svasdssvasds

ใบเฟิร์น พัสกร เปิดใจรักสุดช้ำ! เหตุถูก เจโม่ จาตุรนต์ หลอกคบซ้อน

ใบเฟิร์น พัสกร เปิดใจรักสุดช้ำ! เหตุถูก เจโม่ จาตุรนต์ หลอกคบซ้อน

ใบเฟิร์น พัสกร เปิดใจความรักสุดช้ำสาเหตุถูก เจโม่ จาตุรนต์ หลอกคบซ้อน ทั้งที่ฝ่ายชายมีแฟนมานาน 10 ปี

กลายเป็นข่าวร้อนๆ ที่หลายคนให้ความสนใจไม่น้อย สำหรับประเด็นของนักแสดงสาว ใบเฟิร์น พัสกร ลูกสาวของตลกดัง จตุรงค์ มกจ๊ก หลังเปิดตัวคบกับหนุ่มตี๋ เจโม่ จาตุรนต์ เมื่อช่วงวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา จากนั้นไม่นานก็มีสาวปริศนาที่อ้างว่าเป็นน้องสาวของแฟนสาวเจโม่ที่คบอยู่เป็นสิบปีออกมาแฉ

ฝ่ายชายคบซ้อน และเพิ่งเลิกกับพี่สาวของตัวเองหลังเปิดตัวคบ ใบเฟิร์น ทำเอาหลายคนรวมไปถึง ใบเฟิร์น ช็อกไปตาม ๆ กัน ล่าสุดสาวนักแสดงสาว ใบเฟิร์น ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวดังกล่าวกับกองทัพสื่อมวลชนที่ไปรอสัมภาษณ์ว่า

ใบเฟิร์น พัสกร เปิดใจรักสุดช้ำ! เหตุถูก เจโม่ จาตุรนต์ หลอกคบซ้อน

"ตอนที่รู้ความจริงก็คือช็อกไปเลย เพราะไม่เคยคิดมาก่อนว่ามันจะเกิดกับเรา จากนั้นพอได้คุยกันเสร็จเฟิร์นก็ขอโทษ ซึ่งเขาคุยกับเฟิร์นดีมากๆ เลยนะ เขาบอกเฟิร์นด้วยว่าเขาเคยเตือนเฟิร์นแล้วทางไดเรกต์แต่เฟิร์นไม่เห็น เพราะอินสตาแกรมมันไม่เตือน"

"จากนั้นทางคุณเจโม่เขาก็โทรมาหาเฟิร์น เฟิร์นก็เลยได้ถามเขาว่ามันจริงไหม มันเป็นอะไรยังไง ซึ่งเขาก็ยอมรับ ยอมรับว่ายังคุยกันกันอยู่ แค่ไม่ได้ไปมาหาสู่ก็เท่านั้นเอง แต่เขาไม่ได้พูดคำว่าคบซ้อนนะ เขาแค่บอกว่าเป็นตามนั้น"

"เฟิร์นคิดว่าตังเองถูกหลอกอยู่แล้ว เพราะเจตนามันชัด เราโดนกับตัวเองแล้ว เสียใจนะคะตอนได้ฟังความจริงจากปากเขา เนื่องจากเราไม่เคยคิดมาก่อนว่ามันจะเกิดกับตัวเอง ช็อกค่ะ ไม่อยากคุยอะไรแล้ว ไม่ได้โมโหนะคะ แต่มันทำอะไรไม่ถูกมากกว่า มือมันสั่นไปหมด"

ใบเฟิร์น พัสกร เปิดใจรักสุดช้ำ! เหตุถูก เจโม่ จาตุรนต์ หลอกคบซ้อน

ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เริ่มต้นได้อย่างไร?

"จริงๆ แล้วพี่โม่เขาก็เป็นเพื่อนในแก๊งค์ที่เรารู้จักกันอยู่แล้ว เริ่มรู้จักกันช่วงปลายกันยายนต้นเดือนตุลาคม หลังจากที่เขากลับมาจากออสเตรเลีย เขาก็มาช่วยงานพี่ที่รู้จักที่ร้านอาหาร ตอนแรกก็ไม่ได้สนใจไม่ได้อะไร พอมันอยู่ในแก๊งค์ด้วยกันเจอกันบ่อย มันก็รู้สึกว่าเรารู้สึกดีกับเขา"

มีความรู้สึกระแคระคายบ้างมั้ย?

"เอาจริงๆ เฟิร์นกับพี่โม่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน 24 ชั่วโมง เฟิร์นก็ทำงานของเฟิร์น เขาก็ทำงานของเขา เฟิร์นไม่รู้สึกอะไรเลย เอาจริงๆ แล้วก็เคยเจอเพื่อนในแก๊งค์เขา และตั้งแต่ตอนแรกที่เริ่มรู้สึกดีเขาก็พูดว่าเขาไม่มีใคร อาจจะมีคนคุยบ้างแต่ว่าน้อยลงแล้ว เขาก็ใช่คำว่าแฟนเขาบอกว่าเขาไม่ได้มีแฟน"

ใบเฟิร์น พัสกร เปิดใจรักสุดช้ำ! เหตุถูก เจโม่ จาตุรนต์ หลอกคบซ้อน

จุดที่ทำให้มั่นใจในตัวเขา?

"เฟิร์นเคยเจอพี่โม่หลายคนมาก เอาจริงๆ พี่หลายๆ คนก็เพิ่งจะมารู้พร้อมเฟิร์น หลายๆ คนเขาก็ไม่รู้มาก่อน แล้วเมื่อสองสามอาทิตย์ที่แล้วเขาก็พาเฟิร์นไปเจอครอบครัวนะ เจอครบเลยคุณพ่อคุณแม่ พี่ชายพี่สาว มันเลยทำให้เรารู้สึกว่าไม่มีอะไร พ่อแม่เขาก็คุยกับเฟิร์นปกติเลยขอถ่ายรูป หลานมาขอลายเซ็นต์ปกติเลย"

ณ ตอนนี้เลิกไหม?

"ณ ตอนนี้ จริงๆ อย่างที่บอกพอวางหูจากพี่โม่เราก็ประมวลกับตัวเองแล้วรู้สึกว่ามันต้องถอยออกมาจริงๆ  ถามว่าก่อนหน้านี้ที่จะรู้เรื่องเรามีความรู้สึกดีๆ กับเขามาก มันเป็นความรู้สึกที่เขาโอเคมากๆ แต่ว่าพอ ณ ตอนนี้แล้ว หนูก็ยังคิดไม่ออกเหมือนกันว่าในอนาคตยังไงหนูก็ยังตอบตัวหนูเองไม่ได้

เลือกถอยแต่ไม่เลือกเลิก?

"คือมันจะเข้าใจยังไงได้ ก็คืออกมาแล้วหนูออกมาแล้ว เขาจะอยู่ยังไงก็เรื่องของเขา"

ใบเฟิร์น พัสกร เปิดใจรักสุดช้ำ! เหตุถูก เจโม่ จาตุรนต์ หลอกคบซ้อน

ผู้ชายได้มาตามง้อไหม?

"ง้อค่ะ ก็ต้องบอกว่าเขาก็ยังคงติดต่อมาอยู่ตลอด หนูก็ตอบเท่าที่ตอบได้ คุยเท่าที่คุยได้"

โอกาสสำหรับผู้ชายคนนี้ยังมีไหม?

"คือตอนนี้เขาก็ยังติดต่อมาอยู่ หนูก็มีเปิดอ่านแต่ไม่ตอบบ้าง ณ ตอนนี้หนูต้องเอาตัวหนูออกมาก่อนและก็ถ้าถามหนูเอาจริงๆ หนูไม่ได้รู้สึกโกรธ รู้สึกเกลียดอะไรเขา หนูรู้แหละว่าสิ่งที่เกิดขึ้นมันแย่ หนูก็รู้สึกว่าหนูก็เคยเจอความรักที่มันไม่ได้ถึงกับแย่ แต่มันก็ไม่ได้แบบเวิร์กกับคนเก่าหนูก็รู้สึกว่าก็เป็นเพื่อนกัน เลิกกันก็เป็นเพื่อนกันได้"

"จริงๆ แล้วหนูกับพี่โม่ยังไม่เคยมีการตกลงเป็นแฟนกันอย่างจริงๆ จังๆ ก็ไม่ได้แบบเป็นแฟนแต่ก็คือรู้ว่าสำคัญ ในระยะ 4 เดือนเองตอนนั้นที่ยังไม่ได้รู้เรื่องนะ ก็ไม่ได้มาขอเป็นแฟนก็ไม่เป็นไร อยู่เฉยๆ สวยๆ ไป แต่ตอนนี้ถ้าถามว่าจะให้โอกาสมั้ยหนูมองว่าอนาคตตัวหนูเองยังตอบตัวเองไม่ได้เลย แต่มันก็ไม่ได้ง่ายแล้วเพราะว่าเรื่องราวที่มันเกิดขึ้นมันหนัก"

พ่อแม่ว่าอย่างไรบ้าง?

"หนูยังไม่ได้คุยกับพ่ออย่างเป็นทางการ จริงๆ แล้วหนูไม่ค่อยได้เจอเขาอยู่แล้วพ่อนะ แต่จะคุยกับแม่ตลอดแล้วพ่อก็จะมาทางแม่ตลอด เอาจริงๆ อย่างที่พ่อบอกเขาไม่รู้เขาไม่เคยเจอซึ่งหนูคบ 4 เดือนเองหนูก็ไม่มีทางพาไปเจออยู่แล้ว แม่ก็เหมือนเจอผ่านๆ แว้บๆ ยังไม่ได้มีการมานั่งแบบที่หนูไปเจอเขา"

ใบเฟิร์น พัสกร เปิดใจรักสุดช้ำ! เหตุถูก เจโม่ จาตุรนต์ หลอกคบซ้อน

คิดว่าตัวเองพลาดตรงไหน?

"สำหรับหนูนะถ้าหนูถามว่าวันนี้ถ้าเกิดพี่ๆ มีความรักในระยะสองสามเดือนแรกความรักของพี่เป็นยังไง มันก็ไม่ใช่ความรู้สึกที่จะต้องมากั๊กหรือเก็บหนูไม่ใช่คนชอบพูดเรื่องตัวเองถ้าพี่ๆ รู้จักหนู หนูจะเป็นคนไม่ได้ให้เกียรติคนที่จะมาอยู่ข้างๆ หนูในอนาคต หนูเจอผู้ใหญ่หนูก็แนะนำตามปกติ หนูมองว่าเร็วไปมั้ยไม่เร็วไปมันคือการศึกษากันในระยะเริ่มต้นอย่างที่บอกไว้แล้ว"

สภาพจิตใจ ณ วันนี้เป็นอย่างไรบ้าง?

"สภาพจิตใจเฟิร์นตอนนี้ดีขึ้นกว่าตอนแรกมากๆ เพราะวันแรกที่เกิดเรื่องเฟิร์นร้องไห้ เฟิร์นโทรมสุดๆ เฟิร์นไม่อ่านข้อความที่หลายๆ คนส่งมา แต่เฟิร์นขอบคุณทุกคนมากจริงๆ ที่ส่งกำลังใจมาให้ เฟิร์นจะพยายามตอบกลับให้ครบทุกคนเลยนะคะ เรื่องนี้ให้ประสบการณ์กับเฟิร์นมากค่ะ หากจะมีรักครั้งต่อไปก็พักก่อน คงต้องดูเยอะขึ้น"

related