svasdssvasds

แฟนคลับรุกทวงเธียเตอร์คืน BNK48 หลังดราม่ารายการมาใช้สถานที่

แฟนคลับรุกทวงเธียเตอร์คืน BNK48 หลังดราม่ารายการมาใช้สถานที่

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

#IAM48 ประเด็นดราม่าข้ามคืนในโลกทวิตเตอร์ หลังจากที่ได้มีรายการ The Brother ใช้เธียเตอร์ที่ได้มาจากเงินแฟนคลับ BNK48 มาใช้เป็นสถานที่ฝึกซ้อมและถ่ายรายการ ย้ำที่ไม่พอใจเพราะเข้าข่ายหลอกลวงผู้บริโภค

หลังจากที่ได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอรายการหนึ่ง ที่เป็นการออดิชั่นเพื่อเฟ้นหาไอดอลชาย อย่างรายการ The Brother ออกมา ซึ่งเป้นโปรเจกต์ในเครือของบริษัทที่ดูแลสาวๆ BNK48 ซึ่งในรายการนี้เป็นการคัดเลือกไอดอลให้เหลือเพียง 20 คน เพื่อที่จะได้เป็นไอดอล แต่แล้วดราม่าก็เกิดขึ้นเมื่อมีการใช้ "เธียเตอร์" สถานทีฝึกซ้อมและทำการแสดงของไอดอลกรุ๊ป BNK48

แฟนคลับรุกทวงเธียเตอร์คืน BNK48 หลังดราม่ารายการมาใช้สถานที่ แฟนคลับรุกทวงเธียเตอร์คืน BNK48 หลังดราม่ารายการมาใช้สถานที่

ทำให้แฟนคลับไม่พอใจและปรี๊ดแตกขึ้นมาทันที เพราะการที่ใช้สถานที่นี้ถูกมองว่ามันไม่เหมาะสม เพราะเธียเตอร์นี้เกิดขึ้นได้เพราะการระดมทุนของสมาชิก Founder Member ที่มาจากการซื้อบัตรมูลค่า 20,000 บาท ที่จำกัดสมาชิกเข้าได้เพียงแค่ 1,000 คน รวมมูลค่ากว่า 20 ล้านบาท

แฟนคลับรุกทวงเธียเตอร์คืน BNK48 หลังดราม่ารายการมาใช้สถานที่

โดยแฟนคลับท่านหนึ่งได้ยกตัวอย่างตอนหนึ่งของ ไอดอลรุ่นพี่ AKB48 อย่างโอกุริ ยุย ที่เคยกล่าวไว้ในรายการ BNK48 Senpai ว่าเธียเตอร์เป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ เต็มไปด้วยหยาดเหงื่อและน้ำตาของเหล่ารุ่นพี่ทั้งหลาย ทำให้รู้สึกเข้าข่ายหลอกลวงผู้บริโภค

แฟนคลับรุกทวงเธียเตอร์คืน BNK48 หลังดราม่ารายการมาใช้สถานที่

โดยแฟนคลับมองว่าโรงละครควรจะเป็นสถานที่เฉพาะของ BNK48 เท่านั้น และหลายๆ กลุ่มได้ประกาศงดการสนับสนุนกิจกรรมลงคะแนนเพื่อคัดเลือกสมาชิกในซิงเกิ้ลที่ 9 (BNK48 9th Senbatsu general election) หรือเลือกตั้ง BNK48 ครั้งที่ 2 ที่เพิ่งประกาศผลด่วนไปเมื่อวันที่ 14 ก.พ.ที่ผ่านมา จนกว่าทางผู้บริหารวงจะชี้แจงในประเด็นดังกล่าว

แฟนคลับรุกทวงเธียเตอร์คืน BNK48 หลังดราม่ารายการมาใช้สถานที่

เธียเตอร์ BNK 48 คือ อะไร

"เธียเตอร์" คือ สถานที่ที่สมาชิก BNK48 ใช้แสดงความสามารถให้แฟนๆ ได้รับชม และยังแสดงให้เห็นถึงความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันระหว่างสมาชิกและแฟนคลับ เสมือนสถานศึกษาของสมาชิก BNK48 โดยตั้งอยู่ที่ ชั้น 4 เดอะมอลล์ บางกะปิ แบ่งออกเป็น 3 ส่วน

ส่วนแรก เธียเตอร์ ถือเป็นส่วนสำคัญที่เป็นเหมือนศูนย์การเรียนรู้ ที่ให้สมาชิกสับเปลี่ยนหมุนเวียนมาโชว์ความสามารถให้แฟน ๆ ได้รับชม มีเวที คล้ายโรงละคร โดยมีที่นั่งชม 350 ที่นั่ง

ส่วนที่สอง BNK48 Cafe โซนจำหน่ายอาหาร ทั้งของคาวและของหวาน

ส่วนที่สาม BNK48 Shop เป็นเหมือนสหกรณ์ของโรงเรียน จำหน่ายสินค้าและของที่ระลึกต่างๆ

 

related