svasdssvasds

ฟิล์ม รัฐภูมิ ติงกรมจัดหางาน ทำเสี่ยงติดโควิด-19 หลังไม่มีคำสั่งเลื่อนต่อใบอนุญาต

ฟิล์ม รัฐภูมิ ติงกรมจัดหางาน ทำเสี่ยงติดโควิด-19 หลังไม่มีคำสั่งเลื่อนต่อใบอนุญาต

ฟิล์ม รัฐภูมิ เผยภาพผู้คนเนืองแน่นหลังพาพนักงานไปต่อใบอนุญาตแรงงานต่างด้าว ทำหวั่นเสี่ยงติดโควิด-19 โพสต์ถามกรมจัดหางาน ระบบการตรวจหรือป้องกันอยู่ตรงไหน?

ยังคงสร้างความตื่นกลัวให้ผู้คนไม่น้อยสำหรับการแพร่ระบาดอย่างหนักของเชื้อไวรัสโควิด-19 และดูเหมือนว่าจะรุนแรงเพราะมียอดผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น นอกจากมาตรการการป้องกันตัวเองเบื้องต้น ก็ต้องยอมรับว่ามีบางสถานการณ์ที่ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้

ดูโพสต์นี้บน Instagram

ช่วงคิดอะไรไม่ออกเลยเอามาบอกแฟนๆ55

โพสต์ที่แชร์โดย Rattapoom Tokongsup (@filmrattapoom) เมื่อ

อย่างเช่น กรณีที่กรมจัดหางานได้มีคำสั่งให้นายจ้างพาแรงงานต่างด้าว 3 สัญชาติคือ ลาว, กัมพูชา, และเมียนมาร์ มาต่อใบอนุญาตทำงานให้เสร็จสิ้นภายในวันที่ 31 มี.ค. 2563 จึงทำให้มีผู้คนที่ต้องไปทำธุระดังกล่าวอย่างเนืองแน่น จึงสร้างความวิตกต่อการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ให้กับหลายคนๆ เลยทีเดียว

เช่นเดียวกับหนุ่ม ฟิล์ม รัฐภูมิ อดีตพระเอกและนักร้องดังที่หันมาเป็นเจ้าของธุรกิจส่วนตัว ได้พาลูกจ้างไปต่อใบอนุญาตและได้เผยภาพผู้คนหนาแน่น ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุแคปชั่นบอกไว้ว่า

ดูโพสต์นี้บน Instagram

วันนี้พนักงานร้านก๋วยเตี๋ยวของผมไปต่อใบอนุญาตทำงานของแรงงานต่างด้าวครับ ที่งงคือทางกรมการจัดหางานไม่มีคำสั่งหยุดหรือเลื่อนไปก่อน กับมีแต่คำสั่งขู่ออกมาว่า หากไม่ดำเนินการให้แล้วเสร็จภายใน 31 มีค. 63 จะกลายเป็นคนเถื่อนทันที ผมถามว่าจากรูปนี้โอกาสเสี่ยงเท่าไหร่? ระบบตรวจหรือป้องกันอยู่ไหน? ผมอยากให้ รมต แรงงานลงไปดูลูกน้องท่านหน่อยว่าโอเคไหม? ขอความปลอดภัยให้กับประชาชนทีเถอะครับ ใช้ใจดูแลกันหน่อยนะครับ ท่านผู้เป็นใหญ่ที่เคารพ #กลัว #covid_19

โพสต์ที่แชร์โดย Rattapoom Tokongsup (@filmrattapoom) เมื่อ

"วันนี้พนักงานร้านก๋วยเตี๋ยวของผมไปต่อใบอนุญาตทำงานของแรงงานต่างด้าวครับ ที่งงคือทางกรมการจัดหางานไม่มีคำสั่งหยุดหรือเลื่อนไปก่อน กับมีแต่คำสั่งขู่ออกมาว่า หากไม่ดำเนินการให้แล้วเสร็จภายใน 31 มี.ค. 63 จะกลายเป็นคนเถื่อนทันที"

"ผมถามว่าจากรูปนี้โอกาสเสี่ยงเท่าไหร่ ? ระบบตรวจหรือป้องกันอยู่ไหน ? ผมอยากให้ รมต.แรงงาน ลงไปดูลูกน้องท่านหน่อยว่าโอเคไหม ? ขอความปลอดภัยให้กับประชาชนทีเถอะครับ ใช้ใจดูแลกันหน่อยนะครับ ท่านผู้เป็นใหญ่ที่เคารพ #กลัว #covid_19"

ดูโพสต์นี้บน Instagram

Happy Valentines day. @maskcute_official

โพสต์ที่แชร์โดย Rattapoom Tokongsup (@filmrattapoom) เมื่อ

ซึ่งภายหลังจากที่หนุ่มฟิล์มได้เผยภาพพร้อมข้อความดังกล่าวออกไปแล้วนั้น ก็มีชาวเน็ตที่ต้องอยู่ในสถานการณ์เสี่ยงต่อการติดเชื้อ เข้ามาคอมเมนต์เห็นด้วยกับเจ้าตัวกันยกใหญ่เลยทีเดียว

related