svasdssvasds

ย้อนเส้นทางความรัก "ก้อย-ตูน" กว่าจะถึงวันขอแต่งงาน

ย้อนเส้นทางความรัก "ก้อย-ตูน" กว่าจะถึงวันขอแต่งงาน

ไม่หวือหวาแต่หวานมาก ตูน บอดี้แสลม ตัดสินใจขอ ก้อย รัชวิน แฟนสาวแต่งงานวันวาเลนไทน์หลังคบหสดูใจกว่า 10 ปี

ไม่ต้องลุ้นแล้วสำหรับแฮชแท็กปริศนา #ตขกตงล เมื่อคู่รักนักวิ่ง ตูน บอดี้แสลม และ ก้อย รัชวิน พร้อมใจกันโพสต์รูปยืนยันเตรียมลั่นวิวาห์กันอีกคู่ แต่ที่ทำเอาแฟนๆ นั้นประทับใจสุดๆ ก็คือวิธีการขอแต่งงานของพี่ตูนที่ขอผู้หญิงแต่งงานทั้งทีก็ยังคงคอนเซ็ปต์เฮลตี้ไว้อย่างเหนียวแน่น ซึ่งก็คือขอระหว่างที่สาวก้อยกำลังทำออกกำลังกายในท่าแพลงกิ้งในวันวาเลนไทน์พอดิบพอดี

ส่วนเส้นทางความรักของทั้งคู่นั้นย้อนกลับไปเมื่อ 10 ปีที่แล้ว เริ่มจากวงบอดี้แสลม นำเพลง คิดฮอด ไปโปรโมทที่คลื่น Fat ซึ่งตอนนั้นสาวก้อยเป็นดีเจอยู่ จึงทำให้ทั้งคู่ได้พบกัน โดยพี่ตูนเคยให้สัมภาษณ์ว่าประทับใจฝ่ายหญิงตรงที่สนใจในสิ่งที่ตัวเองพูดจริงๆ หลังจากนั้นก็เลยหาเบอร์ของก้อยมาได้โดยมี อุ๋ย บูดาเบส เป็นพ่อสื่อช่วยจัดการหาเบอร์ให้ ซึ่งหลังจากได้เบอร์มาแล้วนั้นแต่ด้วยความขี้อาย พี่ตูนใช้เวลาอีกเป็นเดือนที่จะตัดสินใจกล้าโทรไปหาก้อย

เมื่อรวบรวมความกล้าได้แล้วพี่ตูนตัดสินใจโทรไปคุยจากนั้นทั้งคู่ก็เริ่มสานความสัมพันธ์ จนกลายเป็นคู่รักที่สนับสนุนความฝันของกันและกันตลอดเวลา ซึ่งหลังจากคบหาดูใจกันมาเป็นเวลาหลายปี ทั้งคู่มักจะโดนกองทัพนักข่าวเอาไมค์จ่อปากเป็นประจำเมื่อไหร่แต่งงาน แต่คำตอบที่ได้ก็ไม่มีอะไรชัดเจน จนในที่สุดวันนี้ก็มาถึงวันแห่งความรัก 14 กุมภาพันธ์ 2663 พี่ตูนตัดสินใจขอก้อยแต่งงานแล้ว งานนี้ต้องมาคอยดูกันว่าขบวนขันหมากของพี่ตูนจะยาวจากเบตงไปแม่สายเลยหรือไม่มั้ย ทีมข่าวสปริงนิวส์ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ไว้ ณ ที่นี้ด้วย

 

related