svasdssvasds

มารีญา ทวีตข้อความ ภูมิใจนักศึกษาไทย ชาวเน็ตแชร์กระจาย

มารีญา ทวีตข้อความ ภูมิใจนักศึกษาไทย ชาวเน็ตแชร์กระจาย

มารีญา พูลเลิศลาภ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 ทวีตข้อความ ภูมิใจนักศึกษาไทย ชาวเน็ตแชร์กระจายท่ามกลางข่าวม็อบต้านรัฐบาล

กำลังเป็นที่กล่าวถึงในโลกโซเชียลอีกคนเลยก็ว่าได้าำหรับ มารีญา พูลเลิศลาภ มิสยูนิเวอร์สไทยแลนด์ 2017 ได้ทวิตข้อความบนทวิตส่วนตัวโดยระบุว่า ภูมิใจนักศึกษาไทย ซึ่งข้อความดังกล่าวกลายเป็นที่สนใจและถูกแชร์ออกไปอย่างมากมาย

โดยเฉพาะเหล่าแฟนๆ นางงาม ได้นำโควตที่  มารีญา เคยตอบคำถามพิธีกรในการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2017 ที่ลาสเวกัส รัฐเนวาดา เมื่อพิธีกรถามว่า "คุณคิดว่าอะไรคือสิ่งที่สำคัญที่สุดในการขับเคลื่อนสังคมในเจนเนอเรชั่นของคุณ"

มารีญาจึงตอบไปว่า "การเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุและการลงทุนในทรัพยากรมนุษย์ที่สำคัญที่สุด คือ เยาวชน คนรุ่นใหม่ วัยรุ่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุดในการขับเคลื่อนสังคม วัยรุ่นคืออนาคต วัยรุ่นคือสิ่งที่เราควรลงทุนด้วย และเป็นกำลังในการสร้างความเปลี่ยนแปลง"

ดูโพสต์นี้บน Instagram

2 years happens just like that ?? #ทีมบุ๋งบุ๋ง ❤️ Love you all! #missuniversethailand #2017 one of my fave blazers from @sirivannavari_shop ?

โพสต์ที่แชร์โดย Maria Poonlertlarp (@marialynnehren) เมื่อ

รวมถึงชาวเน็ตที่เป็นผู้สนับสนุนการชุมนุมของนักเรียน นิสิต นักศึกษา เพื่อต่อต้านรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา หลังเหตุการณ์ยุบพรรคอนาคตใหม่ ต่างออกมาแสดงความชื่นชมถึงมารีญาที่โพสต์ให้กำลังใจจำนวนมาก

 

related