svasdssvasds

แอปเปิ้ล ฉะ จั๊ด ธีมะ บูลลี่ประเทศลาวล้าสมัย ปมไม่พบผู้ป่วยโควิด-19

แอปเปิ้ล ฉะ จั๊ด ธีมะ บูลลี่ประเทศลาวล้าสมัย ปมไม่พบผู้ป่วยโควิด-19

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

ทำเอาสาว แอปเปิ้ล สีสะเหงียน ภรรยาสาวของหนุ่ม ฟลุค จิระ ถึงกับเดือดต้องขอออกมาระบายผ่านอินสตาแกรม หลังจากพิธีกรชื่อดัง จั๊ด ธีมะ กาญจนไพริน ได้รายงานข่าวเกี่ยวกับปริมาณผู้ติดเชื้อ ไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 หรือ โควิด-19 และมีการกล่าวถึงจำนวนผู้ติดเชื้อในประเทศลาว ซึ่งเป็นประเทศบ้านเกิดของสาวแอปเปิ้ลด้วยประโยคที่ว่า ตอนนี้ไม่พบผู้ติดเชื้ออาจจะเนื่องจากโรงพยาบาลเก่า และเทคโนโลยีล้าสมัย

ดูโพสต์นี้บน Instagram

2 ปีที่แล้วเป็นเจ้าสาว ปีนี้เป็นคุณแม่ ??? 2ปีที่แล้ว 40 กก ปีนี้ 60 กก ??? time flies มากค่า ???

โพสต์ที่แชร์โดย Appleminiberry ? (@appleminiberry) เมื่อ

เรื่องนี้จึงทำให้สาวแอปเปิ้ลขอออกมาโพสต์ถึงเรื่องนี้ว่า "เปิ้ลชื่นชมพี่มาตลอดว่าเป็นผู้ประกาศข่าวที่อ่านข่าวแล้วสนุกมากและตรงไปตรงมาเปิ้ลดูประจำนะคะ แต่รอบนี้ เอาจริงๆ เปิ้ลว่า พี่จะสนุกเกินไป จน เหมือน บูลลี่ ประเทศลาว ประเทศของเปิ้ลเลยละค่ะ เปิ้ลคนลาวคนนึงที่ฟังแล้วบอกตรงๆว่า รู้สึกโมโห และ รู้สึกว่า ทำไมพี่ถึงต้องเน้นถ้อยเน้นคำขนาดนี้

ดูโพสต์นี้บน Instagram

เปิ้ลชื่นชมพี่มาตลอดว่าเป็นผู้ประกาศข่าวที่อ่านข่าวแล้วสนุกมากและตรงไปตรงมาเปิ้ลดูประจำนะคะ แต่รอบนี้ เอาจริงๆ เปิ้ลว่า พี่จะสนุกเกินไป จน เหมือน บูลลี่ ประเทศลาว ประเทศของเปิ้ลเลยละค่ะ เปิ้ลคนลาวคนนึงที่ฟังแล้วบอกตรงๆว่า รู้สึกโมโห และ รู้สึกว่า ทำไมพี่ถึงต้องเน้นถ้อยเน้นคำขนาดนี้ โอเค โรงบาลประเทศเปิ้ลอาจจะเก่า แต่เราก็อยู่กันมาได้นะ โอเคบ้านเมืองเปิ้ลอาจจะดูไม่พัฒนาดู ชนบทในสายตาพี่แต่เราก็อยู่กันมาได้นะ โอเคเราอาจจะดูไม่มี เทคโนโลยีที่ทันสมัยแต่เราก็อยู่กันมาได้นะ โดยรวม พวกเรามีความสุขดี ไทยลาว ได้ยินมาตลอดบ้านพี่เมืองน้องภาษาเกือบจะเป็นภาษาเดียวกันด้วยซ้ำ ไม่น่าต้องบูลลี่กันแบบนี้เลยค่ะ #เลิกบูลลี่เรื่องประเทศซะที #ลาวมีความสุขดี @judgejudd

โพสต์ที่แชร์โดย Appleminiberry ? (@appleminiberry) เมื่อ

โอเค โรงบาลประเทศเปิ้ลอาจจะเก่า แต่เราก็อยู่กันมาได้นะ โอเคบ้านเมืองเปิ้ลอาจจะดูไม่พัฒนาดู ชนบทในสายตาพี่แต่เราก็อยู่กันมาได้นะ โอเคเราอาจจะดูไม่มี เทคโนโลยีที่ทันสมัยแต่เราก็อยู่กันมาได้นะ โดยรวม พวกเรามีความสุขดี ไทยลาว ได้ยินมาตลอดบ้านพี่เมืองน้องภาษาเกือบจะเป็นภาษาเดียวกันด้วยซ้ำ ไม่น่าต้องบูลลี่กันแบบนี้เลยค่ะ #เลิกบูลลี่เรื่องประเทศซะที #ลาวมีความสุขดี @judgejudd"

related