svasdssvasds

ไอซ์ ศรัณยู ถูกยกเลิกงานหลังกลับจากพม่า เฝ้าระวังไวรัสโควิด-19

ไอซ์ ศรัณยู ถูกยกเลิกงานหลังกลับจากพม่า เฝ้าระวังไวรัสโควิด-19

ไอซ์ ศรัณยู แอบเสียดายโดนยกเลิกงาน 15 วันหลังกลับจากพม่า เฝ้าระวังไวรัสโควิด-19 เพื่อความปลอดภัย

ทำเอานักร้องหนุ่ม ไอซ์ ศรัณยู ถึงออกอาการเข็ดขยาดหลังเดินทางไปเที่ยวประเทศพม่าที่ยังไม่มีรายงาน ผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 แต่เมื่อเดินทางกลับมาถึงประเทศไทยกลับโดนรายการทีวียกเลิกงานเป็นเวลา 15 วัน โดยเจ้าได้โพสต์รายละเอียดลงเฟซบุ๊กตัวเองว่า

ดูโพสต์นี้บน Instagram

ถ้าวันนี้คุณกำลังท้อแท้ ถ้าวันนี้คุณกำลังผิดหวัง ลองยิ้มเบาๆให้กับสิ่งเหล่านั้น สูดหายใจเข้าลึกๆ ตั้งสติ พูดเบา ด้วยคำว่า ค.ว.ย (คิด วิเคราะห์ แยกแยะ) เพื่อหาที่มาที่ไป และวิธีแก้ปัญหา เป็นกำลังใจให้ทุกคนครับ ปล การเว้นวรรคคำ ในภาษาไทย เป็นเรื่องสำคัญนะครับ #icesarunyuaroundtheworld #Bagan #myanmar

โพสต์ที่แชร์โดย @ icesarunyu เมื่อ

"เข็ดแล้วครับ โดนยกเลิก รายการ 15 วัน เพราะเพิ่งครับจาก พม่า!! ได้ 1 อาทิตย์ (พม่า ยังไม่พบผู้ติดเชื้อ covid-19) แต่เข้าใจทุกฝ่าย ทุกรายการครับ เรื่องการเฝ้าระวัง เพื่อความปลอดภัย ขออภัยจากหัวใจ ที่ต้อง ทำให้น้องๆประสานงานต้องหาคนแทนกัน กะทันหันจากนี้ เรียกศรัณยูว่าพี่แสนนะครับ หลายแสนไปเลยจ้า"

ดูโพสต์นี้บน Instagram

พุกาม (Bagan) พม่า (Myanmar) กลับมาอีกครั้ง ก็ยังงดงามเหมือนเดิม ตอนนี้ไม่อนุญาตให้นักท่องเทียว ขึ้นไปถ่ายรูปบนเจดีย์องค์ใหญ่เพื่อป้องกันความเสียหายที่จะเกิด เลยไม่ได้ถ่ายรูปกับทุ่งเจดีย์เหมือนแต่ก่อน (แต่ทางเมืองก็จัดจุดถ่ายรูปบนเนิ่นเขาเล็กๆไว้ให้ แต่จะเห็นกลุ่มเจดีย์ไกลๆหน่อย) #icesarunyuaroundtheworld #Bagan #myanmar

โพสต์ที่แชร์โดย @ icesarunyu เมื่อ

ขอบคุณภาพจาก @icesarunyu

related