svasdssvasds

เปิดใจ 'โอ๊ต ปราโมทย์' ยินดีจากใจเห็นคู่จิ้นเปิดตัวแฟน แต่งงชาวเน็ตด่าลามปาม!

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

เปิดใจ 'โอ๊ต ปราโมทย์' ยินดีจากใจเห็นคู่จิ้นเปิดตัวแฟน แต่งงชาวเน็ตด่าลามปาม!

 

ถึงคิว โอ๊ต ปราโมทย์ พ่อหมีแสนอบอุ่นจะออกมาบอกกล่าว เล่าความรู้สึกในใจหลังจากคู่จิ้น แพท ณปภา ตันตระกูล เปิดตัวแฟนใหม่ไปเป็นที่เรียบร้อย สถานะความสัมพันธ์ของทั้งคู่ตอนนี้เป็นอย่างไร โอ๊ต เผยว่าเพิ่งทราบข่าวเรื่อง แพท กับแฟนก็พร้อมๆ ทุกคน และส่วนตัวก็รู้สึกยินดีที่เห็น แพท ที่เป็นเหมือนน้องสาวมีความสุขกับการตัดสินใจในครั้งนี้ ย้ำไม่ได้น้อยใจที่ตกเป็นจำเลยในการแสดงความรู้สึกของชาวโซเชียล แต่ก็ยอมรับว่าโกรธที่มีการลามไปพาดพิงถึงพ่อแม่ด้วย ซึ่งเรื่องนี้ถือว่าไม่โอเค

 

เปิดใจ 'โอ๊ต ปราโมทย์' ยินดีจากใจเห็นคู่จิ้นเปิดตัวแฟน แต่งงชาวเน็ตด่าลามปาม!

 

แพท เปิดตัวแฟนใหม่แล้ว โอ๊ต รู้เรื่องมาก่อนไหมว่าจะมีการเปิดตัว ?

"ไม่รู้เลยครับ รู้พร้อมๆ พี่ๆ เลย จริงๆ ผมให้เกียรติกันในฐานะเพื่อนร่วมงานมากๆ ผมจะไม่เคยคุยเรื่องส่วนตัวเลย โอ๊ตกับแพทเป็นคู่จิ้นที่ให้เกียรติกันมาก ไม่ว่าจะเป็นการสัมภาษณ์ในทุกๆ ครั้ง หรือออกงานต่างๆ ถ้าไม่ใช่ด่วนมาก หรือต้องโทรไปขอเขาจริงๆ ผมจะพยายามไม่โทรเอง จะโทรผ่านเลขาตลอด เพราะเรารู้อยากให้เกียรติคุณแพท และมันดูจะไม่น่ารักด้วย คือผมเป็นคนพูดตรง เวลาผมดิวงานก็ไม่อยากจะให้คำพูดเราไปกระทบความรู้สึกคนอื่น"

 

โอ๊ต มีการถามไถ่อะไรบ้างไหมหลังจาก แพท เปิดตัวแฟนใหม่ ?

"เมื่อวานเพิ่งไปจัดรายการด้วยกัน ยังแซวในรายการอยู่เลยว่า ยินดีด้วย เห้ย... ผมยินดีจริงๆ นะ เดี๋ยวคนจะหาว่าพี่โอ๊ตอกหัก นู่นนี่นั่น โอ๊ย... คิดไปเอง ชาวเน็ตอ่ะ คือผมยินดีจริงๆ ผมรู้สึกว่าผมก็ดูแลแพทมาสักระยะหนึ่ง และก็เอ็นดูเรซซิ่งด้วย พอแพทพูดถึงคนนั้นแล้วแพทมีความสุข ผมดีใจนะ เวลาดูแลกันคือหมายถึงดูแลในรายการเลย ผมไม่เคยเจอกับแพทนอกเหนืองานเลยแม้แต่ครั้งเดียว และไม่ได้คุยกันในเชิงชู้สาวด้วย"

 

ตกใจไหมตอนที่ แพท ประกาศเปิดตัวแฟนใหม่ ?

"ไม่ได้ตกใจ ผมจะตกใจทำไม มันไม่ใช่เรื่องของผม มันเรื่องส่วนตัวเขา ผมว่าจริงๆ แล้วนะ พี่ๆ ตกใจมากกว่าผมอีก ผมไม่ได้ตกใจเลย ผมเฉยๆ"

 

มีการคุยกันก่อนทางไลน์ไหมเกี่ยวกับข่าวนี้ ?

"ไม่มีไลน์ครับ ผมไม่ไลน์คุยส่วนตัวกัน ตั้งแต่มีข่าวมา เมื่อวานเป็นวันแรกที่เราได้เจอกัน"

 

แพท ถูกมองว่ากินเด็ก ?

"เอาจริงๆ นะ มันเรื่องของเขา เราอย่าไปยุ่งเรื่องของเขา เขาจะคบเด็กกว่า 10-20 ปี มันก็เรื่องของเขา มันเป็นความสุขของเขา เพราะฉะนั้นถ้าคนที่รักเขาเห็นเขามีความสุข ก็ควรที่จะร่วมยินดี เป็นการให้เกียรติเขา ให้เกียรติแพทด้วย ให้เกียรติบุคคลที่สามด้วย"

 

เห็นโพสต์ของ โอ๊ต ดูเหมือนน้อยใจ ?

"ไม่ได้น้อยใจ แต่ผมบอกเลยว่าโกรธ ถ้าเป็นเราจะโกรธไหม ผมอยู่เฉยๆ ก็มาด่าผมเฉย ผมทำอะไรเนี่ย เขาเปิดตัว เขามีความสุข ก็ยิงพลุหน้าบ้านเขาสิ เอาขี้มาเขวี้ยงใส่หน้าบ้านผมทำไมถูกไหม เอาจริงๆ ผมโกรธ แต่พอเวลาผ่านไปก็เฉยๆ คือบางอันก็เกินไป ด่าถึงพ่อถึงแม่ ด่าถึงครอบครัวเรา อันนี้ผมไม่โอเค มาบอกว่าเกลียดทั้งแม่ทั้งลูกเลย ด่าแม่ผมด้วย มาเหมาว่าแม่ผมไม่ชอบแพท บอกเลยว่าไม่มีใครไม่ชอบแพทเลย แพทเป็นคนดีมากๆ"

 

มีการขอโทษเรื่องที่เอาไปแชร์ไหม ?

"ไม่ต้องพูดถึงดีกว่า เสียเวลา ไม่จัดการ ไม่บล็อก บล็อกไปทำไม เดี๋ยวก็ทำแอคเค้าท์ใหม่มาด่าอีก เสียเวลา คือด่า ด่าได้ โอ๊ต ปราโมทย์ เป็นถังขยะในวงการอยู่แล้ว สังเกตสิ นี่ขนาดเป็นเรื่องที่ทุกคนควรจะยินดีกับแพทนะ ผมยังโดนด่าเลย"

 

คนเข้ามาด่า โอ๊ต เยอะไหม ?

"เยอะมากครับ ด่าจนพาลไปเรื่องอื่น จนเละตุ้มเปะไปหมด ถ้าเขาไดเรกต์มา ผมก็จะด่ากลับไป"

 

โอ๊ต รับมือกับสถานการณ์ตอนนี้ยังไง ?

"เล่นเกมครับ ตอนนี้โหลดเกมใหม่ สนุกมากๆ ผมไม่เคยจัดการกับคนเหล่านี้เลยครับ ด่า โอ๊ต ปราโมทย์ ได้ ด่าเลย แต่อย่าด่า แม่โอ๊ต ปราโมทย์ คือโอ๊ตรักแม่มากๆ ฉะนั้นอย่าด่าแม่ ถ้าด่าแม่อย่าว่า โอ๊ต ปราโมทย์ ใจร้าย อย่าให้มันเกินไป"

 

ที่ผ่านมา โอ๊ต โดนกระแสโจมตีเยอะใช่ไหม ?

"เอาเป็นว่าทุกคนที่ไม่ใช่ โอ๊ต ปราโมทย์ ไม่รู้หรอก ว่าเวลามีอะไร หรือคิดอะไรไม่ออก มาด่า โอ๊ต ปราโมทย์ แล้ว โอ๊ต ปราโมทย์ จะรู้สึกยังไง ขนาดเราคุยว่าควรร่วมยินดีกับแพท เรายังโดนด่าเลย งงไหม"

 

เครียด น้อยใจ กับสิ่งที่เกิดขึ้นไหม ?

"มันก็สนุกดีครับ วันนี้ทำให้เราได้เจอกัน เป็นเรื่องราวดีๆ ไง"

 

โอ๊ต เคยเจอแฟนใหม่ แพท หรือยัง ?

"ไม่ได้เจอ และก็ยังไม่มีโอกาสไปเจอ เพราะว่าผมเจอแพทเฉพาะเวลางาน หากเขาจะพามาเวลางานก็ไม่เป็นไร เราก็ยังทำรายการร่วมกันอยู่ครับ อีกหลาย ep."

 

โอ๊ต อยากให้ แพท พาแฟนใหม่มาคุยไหม ?

"ผมว่าจริงๆ แพทโตแล้ว อายุก็ไม่ได้น้อย เด็กกว่าเราไม่กี่ปี ผมคิดว่าเขามีประสบการณ์ในการเลือก ไม่ต้องไปตัดสินแทนเขาว่าใครดีหรือไม่ดี คนที่เขามีความสุข เราก็ควรที่จะร่วมยินดีด้วย ผมได้แนะนำแพทไปว่า อย่าพูดถึงผมเยอะ (หัวเราะ) เพราะชาวเน็ตรอด่าอยู่ ห่วงกันบ้าง"

 

แพท เคยพูดถึงการเปิดใจคุยจริงจังกับ โอ๊ต หรือเลือกเปิดใจให้คนใหม่ไหม ?

"ผมว่าเป็นการคุยเล่น แบบหยอกๆ กันมากกว่า เริ่มตั้งแต่ต้นผมให้เกียรติแพทเสมอ และให้เกียรติทุกคนที่มีส่วนร่วมกับเรื่องนี้ เพราะฉะนั้นผมมองว่ามันเริ่มต้นด้วยดี แล้วเขามีชีวิตที่ดีขึ้น มีคนดูแลที่ดี เราจะต้องยินดี"

 

โอ๊ต มีความหวั่นไหวกับเรื่องนี้แค่ไหน ?

"ผมเหรอ ไม่ๆ ส่วนแพทผมไม่รู้ ต้องไปถามแพทเอง แต่บอกแพทไม่ต้องพูดถึงผมเยอะ กลัวโดนด่า ผมเป็นห่วงแพทเสมอ ในรายการที่เห็นผมเปย์นู่นนี่นั่น ผมก็บอกแพทเลยว่าที่ให้ ไม่เคยหวังอะไรเลยนะ อย่าคิดว่าเราให้เพื่อจะมาหวังตัว หวังใจอะไร ให้เพราะรักและเอ็นดูทั้งแพทและเรซซิ่ง ซึ่งผมก็ดูแลทั้งคู่ดีมาตลอด หลังจากวันนี้เขาจะเปิดตัวหรือไม่เปิดตัว ผมก็ยังอยู่ในสถานะเดิม คนมันเป็นพี่น้องกัน เลิกกันไม่ได้อยู่แล้ว ผมยังดูแลในฐานะพี่ชายและลุงของเรซซิ่งตลอดไป"

 

เปิดใจ 'โอ๊ต ปราโมทย์' ยินดีจากใจเห็นคู่จิ้นเปิดตัวแฟน แต่งงชาวเน็ตด่าลามปาม!

 

Cr : @oatpramote

related