svasdssvasds

"อั้ม พัชราภา" ร่วมฉลองวันเกิด "ไฮโซพก" โชว์ของขวัญที่ห่อให้เองกับมือ

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

นับวันจะยิ่งมีโมเมนต์หวานๆ ออกมาให้ได้ติดตามกันมากขึ้น สำหรับซูเปอร์สตาร์สาว อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อกับหนุ่มคนสนิท ไฮโซพก ประธานวงศ์ ที่แม้ตอนนี้จะไม่ได้ประกาศใช้สถานะว่า แฟน แต่ก็มีความชัดเจนในเรื่องความสัมพันธ์ไม่น้อยเลยทีเดียว

"อั้ม พัชราภา" ร่วมฉลองวันเกิด "ไฮโซพก" โชว์ของขวัญที่ห่อให้เองกับมือ "อั้ม พัชราภา" ร่วมฉลองวันเกิด "ไฮโซพก" โชว์ของขวัญที่ห่อให้เองกับมือ "อั้ม พัชราภา" ร่วมฉลองวันเกิด "ไฮโซพก" โชว์ของขวัญที่ห่อให้เองกับมือ "อั้ม พัชราภา" ร่วมฉลองวันเกิด "ไฮโซพก" โชว์ของขวัญที่ห่อให้เองกับมือ "อั้ม พัชราภา" ร่วมฉลองวันเกิด "ไฮโซพก" โชว์ของขวัญที่ห่อให้เองกับมือ "อั้ม พัชราภา" ร่วมฉลองวันเกิด "ไฮโซพก" โชว์ของขวัญที่ห่อให้เองกับมือ

ล่าสุดในวันคล้ายวันเกิดของ ไฮโซพก นอกจาก อั้ม พัชราภา จะลงรูปคู่หวาน ๆ อวยพรวันเกิดแล้ว ยังได้ไปร่วมดินเนอร์กับครอบครัวของฝ่ายชายด้วย ซึ่งแต่ละคนก็ดูแฮปปี้ ชื่นมื่นกันสุดๆ

"อั้ม พัชราภา" ร่วมฉลองวันเกิด "ไฮโซพก" โชว์ของขวัญที่ห่อให้เองกับมือ "อั้ม พัชราภา" ร่วมฉลองวันเกิด "ไฮโซพก" โชว์ของขวัญที่ห่อให้เองกับมือ "อั้ม พัชราภา" ร่วมฉลองวันเกิด "ไฮโซพก" โชว์ของขวัญที่ห่อให้เองกับมือ

นอกจากนี้ อั้ม พัชราภา ยังได้เตรียมของขวัญสุดพิเศษมามอบให้อีกด้วย โดยสาวอั้มตั้งใจห่อเองกับมือ ทั้งที่ออกตัวว่าห่อของขวัญไม่เป็น ก่อนจะโพสต์คลิปตอนที่เจ้าของวันเกิดแกะของขวัญออกมาดู แถมยังเป็นสีที่อยากได้ ทำเอาหนุ่มพกถูกอกปลื้มใจมาก

"อั้ม พัชราภา" ร่วมฉลองวันเกิด "ไฮโซพก" โชว์ของขวัญที่ห่อให้เองกับมือ "อั้ม พัชราภา" ร่วมฉลองวันเกิด "ไฮโซพก" โชว์ของขวัญที่ห่อให้เองกับมือ "อั้ม พัชราภา" ร่วมฉลองวันเกิด "ไฮโซพก" โชว์ของขวัญที่ห่อให้เองกับมือ "อั้ม พัชราภา" ร่วมฉลองวันเกิด "ไฮโซพก" โชว์ของขวัญที่ห่อให้เองกับมือ

 

ขอบคุณภาพ @aum_patchrapa

 

related