svasdssvasds

ไก่ วรายุฑ แจงเหตุซีจีละคร ดั่งดวงหฤทัย หลุดจนกลายเป็นฉากฮา

ไก่ วรายุฑ แจงเหตุซีจีละคร ดั่งดวงหฤทัย หลุดจนกลายเป็นฉากฮา

ไก่ วรายุฑ แจงเหตุซีจีละคร ดั่งดวงหฤทัย หลังถูกวิจารณ์พลาดหนัก จนกลายเป็นฉากสุดฮา ตัดพ้อเลิกทำละครดีใหม่

เป็นกระแสวิจารณ์และถูกนำมาล้อสนั่นในโลกโซเชียล เมื่อฉากหนึ่งของละคร ดั่งดวงหฤทัย ผลงานเรื่องล่าสุดของผู้จัดคนดัง ไก่ วรายุฑ มิลินทจินดา มีฉากหลุดที่เป็นบลูสกรีนออกไป จนโดนแซวว่า เหมือนลืมใส่ซีจี ล่าสุด ไก่ วรายุฑ ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงถึงฉากดังกล่าวว่า

ดูโพสต์นี้บน Instagram

วันนี้ก็โดนด่าอีกแล้วเรื่อง บลูสกรีน ขอชี้แจงนิดนึงว่า ออกอากาศที่ช่อง 3 ตามเวลาออกอากาศ ก็ปกติ ไก่ก็ลองสอบถามดูคือผลที่ ออกมาคนเอาไปลงยูทูปและเวปอื่นเอาไปลงก่อนที่จะทำสมบูรณ์คนที่ดูตามเวปก็เลยดูแบบไม่สมบูรณ์ในฉากนั้น มันเป็นความผิดของไก่เหรอคะ ซวยจริง cgก็เหมือนกัน จ้างทำ 4 เจ้าเลือกเจ้าที่ทุกคนในทีมงานเห็นว่าเก่งเพราะทำเรื่องอื่นมาเยอะ แต่มาทำให้ได่ เค้าทำได้อย่างที่เห็นเสียเงินเท่ากันแต่ได้เห็นอย่างนี้ ได่ก็โดนด่าอีกคงเลิกทำละครดีไหมจะได้สบายใจไม่โดนด่า งานใคร ใครก็รัก อยากให้ออกมาดี เราทำเองไม่ได้ทุกอย่าง จบแต่ไม่จบ

โพสต์ที่แชร์โดย Varayuth Milinthachinda (@kai_varayuth) เมื่อ

"วันนี้ก็โดนด่าอีกแล้วเรื่อง บลูสกรีน ขอชี้แจงนิดนึงว่า ออกอากาศที่ช่อง 3 ตามเวลาออกอากาศก็ปกติ ไก่ก็ลองสอบถามดู คือผลที่ออกมาคนเอาไปลงยูทูปและเว็บอื่นเอาไปลงก่อนที่จะทำสมบูรณ์คนที่ดูตามเวปก็เลยดูแบบไม่สมบูรณ์ในฉากนั้น มันเป็นความผิดของไก่เหรอคะ ซวยจริง

CG ก็เหมือนกัน จ้างทำ 4 เจ้าเลือกเจ้าที่ทุกคนในทีมงานเห็นว่าเก่งเพราะทำเรื่องอื่นมาเยอะ แต่มาทำให้ไก่ เค้าทำได้อย่างที่เห็นเสียเงินเท่ากันแต่ได้เห็นอย่างนี้ ไก่ก็โดนด่าอีกคงเลิกทำละครดีไหมจะได้สบายใจไม่โดนด่า งานใคร ใครก็รัก อยากให้ออกมาดี เราทำเองไม่ได้ทุกอย่าง จบแต่ไม่จบ"

related