svasdssvasds

"บัวขาว บัญชาเมฆ" จัดใหญ่ ใส่ชุดสีเจ็บสุดแนว ชวนชาวแก๊งร่วมดำนา

บัวขาว บัญชาเมฆ นักมวยคนดัง สร้างสีสันให้กับแฟนมวยอีกครั้ง จัดเต็มเสื้อผ้าใส่สูทสีเจ็บ นำทีมลุยกิจกรรมดำนา ที่ "บัวขาว วิลเลจ" จังหวัดเชียงใหม่ มีเพื่อนร่วมค่ายมวยและนักท่องเที่ยวร่วมดำนาอย่างพร้อมเพรียง

บัวขาว บัญชาเมฆ ยอดนักมวยคนดัง สร้างสีสันให้กับแฟนกีฬาอีกครั้ง ล่าสุดเจ้าตัวได้ชวนเพื่อนร่วมค่าย และนักท่องเที่ยวที่มาฝึกมวยไทย ร่วมกันดำนา ที่ "บัวขาว วิลเลจ" จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งธุรกิจของเขาเอง แต่ที่สร้างเสียงฮือฮาคือชุดดำนาหลากสี สุดเจ็บที่เจ้าตัวทุ่มทุนจริงๆ โดยบัวขาวใส่เสื้อแขนยาวเชิ๊ตแขนยาวสีชมพู ผูกกด้วยเนคไทด์สีม่วง ใส่กางเกงหลากสี ต้องบอกว่าล้ำจริง ต้องยอมใจคุณพี่เลย

"บัวขาว บัญชาเมฆ" จัดใหญ่ ใส่ชุดสีเจ็บสุดแนว ชวนชาวแก๊งร่วมดำนา

"บัวขาว บัญชาเมฆ" จัดใหญ่ ใส่ชุดสีเจ็บสุดแนว ชวนชาวแก๊งร่วมดำนา

โดย บัวขาว ได้โพสต์บนเฟซบุ๊กส่วนตัว  Banchamek Gym (Buakaw Banchamek, บัวขาว บัญชาเมฆ พร้อมระบุว่า "ดำนาที่บัวขาววิลเลจ Buakaw Village 28 มกราคม 63 อีกสามเดือนมาเกี่ยวข้าวด้วยกันครับ"

พาไปทำความรู้จัก "บัวขาว วิลเลจ" นอกเหนือการเป็นรีสอร์ท ที่นี่ยังได้ฝึกมวยไทยแบบจริงจังอีกด้วย ยังได้กลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ในจังหวัดเชียงใหม่ และกำลังได้รับความสนใจจากทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

และไฮไลท์ที่สำคัญ "บัวขาว วิลเลจ" เป็นรีสอร์ทค่ายมวย ที่อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ตั้งอยู่ที่ อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ ซึ่งปัจจุบันได้รับความนิยมจากชาวต่างชาติและชาวไทยเป็นจำนวนมาก และยังเป็นค่ายมวยแห่งใหม่ของ บัวขาว บัญชาเมฆ ที่มีความพิเศษ คือเป็นทั้งที่พัก ร้านอาหาร พร้อมบริการ ให้นักท่องเที่ยวได้พักผ่อน ในบรรยาท่ามกลางกาศแบบธรรมชาติบนเนื้อที่กว่า 100 ไร่ บรรยากาศสุดฟินแบบชนบท

ขอบคุณภาพเฟซบุ๊ก :  Banchamek Gym (Buakaw Banchamek, บัวขาว บัญชาเมฆ)

related