svasdssvasds

‘พลอย เฌอมาลย์’ ออกโรงแจงดราม่า ‘ซันนี่’ ย้ำไม่ใช่สลิ่ม

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

‘พลอย เฌอมาลย์’ ออกโรงแจงดราม่า ‘ซันนี่’ ย้ำไม่ใช่สลิ่ม

 

อยู่ดีๆ งานก็เข้าคุณมัมอย่างจัง สำหรับนางเอกสาว พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ เมื่อถูกชาวโซเชียลเข้ามาคอมเมนต์ถล่มปมการเมืองกลางอินสตาแกรมส่วนตัว โดยทำเอาเจ้าตัวถึงกับออกอาการงงสุดๆ

 

 

 

"ขอโทษนะคะ งงมากจ้า ไม่ได้ทำอะไรเลย ขายเสื้ออยู่ดีๆ ทำไมโดนด่าเรื่องรัฐบาลจ๊ะ ตอนนี้คุณมัมงงมากจ้า"

 

 

ซึ่งหลังจากนั้นก็ได้มีแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันยกใหญ่ โดยต่างก็คาดเดาว่าเหตุผลที่ทำให้ พลอย เฌอมาลย์ โดนเอี่ยวในครั้งนี้คงเป็นเพราะเธอโพสต์ไอจีสตอรี่ถึงคลิปที่ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนปมไวรัสโควิด-19 แต่มีการพูดเรื่องการเมืองที่กำลังเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์จนเกิดแฮชแท็ก #ซันนี่เป็นสลิ่มเหรอ ร้อนแรงที่สุดในทวิตเตอร์

 

‘พลอย เฌอมาลย์’ ออกโรงแจงดราม่า ‘ซันนี่’ ย้ำไม่ใช่สลิ่ม

 

โดยกระแสดังกล่าวก็ทำให้บางคนต่างไปขุดประเด็นเก่าๆ ของ พลอย เฌอมาลย์ ซึ่งมีทั้งการอ้างว่าเห็นเธอเคยไปยืนเป่านกหวีด หรือแม้แต่ถ่ายภาพคู่นายกรัฐมนตรี งานนี้เจ้าตัวจึงได้ชี้แจงผ่านทางไอจีสตอรี่ว่า

 

 

 

“ไม่เคยไปเป่านกหวีด มั่วแล้ว!!! เคยถ่ายรูปกับนายกจริงค่ะ เพราะใครก็อยากถ่ายรูปกับนายก พลอยเจอนายกกี่สมัยก็ขอเข้าไปถ่ายรูป ส่วนเรื่องการเมืองพลอยไม่เคยพูดอะไรในพื้นที่นี้แน่นอนค่ะ พลอยรู้ว่าไม่สมควร แต่ที่แน่ๆ ไม่สลิ่มแน่นอนค่ะ เลิกมาด่ากันได้แล้ว ลืมตานิดหนึ่งนะคะ”

 

 

 

ทั้งนี้ พลอย เฌอมาลย์ ก็ได้ยืนยันอีกครั้งว่า "พลอยไม่ใช่สลิ่ม!!! Confirmed อย่าโยงเรื่องมารุมด่ากันมั่วๆ ช่วยรบกวนมีสติกันด้วยนะคะ ของร้องนะคะ แบบนี้ไม่ไหวนะคะ"

Cr. @chermarn

related