svasdssvasds

"ป๋อ" ตั้งกล้องเซอร์ไพรส์ "เอ๋" วันวาเลนไทน์ แต่ลูกชายเกือบทำผิดแผน

"ป๋อ" ตั้งกล้องเซอร์ไพรส์ "เอ๋" วันวาเลนไทน์ แต่ลูกชายเกือบทำผิดแผน

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

จากที่จะทำซึ้ง เกือบจะกลายเป็นฮาซะแล้ว หลังจากที่พระเอกมาดเข้ม "ป๋อ ณัฐวุฒิ" ที่โพสต์คลิปตั้งกล้องเซอร์ไพรส์วันวาเลนไทน์ภรรยาคนสวย "เอ๋ พรทิพย์" ผ่านทางอินสตาแกรม พร้อมแคปชั่นว่า "กะเซอร์ไพรส์!! กะเพราจะทำเสียเรื่องหรือไม่....โปรดติดตามคลิปต่อไป!!!!" ซึ่งขณะที่ตั้งกล้องรอสาวเอ๋มาเจอดอกกุหลาบช่อโตอยู่นั้น ลูกชายคนเล็ก "น้องเภา" เข้ามาเห็นพร้อมกับส่งเสียงว่า "ว้าววว" เกือบทำแผนคุณพ่อป๋อแตกไปแล้ว

"ป๋อ" ตั้งกล้องเซอร์ไพรส์ "เอ๋" วันวาเลนไทน์ แต่ลูกชายเกือบทำผิดแผน "ป๋อ" ตั้งกล้องเซอร์ไพรส์ "เอ๋" วันวาเลนไทน์ แต่ลูกชายเกือบทำผิดแผน "ป๋อ" ตั้งกล้องเซอร์ไพรส์ "เอ๋" วันวาเลนไทน์ แต่ลูกชายเกือบทำผิดแผน "ป๋อ" ตั้งกล้องเซอร์ไพรส์ "เอ๋" วันวาเลนไทน์ แต่ลูกชายเกือบทำผิดแผน

 ภาพที่ปรากฏในคลิปนั้นเป็นที่น่ารักน่าเอ็นดูส เพราะ แม่เอ๋ กำลังทำความสะอาดบ้านหลังจากรับลูกชายคนโตกลับมาจากโรงเรียนพอดิบพอดี นอกจากนี้ พ่อป๋อ ยังหลังจากนั้นลูกชายคนเล็ก น้องกะเพราได้เห็นกล้องและเดินมาหมุนเล่นหันทิศไปทางอื่นทำให้มองไม่เห็นอาการดีใจของ แม่เอ๋ เลย

"ป๋อ" ตั้งกล้องเซอร์ไพรส์ "เอ๋" วันวาเลนไทน์ แต่ลูกชายเกือบทำผิดแผน "ป๋อ" ตั้งกล้องเซอร์ไพรส์ "เอ๋" วันวาเลนไทน์ แต่ลูกชายเกือบทำผิดแผน "ป๋อ" ตั้งกล้องเซอร์ไพรส์ "เอ๋" วันวาเลนไทน์ แต่ลูกชายเกือบทำผิดแผน

โดย เอ๋ พรทิพย์ ได้เขียนความในใจถึงสามีสุดที่รักว่า "มิติใหม่ของสามี ยิ่งนานยิ่งหวาน ยิ่งนานยิ่งหวง แต่แม่รีบวิ่งไปเปลี่ยนชุดแทบไม่ทัน หลังจากไปรับพี่ภู เราก็แปลงร่างเป็นชุดแจ๋วเฝ้าบ้าน เน่าหนอนมาก อายยย มีตั้งกล้องแอบถ่ายด้วย จริงๆไม่ทันโดนถ่ายไปเรียบร้อย และเจ้าตัวไม่อยู่ด้วยไปทำงานที่ขอนแก่น แต่ส่งความรักมาให้ถึงบ้าน โอ๊ยหวานกว่านี้ไม่มีแล้ว รักๆๆๆ"

"ป๋อ" ตั้งกล้องเซอร์ไพรส์ "เอ๋" วันวาเลนไทน์ แต่ลูกชายเกือบทำผิดแผน

related