svasdssvasds

"แอฟ ทักษอร" ตอบเคลียร์ปม "สงกรานต์" รอลูกเก้อ มารับลูกได้ตามที่ตกลง

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

เหมือนฉายหนังคนละม้วน เมื่อนางเอกสาว แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ถูกถามถึงประเด็นดราม่าที่อดีตสามี สงกรานต์ เตชะณรงค์ ตอบคำถามแฟนคลับหลังถูกกล่าวหาว่าไปเที่ยวกับ แมท ภีรนีย์ จนไม่มีเวลาให้ น้องปีใหม่ "แค่อยากเจอ แค่บอกวันเวลาที่ชัดเจน แค่นี้ก็พอแล้วครับ ไม่มีใครชอบรอเก้อหรอกครับ"

 

"แอฟ ทักษอร" ตอบเคลียร์ปม "สงกรานต์" รอลูกเก้อ มารับลูกได้ตามที่ตกลง

 

งานนี้ แอฟ ทักษอร ได้เปิดใจเคลียร์ให้ฟังชัดว่าๆ เธอไม่เคยปล่อยให้ใครต้องรอเก้อ ซึ่งในการมารับลูกไปบ้านนู้นสามารถมารับได้ตามที่ตกลง หากครั้งไหน สงกรานต์ ไม่ว่าง จะเป็นคุณปู่คุณย่าที่มารับไปทานข้าวแทน เธอเองก็ไม่เคยห้ามอะไร

 

"แอฟ ทักษอร" ตอบเคลียร์ปม "สงกรานต์" รอลูกเก้อ มารับลูกได้ตามที่ตกลง

 

ขอถามเรื่อง มีคอมเมนต์ชาวเน็ตถึง สงกรานต์ เรื่องเวลาอยู่กับลูก และเขาตอบกลับว่า ไม่มีใครชอบรอเก้อ ?

“จะบอกว่าแอฟกับปีใหม่เราใช้ชีวิตปกติ สุขสงบ ชอบมีอะไรก็ไม่รู้ที่วนกลับมาหาแอฟ อย่างที่เคยบอก ใครไปทำอะไรกันมา แล้วสุดท้ายจะมาส่งตอนสุดท้ายที่แอฟเสมอ แล้วแอฟมีหน้าที่ต้องมาตอบ เพราะเนื่องจากแอฟทำงานตรงนี้ด้วย ซึ่งแอฟมองด้วยความเข้าใจ ว่าสุดท้ายแอฟก็ต้องตอบ เพราะว่าอยู่ตรงนี้”

คิดไหมว่าทำไมสงกรานต์ถึงใช่คำว่ารอเก้อ ?

“ไม่ทราบค่ะ เพราะว่ามันไม่เคยเกิดขึ้นค่ะ ก็เลยไม่ทราบเหมือนกันว่าทำไมอะไรยังไง แล้วก็ไม่ได้คิดจะถามเพราะว่ามันไม่เคยเกิดขึ้นเลย”

คนเห็นจากภาพว่าครอบครัวสงกรานต์กับปีใหม่เข้ากันมากขึ้น มีโมเมนต์ด้วยกันตลอด ?

“ภาพก็ส่วนภาพ อันนี้แอฟไม่รู้ว่าใครนำเสนอภาพยังไง แต่ในเรื่องของความเป็นจริงคือแอฟไม่เคยปล่อยให้คุณสงกรานต์หรือใครก็ตามในโลกนี้รอเก้อ”

โกรธไหม ?

“ไม่ค่ะ ไม่โกรธค่ะ”

เข้าใจเขาใช่ไหม ?

“ไม่เข้าใจแต่ไม่โกรธค่ะ (หัวเราะ)”

ตอนนี้เรื่องเวลาการพบลูกยังเหมือนเดิมไหม ?

“ก็ปกติค่ะก็นัดผ่านคุณย่าค่ะ”

ตอนนี้เขามีโอกาสได้เจอกันมากแค่ไหน ?

“ก็ตามสถานการณ์ค่ะ คือเมื่อเขาไม่ว่างเราก็เข้าใจก็ใช้ชีวิตปกติของเรา เมื่อเราไม่ว่างก็ว่ากันไป บางทีคุณสงกรานต์ไม่ว่างก็ไปเจอแต่คุณปู่คุณย่าก็ได้เหมือนกัน คือไม่ได้จำเป็นว่าถ้าคุณสงกรานต์ไม่ว่างแล้วที่บ้านทางนั้นจะไม่ได้เจอก็ไม่นะคะ ก็บางทีคุณสงกรานต์ไม่ว่างก็เจอคุณปู่คุณย่า คุณปู่ยังพาไปทานข้าวอะไรแบบนี้เลยค่ะ แอฟรู้สึกว่ามันไม่ได้มีอะไรที่ไม่ราบรื่นค่ะ”

ล่าสุดตรุษจีนเห็นว่าได้อั่งเปา แต๊ะเอีย ?

“อ๋อค่ะ ก็คุณปู่คุณย่าเขาก็ให้ความรักแล้วก็เมตตาปีใหม่เสมอมาค่ะ”

ปีใหม่ชื่นใจไหมกับอั่งเปาที่คุณปู่ให้ ?

“เอาจริงๆ เด็กไม่ค่อยรู้เรื่องหรอกค่ะ หมายถึงว่าปีใหม่ไม่ค่อยรู้เรื่องหรอกว่าเงินคืออะไร หมายถึงรู้ว่าคืออะไรแต่เขาไม่ได้เห็นคุณค่าในตรงนั้นว่าได้เงินมาเยอะน้อยขนาดไหนแต่ว่าสำหรับเขาเขาคงรู้สึกดีที่คุณปู่เหมือนให้ของขวัญค่ะ”

จัดการเรื่องเงินให้น้องปีใหม่ยังไง เปิดบัญชีให้เขา ?

“แน่นอนค่ะ ก็ของเขาก็คือของเขาค่ะ แต่ของเราก็คือของเขาอยู่ดีค่ะ มันก็เป็นแบบนี้แหละค่ะก็แม่อะ (หัวเราะ)”

Cr : @aff_taksaorn,@songkarn_tae

related