svasdssvasds

ใหม่ สุคนธวา เข้าแจ้งความหลังโดนมือดีตัดต่อภาพเปลือยหน้าอก

ใหม่ สุคนธวา เข้าแจ้งความหลังโดนมือดีตัดต่อภาพเปลือยหน้าอก

ใหม่ สุคนธวา โร่แจ้งความหลังโดนมือดีตัดต่อภาพเปลือยหน้าอก ปรี๊ดแตกโพสต์ระบายไอ้พวกที่จิตต่ำ

เป็นนักแสดงสาวที่ปีนี้วิ่งโร่ขึ้นโรงพักเป็นว่าเล่นสำหรับ ใหม่ สุคนธวา เพราะหลังจากเรื่องคดีรถเบนซ์ป้ายแดงยังไม่ทันจบ ก็มีเรื่องใหม่มาให้เดือดอีกแล้ว โดยเจ้าตัวได้วหอบภาพสยิวเข้าแจ้งความเหตุโดนมือดีตัดต่อภาพให้ดูเปลือยเพื่อนำไปโพสต์ลงในเพจอนาจาร พร้อมกับโพสต์ข้อความระบาบลงในอินตาแกรมว่า

"พ่อแม่ไม่ได้สอนให้มีจริยธรรมในใจเหรอคะ? ลงบันทึกประจำวันไว้เรียบร้อย ที่ สน.รัตนาธิเบศร์ ขั้นตอนต่อไป จะไปแจ้งกับ ปอท. นะคะ ถ้าคุณคิดจะชอบ กรุณาอย่าโรคจิตใส่ค่ะ และถ้าไม่มีเงินไปหาหมอ ให้บอก จะออกให้ #ป่วยจิต ขอบคุณแฟนคลับของใหม่ที่ส่งภาพนี้มาให้ใหม่ด้วยความรักและความเป็นห่วงนะคะ"

ดูโพสต์นี้บน Instagram

ที่บ้าน ไม่มีใครสอนเรื่องจริยธรรมในใจเหรอคะ? ลงบันทึกประจำวันไว้เรียบร้อย?? ที่ สน.รัตนาธิเบศร์ ขั้นตอนต่อไป จะไปแจ้งกับ ปอท. นะคะ ถ้าคุณคิดจะชอบ กรุณาอย่าโรคจิตใส่ค่ะ และถ้าไม่มีเงินไปหาหมอ ให้บอก จะออกให้ #ป่วยจิต ขอบคุณแฟนคลับของใหม่ที่ส่งภาพนี้มาให้ใหม่ด้วยความรักและความเป็นห่วงนะคะ ไม่งั้นก็คงไม่เห็น เห็นแล้วอึ้ง! และที่ใหม่เห็นภาพ ไม่ได้มีแค่ใหม่คนเดียวนะคะที่โดน ดาราอีกหลายคนเลยค่ะ เอาไปรีทัชและลงในออนไลน์เพจไม่ดีเยอะเลย นางเอก นางร้าย มีหมด ไอ้พวกที่จิตต่ำ กรุณาหยุดซะนะคะ เข้าวัดสวดมนต์บ้าง จะได้จรรโลงใจค่ะ กรุณาให้เกียรติด้วยนะคะ นักแสดงไม่ใช่คนสาธารณะที่จะต้องมาโดนด่า โดนดราม่า หรือโดนทำอะไรแบบนี้นะคะ เคารพกันนิดค่ะ????

โพสต์ที่แชร์โดย maisukhon (@maisukhon) เมื่อ

"ไม่งั้นก็คงไม่เห็น เห็นแล้วอึ้ง! และที่ใหม่เห็นภาพ ไม่ได้มีแค่ใหม่คนเดียวนะคะที่โดน ดาราอีกหลายคนเลยค่ะ เอาไปรีทัชและลงในออนไลน์เพจไม่ดีเยอะเลย นางเอก นางร้าย มีหมด ไอ้พวกที่จิตต่ำ กรุณาหยุดซะนะคะ เข้าวัดสวดมนต์บ้าง จะได้จรรโลงใจค่ะ กรุณาให้เกียรติด้วยนะคะ นักแสดงไม่ใช่คนสาธารณะที่จะต้องมาโดนด่า โดนดราม่า หรือโดนทำอะไรแบบนี้นะคะ เคารพกันนิดค่ะ"

related