svasdssvasds

"เทย่า" เผยซีนหวานทริปฮันนีมูน "มิก้า" ทะเลมัลดีฟส์

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

หลังจากทริปฮันนีมูน ที่เทย่า และมิก้า ควงกันไปเที่ยวทะเลมัลดีฟส์ บรรยากาศที่พักเป็นส่วนตัวและโรแมนติกสุดๆ และยังแบ่งปันภาพความหวานให้แฟน ๆได้ติดตามอีกด้วย นอกจากภาพสวีตของทั้งคู่ที่มีให้เห็นแบบฟินๆ กันแล้ว ก็ได้เห็นภาพความแซ่บของคู่รักหุ่นดีคู่นี้ทั้งคู่ดูแลตัวเองดีมากๆ เทย่าในชุดบิกินี่หันหลังบอกเลยว่าแซ่บมาก และมิก้าที่แซ่บไม่แพ้เมีย ถอดเสื้อโชว์ซิกแพคสวยเฟิร์มสมกับเป็นนักฟุตบอล

"เทย่า" เผยซีนหวานทริปฮันนีมูน "มิก้า" ทะเลมัลดีฟส์ "เทย่า" เผยซีนหวานทริปฮันนีมูน "มิก้า" ทะเลมัลดีฟส์ "เทย่า" เผยซีนหวานทริปฮันนีมูน "มิก้า" ทะเลมัลดีฟส์ "เทย่า" เผยซีนหวานทริปฮันนีมูน "มิก้า" ทะเลมัลดีฟส์

ล่าสุดได้มีโอกาสเจอกับ เทย่า โรเจอร์ส จึงได้เข้าไปถามถึงความหวานในทริปฮันนีมูนนี้ ซึ่งนอกจากเจ้าตัวจะได้มีเล่าความสวีทกุ๊กกิ๊กให้ฟังกันแบบจัดเต็มแล้ว สาวเทย่าก็ยังถือโอกาสนี้แจ้งข่าวกับแฟนๆด้วยว่า ทริปนี้ยังไม่มีน้องมัลดีฟส์กลับอย่างแน่นอน

"เทย่า" เผยซีนหวานทริปฮันนีมูน "มิก้า" ทะเลมัลดีฟส์ "เทย่า" เผยซีนหวานทริปฮันนีมูน "มิก้า" ทะเลมัลดีฟส์ "เทย่า" เผยซีนหวานทริปฮันนีมูน "มิก้า" ทะเลมัลดีฟส์ "เทย่า" เผยซีนหวานทริปฮันนีมูน "มิก้า" ทะเลมัลดีฟส์ "เทย่า" เผยซีนหวานทริปฮันนีมูน "มิก้า" ทะเลมัลดีฟส์ "เทย่า" เผยซีนหวานทริปฮันนีมูน "มิก้า" ทะเลมัลดีฟส์

"มัลดีฟส์สวยมาก ได้พักผ่อนตลอดทั้ง 5 วัน ครั้งนี้เป็นครั้งแรกเลยที่ได้ไปกับมิก้า บวกกับเราทั้งคู่ชอบทะเลอยู่แล้วก็เลยรู้สึกว่าฟินมาก ได้อาบแดด ได้ออกกำลังกาย ได้กิน มีความสุขที่สุดเลยค่ะ"

"แต่ยังไม่มีข่าวดีนะคะขอเวลานิดนึง เพราะว่าตอนนี้เทย่ากำลังคุยงานเกี่ยวกับละครไว้ประมาณ 2-3 เรื่อง ซึ่งเรื่องหนึ่งมีแพลนว่าจะถ่ายช่วงกลางปีนี้ ส่วนอีกเรื่องหนึ่งก็มีแพลนว่าจะถ่ายปลายปีนี้ ดังนั้นมันจึงต้องรอการสรุปค่ะว่าเทย่าจะถ่ายหรือไม่ถ่าย แต่ถ้าหากทั้งหมดทั้งมวลแล้วมันไม่ได้เกิดขึ้น ก็คงจะเป็นช่วงกลางปีนี้ค่ะที่เราจะเริ่มพยายามมีน้อง"

"เทย่า" เผยซีนหวานทริปฮันนีมูน "มิก้า" ทะเลมัลดีฟส์ "เทย่า" เผยซีนหวานทริปฮันนีมูน "มิก้า" ทะเลมัลดีฟส์ "เทย่า" เผยซีนหวานทริปฮันนีมูน "มิก้า" ทะเลมัลดีฟส์ "เทย่า" เผยซีนหวานทริปฮันนีมูน "มิก้า" ทะเลมัลดีฟส์

"ตัวมิก้าเขาอยากมีนะคะ แต่ถึงจะอยากมีแค่ไหนเขาก็ต้องรอเราเพราะเขามีเองไม่ได้ อย่างที่บอกค่ะเขาก็ต้องรอผลสรุปเรื่องงานของเทย่าด้วย ถ้าหากเทย่าท้องตอนนี้มันจะต้องเบรกงานทันที ไม่สามารถถ่ายหนังถ่ายละครได้เลย ซึ่งเขาก็เข้าใจว่าการมีน้องมันจะเปลี่ยนชีวิตของเทย่ามากกว่าชีวิตเขา เขาเลยอยากให้ทายาททำสิ่งที่เทย่าอยากรู้สึกสบายใจมากที่สุดก่อน"

"จริงๆ ก็ไม่อยากพูดเยอะหรอกค่ะเรื่องมีน้อง เพราะกว่าจะมีได้มันก็ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่เทย่าก็อยากมีแล้วอ่ะ โตแล้ว เป็นผู้ใหญ่แต่งงานเรียบร้อยแล้ว แถมเพื่อนสนิทในกลุ่ม 7 คน เขาก็มีลูกกันหมดแล้วด้วย ตอนนี้ก็เลยรู้สึกกดดันมากค่ะ (หัวเราะ) เรื่องสุขภาพแข็งแรงกันทั้งคู่ค่ะ เทย่ากับมิก้าเราออกกำลังกายอยู่แล้ว ดังนั้นสุขภาพคงไม่มีอะไรต้องเป็นห่วง"

 

ขอบคุณภาพ @tayastarling

@chunuonsee16

related