svasdssvasds

ไม่ปลดพนักงาน เปิ้ล-จูน ขอสู้ไปด้วยกันสั่งเวิร์คฟอร์มโฮมหยุดเชื้อเพื่อชาติ

ไม่ปลดพนักงาน เปิ้ล-จูน ขอสู้ไปด้วยกันสั่งเวิร์คฟอร์มโฮมหยุดเชื้อเพื่อชาติ

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

ถือเป็นอีกหนึ่งครอบครัว ที่ร่วมช่วยเหลือสังคมอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นวิกฤตไหนๆ ครอบครัวศิลาชัย เปิ้ล นาคร  และ จูน กษมา ซึ่งสถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด19 ที่เพิ่มระดับรุนแรงขึ้นทุกวันๆ ครอบครัวศิลาชัยก็ไม่พลาด ที่จะยื่นมือเข้าไปช่วยสังคมอีกครั้ง

ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้ร่วมบริจาคหน้ากากอนามัยให้กับโรงพยาบาลต่างๆ  ล่าสุดทั้งคู่ก็ยังออกมาสร้างความมั่นใจให้กับเหล่าบรรดาลูกน้องในบริษัทอีกว่า ไม่มีนโยบายปลดพนักงานออกอย่างแน่นอน จะอยู่สู้ไปด้วยกัน และเพื่อความปลอดภัยทุกคน ตอนนี้ก็ให้กลับไปเวิร์กฟรอมโฮม ทำงานที่บ้านกันไปก่อน

"WFH แล้วจ้า อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ ????❤ แม่จูนและตาเปิ้ลไม่มีนโยบายปลดพนักงานออก เราจะอยู่ไปด้วยกัน สู้ไปด้วยกัน ????"

ดูโพสต์นี้บน Instagram

รพ.บึงกาฬ ได้รับเรียบร้อยแล้วค่ะรพ.วชิระภูเก็ต ได้รับเรียบร้อยแล้วค่ะ รพ.ค่ายสรรพสิทธิ์ประสงค์ อุบลราชธานี ไดัรับเรียบร้อยแล้วค่ะ โรงพยาบาลบางพลี สมุทรปราการ ไดัรับเรียบร้อยแล้วค่ะ รพ.ชุมแพ ขอนแก่น ไดัรับเรียบร้อยแล้วค่ะรพ.เสลภูมิ ไดัรับเรียบร้อยแล้วค่ะรพ.สต.บ้านเมืองไพร ร้อยเอ็ด ไดัรับเรียบร้อยแล้วค่ะโรงพยาบาลสุโขทัย ไดัรับเรียบร้อยแล้วค่ะโรงพยาบาลแม่จัน เชียงราย ไดัรับเรียบร้อยแล้วค่ะรพ.จุฬารัตน์ 11 ฉะเชิงเทรา ไดัรับเรียบร้อยแล้วค่ะโรงพยาบาลสุไหงโก-ลก นราธิวาส ไดัรับเรียบร้อยแล้วค่ะรพ.พัทลุง ไดัรับเรียบร้อยแล้วค่ะ......เป็นสะพานบุญขอบคุณน้องจ๋าและผู้มีจิตศรัทธาทุกคนนะครับ....แพทย์พยาบาลทุกคนที่อยู่ในพื้นที่เสี่ยงต้องปลอดภัยครับ....#อยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ#โควิด19

โพสต์ที่แชร์โดย Ple Nakorn Silachai (@ple_nakorn) เมื่อ

ดูโพสต์นี้บน Instagram

ขอให้ทุกคนปลอดภัยนะครับ.....ได้รับแล้ว กว่า20โรงพยาบาลและอนามัยบางส่วนจากทั่วประเทศ เชียงใหม่ ขอนแก่น นครราชสีมา กทม ฉะเชิงเทรา ตาก อยุธยา สระแก้ว ชลบุรี เชียงราย ปัตตานี พะเยา น่าน ฯลฯ.....หน้ากากอนามัยจากครอบครัวเราได้ส่งไปถึงมือของท่านแล้วส่วนหนึ่งนะครับ(ดีใจมากที่ได้เห็นรอยยิ้มของทุกคน)แม้จะไม่มากมายนักก็คงพอช่วยบรรเทาได้ในระดับหนึ่ง ...จากที่ไ้ด้พูดคุยกันทางโทรศัพท์จึงทราบว่าเขาเดือดร้อนกันจริงๆและต้องอยู่ในพื้นที่เสี่ยงกับผู้ป่วยในเคสต่างๆและไวรัสโควิดมากที่สุดโดยเฉพาะแพทย์พยาบาลและบุคลากรที่ทำงาน.....หลังจากส่งเสร็จชุดแรก วันนี้เราได้รับแจ้งจากทีมงานว่ายังมีโรงพยาบาลและอนามัยอีกกว่า400แห่งที่มีคนแจ้งติดต่อมายังคงขาดแคลนหน้ากากอนามัยอยู่ต้องการอีกเป็นจำนวนมาก....400แห่ง!!!!!!......หน้ากากอนามัยต้องใช้เป็นหลักแสนๆแผ่น!!!....จำนวนเงินราคาจะถูกจะแพงเราคิดว่าคนไทยพร้อมที่จะช่วยกันได้นะ...แต่สถานการณ์ตอนนี้ เราหาซื้อแผ่นละ2บาทอย่างถูกกฎหมายไม่ได้..!!!...พยามยามแล้ว(ถ้ามีขายที่ไหนกรุณาแจ้งด่วน!!!)ทำให้เราไม่กล้าดำเนินการปฎิบัติภารกิจนี้ต่อ....บอกตามตรง กลัว !!!!...ซื้อแพง เกินราคากำหนด!!!ซื้อที่ไหน!!!!ล่อซื้อ??กักตุน???...ติดคุก???...โอ้แมวน้ำ...ลูกเมียเปิ้ลจะอยู่ยังไง???....แล้วถ้าเราไม่เดินต่อ 400 แห่งดังกล่าว....(กลับไปอ่านในคอมเม้นท์ที่ผ่านมาได้ครับ).....เขาลำบากกันมากจริงๆ...เราจะทำยังงัยต่อดี.....??????????????....นอนไม่หลับทั้งคืน!!!!

โพสต์ที่แชร์โดย Ple Nakorn Silachai (@ple_nakorn) เมื่อ

related