svasdssvasds

"มดดำ คชาภา" เห็นด้วยกับพ่อ "สุชาติ ตันเจริญ" ขยายโอกาสตรวจเชื้อโควิด-19

"มดดำ คชาภา" พิธีกรฝีปากกล้า ครั้งนี้ เห็นด้วยกับพ่อ สุชาติ ตันเจริญ" แนะขยายโอกาสตรวจเชื้อโควิด-19 บอกขอสนับสนุนพ่อในฐานะประชาชนคนไทย ขอให้พ่อใช้ตำแหน่ง และเสียงที่ดังกว่า ชนไปเลยพ่อ อะไรจะเกิดช่างมัน

ต้องบอกว่าในช่วงเวลาปกติ ความคิดเห็นสำหรับคู่นี้มักจะสวนทางกันตลอด สำหรับ มดดำ คชาภา พิธีกรคนดัง กับคุณพ่อ สุชาติ ตันเจริญ รองประธานสภาผู้แทนราษฎร คนที่ 1 โดยเฉพาะเรื่องการเมือง และล่าสุด มดดำ ต้องทำให้คนรอบข้างแปลกใจ หลังออกมาโพสต์ในโซเชียลบอกว่าขอสนับสนุนพ่อในฐานะประชาชนคนไทย ขอให้พ่อใช้ตำแหน่ง และเสียงที่ดังกว่า ชนไปเลยพ่อ อะไรจะเกิดช่างมัน

"มดดำ คชาภา" เห็นด้วยกับพ่อ "สุชาติ ตันเจริญ" ขยายโอกาสตรวจเชื้อโควิด-19

 

"มดดำ คชาภา" เห็นด้วยกับพ่อ "สุชาติ ตันเจริญ" ขยายโอกาสตรวจเชื้อโควิด-19

หลังจากที่ สุชาติ ตันเจริญ คุณพ่อของมดดำ แนะรัฐขยายโอกาสตรวจเชื้อ “โควิด-19” ให้ ปชช.เข้าถึงทุกกลุ่ม ตัดเงื่อนไขตรวจไม่พบ-จ่ายเองออก และเร่งค้นหาผู้ติดเชื้อ และ Super Spreader ที่เป็นพาหะในการแพร่เชื้อไวรัสเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดโดยเร็วและมากที่สุด

"มดดำ คชาภา" เห็นด้วยกับพ่อ "สุชาติ ตันเจริญ" ขยายโอกาสตรวจเชื้อโควิด-19

โดย มดดำ คชาภา โพสต์ข้อความลงบนอินสตาแกรม พร้อมได้แคปภาพข่าวของพ่อสุชาติ ยืนยันพร้อมสนับสนุน คุณพ่อเต็มที่ บอกว่า

"มดดำ คชาภา" เห็นด้วยกับพ่อ "สุชาติ ตันเจริญ" ขยายโอกาสตรวจเชื้อโควิด-19

พ่อ ปกติเราอยู่คนละข้าง ความคิดเราพ่อลูก สวนทางกัน ทุกเรื่อง โดยเฉพาะการเมือง แต่คราวนี้ในฐานะลูกและประชาชนคนไทย ขอสนับสนุนพ่อ.......แต่คราวนี้ขอให้พ่อใช้ตำแหน่ง และเสียงที่ดังกว่า ชนไปเลยพ่อ อะไรจะเกิดช่างมัน .......

“สุชาติ” แนะรัฐขยายโอกาสตรวจเชื้อ “โควิด-19” ให้ ปชช.เข้าถึงทุกกลุ่ม ตัดเงื่อนไขตรวจไม่พบ-จ่ายเองออก “รองฯสุชาติ” แนะรัฐเร่งค้นหา-จำกัด Super Spreader โดยเร็ว ตามโมเดล “จีน-เกาหลีใต้” ที่คุมสถานการณ์ได้แล้ว ชี้ต้องขยายโอกาสตรวจเชื้อ “โควิด-19” ให้ ปชช.เข้าถึงทุกกลุ่ม ตัดเงื่อนไขตรวจไม่พบ-จ่ายเองออก​ กาง รธน.มาตรา 47 กำหนดสิทธิคนไทยป้องกันโรคร้ายแรงฟรี เชื่อคนไม่เสี่ยงคงไม่เข้ามาตรวจให้เป็นภาระ พร้อมสะกิดรัฐปรับแนวบริหาร “หน้ากากอนามัย” ให้ทั่วถึง-เป็นธรรม

วันนี้ (16 มี.ค.) นายสุชาติ ตันเจริญ รองประธานสภาผู้แทนราษฎร คนที่ 1 และ ส.ส.ฉะเชิงเทรา พรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงสถานการณ์ระบาดของไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 หรือโรคโควิด-19 ในขณะนี้ว่า สิ่งที่น่าเป็นห่วงและจำเป็นที่ภาครัฐต้องมีมาตรการออกมาอย่างเร่งด่วนประการแรกคือ การจำกัดจำนวนผู้ติดเชื้อไวรัสในประเทศไทยมีแนวโน้มที่จะขยายสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องให้ได้อย่างรวดเร็ว

โดยเฉพาะการที่ปรากฎว่าผู้ติดเชื้อเริ่มเป็นกลุ่มก้อนมาจากสถานที่หรือกลุ่มคนที่มีกิจกรรมร่วมกัน สะท้อนว่ามีผู้ติดเชื้อที่เป็น Super Spreader หรือผู้ติดเชื้อที่แพร่กระจายเชื้อในวงกว้างแล้ว รัฐจึงต้องปรับแนวทางการทำงานเชิองรุก โดยการเร่งค้นหาผู้ติดเชื้อ และ Super Spreader ที่เป็นพาหะในการแพร่เชื้อไวรัสเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดโดยเร็วและมากที่สุด เพื่อป้องกันผู้ติดเชื้อบางรายที่อาจจะกลายเป็น Super Spreader โดยไม่รู้ตัว และไปปรากฎหรือร่วมกิจกรรมในที่ชุมนุมชนต่างๆ ตามสถิติการติดเชื้อในประเทศไทยระยะหลัง

งานนี้ บรรดาเพื่อนๆ และแฟนคลับ พากันออกมาชมเชย พ่อลูกคู่นี้ น่ารักมากๆ พร้อมทั้งเห็นด้วยกับแนวความคิดนี้ ที่จะช่วยให้คนไทยฝ่าวิกฤตสู้ โควิด-19 ได้

related