อมข้อความ"ซัมเมอร์นี้ต้องแซ่บ ต้องยั่ว #แม่ขอส่งท้าย 555" เห็นแล้วช่างเป็นการส่งท้ายที่แซ่บสมชื่อใบเตยจริงๆ

 

related