svasdssvasds

‘ดีเจต้นหอม’ ทำรูปคู่ ‘ฮยอนบิน’ โดนด่าแรง “ขาดผู้ชายไม่ได้”

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

‘ดีเจต้นหอม’ ทำรูปคู่ ‘ฮยอนบิน’ โดนด่าแรง “ขาดผู้ชายไม่ได้”

 

ต้นหอม อินหนักถึงขอเป็นอีกคนที่อยากจะสร้างความฟินด้วยการตัดต่อรูปตัวเองอยู่ในอ้อมแขนของ ฮยอนบิน พระเอกสุดฮอตจากซีรีส์เกาหลีเรื่อง Crash Landing on you ที่ทำเอาคนติดกันทั่วบ้านทั่วเมือง แต่งานนี้ดีเจสาวอารมณ์ดีอย่าง ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ กลับถูกงานเข้าจังๆ เมื่อมีคนคอมเมนต์ต่อว่ารุนแรง โดยเผยว่าเธอเปิดตัวคบผู้ชายคนใหม่ ไม่ยอมพักหัวใจ ถึงขั้นบอกว่าเป็นโรคขาดผู้ชายไม่ได้เลยทีเดียว

 

‘ดีเจต้นหอม’ ทำรูปคู่ ‘ฮยอนบิน’ โดนด่าแรง “ขาดผู้ชายไม่ได้”

 

ล่าสุด ต้นหอม ศกุนตลา ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนอย่างอารมณ์ดีว่า เป็นครั้งแรกที่อ่านคอมเมนต์และไม่โกรธ อาจจะเพราะเธอตัดต่อเนียนเกินไปจึงทำให้คนเข้าใจผิด หรืออาจจะเป็นคนคนนั้นอ่านหนังสือไม่ถึง 8 บรรทัดจริงๆ พร้อมยืนยันสถานะตอนนี้โสดสนิท ยังแฮปปี้กับชีวิตที่เป็นอยู่ในทุกวัน

 

‘ดีเจต้นหอม’ ทำรูปคู่ ‘ฮยอนบิน’ โดนด่าแรง “ขาดผู้ชายไม่ได้”

 

ถามถึงภาพตัดต่อที่คนมาคอมเมนต์เข้าใจผิด ?

"สงสัยว่าดูเหมาะสมกันมากค่ะ การตัดต่ออาจจะเนียนไป คือให้เพื่อนทำให้ไง พอเราย้อนกลับไปดู จริงๆ ก็ไม่ได้เนียนนะ หน้าก็สีหนึ่ง แขนก็อีกสีหนึ่ง คนอาจจะมองว่าเป็นเรื่องของผิวทูโทนมีสองสี"

เห็นคอมเมนต์ได้ยังไง ?

"เพื่อนส่งมาให้ เราก็อุ๊ย... ใครด่าอะไรเราอีก เราไปทำอะไรอีก พอเข้าไปอ่านแล้วก็เลยทำให้รู้เลยว่า นี่คือการอ่านหนังสือไม่เกิน 8 บรรทัดของคนไทยจริงๆ เพราะรูปที่หอมลงการตัดต่อชัดเลยว่าผิวสองสี และที่สำคัญคือฮยอนบินตอนนี้คือดังมาก แคปชั่นหอมก็คิดไว้แล้วว่าเดี๋ยวมันต้องมีดราม่าอะไร เลยทิ้งท้ายประโยคไว้ว่า ไปให้สุดและหยุดที่มโน ของมโนต่อเพื่อให้คนเข้าใจว่าเราเป็นหนึ่งในผู้หญิงทั่วประเทศ ที่ตอนนี้ใฝ่ฝันอยากจะได้ฮยอนบินอ่ะค่ะ"

แสดงว่าเราก็ดักความคิดที่จะเป็นไปได้ ?

"ใช่ คือดักทุกอย่างแล้ว พอมันเกิดเรื่องแบบนี้ก็เลยทำให้คิดว่าเราทำแบบนี้ยังไม่เพียงพออีกเหรอ มันควรปรับที่เรา หรือปรับที่เขาดีนะ"

แต่คอมเมนต์ค่อนข้างรุนแรง ?

"ใช่ คอมเมนต์ประมาณว่าเป็นฮีสทีเรียแล้วค่ะ โรคขาดผู้ชายไม่ได้ ทำไมไม่รู้จักพักบ้าง และหาแต่คนหน้าตาดีๆ เดี๋ยวตัวเองก็เจ็บอีก (หัวเราะ) กับอีกอันหนึ่งที่คอมเมนต์มายาวมากคือ ทำไมเป็นผู้หญิงที่ขาดผู้ชายไม่ได้เลยเหรอ อยู่คนเดียวแล้วจะเป็นอะไร แทนที่จะอยู่กับลูก คือเรารู้สึกว่าการที่คอมเมนต์มาเยอะขนาดนั้นอ่ะ เอาเวลาไปอ่านดีกว่า อีกไม่กี่บรรทัดมันก็จะถึงประโยคที่เฉลยแล้วว่าคนนี้คือพระเอกซีรีส์เกาหลีที่กำลังดังมาก"

"แต่โอเค เป็นครั้งแรกที่อ่านคอมเมนต์แล้วไม่โกรธ ตอนแรกจะโกรธแล้ว แต่พอได้มานั่งคิดอีกที มันเหมาะสมกันมากนะ (หัวเราะ) พูดแล้วยังกระดากปากตัวเองเลย ไม่เป็นไรเราแฮปปี้ เรารักเขามานานแล้วคนนี้ รักตั้งแต่ซีรีส์ใหม่ๆ ของเขาเลย"

ไม่โกรธแต่ขำแทน ?

"ก็ขำในความที่แบบยังมีคนแบบนี้อยู่ แต่เป็นคอมเมนต์ส่วนน้อยนะ เพราะคนส่วนใหญ่รู้จักฮยอนบิน สองถ้าเขาเลื่อนภาพไปดูหรืออ่านข่าว เขาก็จะเห็นเลยว่านี่เป็นภาพตัดต่อ อีกอย่างดาราก็ทำกันเยอะเลย แต่นี่อะไรคะ ตัดต่อภาพยังไงให้โดนด่า (หัวเราะ)"

จากนี้ถ้าได้ถ่ายรูปคู่กับผู้ชาย จะกล้าลงไอจีอีกไหม เพราะเหมือนจะมีดราม่าอีก ?

"ถ่ายกับผู้ชายไม่เคยเอาลงไอจีอยู่แล้วค่ะ เก็บไว้ในเครื่อง อุ๊ย ไม่ใช่ค่ะ (หัวเราะ) ไม่มีค่ะ คือคุณคะ หอมขาดผู้ชายได้ค่ะ"

จะไม่เปิดตัวผู้ชายแล้ว ?

"ไม่เปิดแล้วค่ะ แต่ตอนนี้คือยังโสดสนิทค่ะ แล้วเวลาไปงานมีคนมาถามว่า หอมได้ข่าวว่าแกมีแฟนเป็นคนเกาหลีเหรอ ยังไงเล่าสิ ความปากต่อปาก แต่ตรงนี้แฮปปี้นะ"

ทำไมถึงปล่อยหัวใจให้ว่างขนาดนี้ ?

"ก็... รู้สึกว่าชีวิตตอนนี้มีความสุขดีแล้ว ใครเข้ามาตอนนี้ก็อาจจะคุยกันแบบเพื่อน หรือคงต้องศึกษากันไปยาวๆ คือถ้าจะใช้แฟนกับใครก็ต่อเมื่อเขาขอแต่งงานแล้วถึงเรียกว่าแฟน อันนี้เป็นการให้สัมภาษณ์ ณ วันที่ 26 ก.พ. แปลว่าถ้าเกิดเดือน มี.ค. ก็เป็นเรื่องของอนาคต เวลาเปลี่ยน คนเปลี่ยน ถ้ามีการมาตัดต่อว่าทำไมหอมเคยพูดแบบนี้ แล้วทำไมเป็นแบบนี้ คนเราไม่เหมือนกันทุกวันหรอก"

ดูเราระแวง ?

"(หัวเราะ) วันนี้วันที่ 26 ก.พ. ยังไม่คิดจะมีแฟน หรืออยากจะใช้คำว่าแฟนกับใคร 27 ถ้าการดูใจเป็นไปได้ด้วยดีก็เดี๋ยวว่ากัน ตอนนี้ปล่อยอยู่ ปล่อยตัว อุ๊ย (หัวเราะ) ปล่อยวาง ทำหน้าที่ของคุณแม่ไปก่อน เรารู้สึกว่าชีวิตมันมีความสุข ยังไม่อยากเอาเรื่องอะไรมาทำให้ปวดหัว ต่อให้เห็นว่าเดินจับมือกับใคร ทุกคนก็ยังเป็นเพื่อนนะ"

ทำไมเราบล็อกทุกทาง ?

"เพราะเรากลัวเรื่องโซเชียลแล้ว เพราะถ้าเราตัดต่อขนาดนั้นก็ยังเป็นข่าวได้ ยังด่าได้"

ทำไมต้องรีบบอกว่าถ้าเห็นจับมือกับใครคือยังไม่ใช่แฟน แสดงว่ามีคุยแล้ว ?

"เอ่อ... อันนี้ก็ยังไม่แน่ใจเหมือนกันค่ะ (หัวเราะ) บาปบุญ เราพูดไว้ก่อน เพื่อวันนี้ในงานเราเกิดพบรักขึ้นมาไง ถ้าจะเจอคนที่ใช่เวลาไม่ใช่เรื่องสำคัญจริงๆ"

Cr. @djtonhorm

related