svasdssvasds

"เมย์ พิชญ์นาฏ" เซอร์ไพรส์วันเกิดแฟนหนุ่ม ความหวานมาเต็มเรือ

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

เหมาะสมแล้วกับแฮชแท็ก ก็ว่าจะไม่รัก ของสาวสวยเซ็กซี่อย่าง เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร จริงๆ หลังจากขยับสถานะให้หนุ่มนักธุรกิจ บิ๊ก อัครวัชร กลายเป็นคนพิเศษไปซะแล้ว

"เมย์ พิชญ์นาฏ" เซอร์ไพรส์วันเกิดแฟนหนุ่ม ความหวานมาเต็มเรือ "เมย์ พิชญ์นาฏ" เซอร์ไพรส์วันเกิดแฟนหนุ่ม ความหวานมาเต็มเรือ "เมย์ พิชญ์นาฏ" เซอร์ไพรส์วันเกิดแฟนหนุ่ม ความหวานมาเต็มเรือ "เมย์ พิชญ์นาฏ" เซอร์ไพรส์วันเกิดแฟนหนุ่ม ความหวานมาเต็มเรือ

ยิ่งช่วงวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมาสาวเมย์ก็ไม่พลาดที่จะเซอร์ไพรส์วันเกิดให้แฟน หลังจากคิดอยู่นานก็ได้เซอร์ไพรส์สุดโรแมนติกที่จัดบนเรือ เรียกว่าบรรยากาศความหวานเต็มเรือ

"เมย์ พิชญ์นาฏ" เซอร์ไพรส์วันเกิดแฟนหนุ่ม ความหวานมาเต็มเรือ "เมย์ พิชญ์นาฏ" เซอร์ไพรส์วันเกิดแฟนหนุ่ม ความหวานมาเต็มเรือ "เมย์ พิชญ์นาฏ" เซอร์ไพรส์วันเกิดแฟนหนุ่ม ความหวานมาเต็มเรือ "เมย์ พิชญ์นาฏ" เซอร์ไพรส์วันเกิดแฟนหนุ่ม ความหวานมาเต็มเรือ "เมย์ พิชญ์นาฏ" เซอร์ไพรส์วันเกิดแฟนหนุ่ม ความหวานมาเต็มเรือ

 ดูจากคลิปที่โพสต์ลงโซเชียลบอกเลยว่าหวานมาก มีทั้งดอกไม้ ลูกโป่งเต็มไปหมด และยังมีกล่องของขวัญสุดพิเศษที่มอบให้แฟนอีก แบบนี้หนุ่มบิ๊กจะไม่รักได้ไงก็มีแฟนแบบสาวเมย์ที่ทั้งสวยทั้งน่ารักเอาใจเก่งแบบนี้ หลายคอมเมนต์ต่างเข้ามาชื่นชมในความหวานของคู่นี้

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

i love u so much n i feel so happy to hav u by my side:)

โพสต์ที่แชร์โดย pitchanart sakhakorn (@maypitchy) เมื่อ

 

ขอบคุณภาพ @maypitchy

related