svasdssvasds

เอ-พศิน เผยคำทำนาย นอสตราดามุส กับโรคระบาดโควิด 19

เอ-พศิน เผยคำทำนาย นอสตราดามุส กับโรคระบาดโควิด 19

เอ-พศิน เผยคำทำนาย นอสตราดามุส กับโรคระบาดโควิด 19 การReSet...ของ ธรรมชาติ สมดุลย์แห่งธรรมชาติและสรรพสัตว์ในเวลาที่ มนุษย์รู้จักหยุด

จากเหตุสถานการณ์เชื้อไวรัสโควิด 19 ที่กำลังระบาดในทั่วโลกนั้นทำให้ประชาชนต่างวิตกกังและยังหาคำตอบไม่ได้ว่าเชื้อไวรัสโควิด 19 จะคลี่คลายตอนไหนและจะจบเมื่อไหร่

ล่าสุดนักแสดงหนุ่มชื่อดัง เอ พศิน ได้ออกมาโพสต์ถึงคำทำนายของ นอสตราดามุส ผ่านอินสตาร์แกรมส่วนตัวดดยระบุว่า...

เอ-พศิน เผยคำทำนาย นอสตราดามุส กับโรคระบาดโควิด 19

การReSet...ของ ธรรมชาติ??? สมดุลย์แห่งธรรมชาติและสรรพสัตว์ในเวลาที่ มนุษย์รู้จัก #หยุด

คำทำนาย #นอสตราดามุส

ประมาณปีค.ศ.2020จะเกิดการแพร่ระบาดของโรคปอดอักเสบรุนแรงชนิดหนึ่ง ซึ่งมันจะมุ่งทำลายการทำงานของปอดและหลอดลม และจะไม่มีทางรักษาให้หายได้ แต่สิ่งที่น่าพิศวงมากกว่าพิษสงของโรคร้ายนี้ก็คือข้อเท็จจริงที่ว่าโรคร้ายนี้จะมลายหายไปอย่างรวดเร็วอย่างไม่ทราบสาเหตุ ซึ่งจะรวดเร็วพอๆกับเมื่อตอนที่มันเริ่มแพร่ระบาด โรคร้ายนี้มันจะเกิดขึ้นอีกครั้งหลังจากนี้ไปอีก10ปี และหลังจากนั้นมันจะหายสาบสูญไปตลอดกาล....

#โปรดใช้วิจารณญาณในความแม่นยำอย่างน่าตกใจนี้

เอ-พศิน เผยคำทำนาย นอสตราดามุส กับโรคระบาดโควิด 19

จริงไม่จริงเราไม่ทราบนะครับ อาจจะเป็นเอกสารที่คนทำขึ้น ก็ได้...แต่อย่างน้อย มันก็ให้ ความหวัง ว่ามันจะผ่านไปด้วยดี เหมือนทุกครั้งที่เกิดสถานการณ์โรคระบาด คนหันกลับมาดูแลกัน อยู่กับครอบครัว หยุดดื่มด่ำกับ ธรรมชาติ เหมือนให้ธรรมชาติเยียวยาตัวเองในรอบ 100 ปี นั่นคือส่วนดี แต่ในความเดือดร้อนที่เราทุกคนเผชิญอยู่ ต้องช่วยเหลือ และ ให้กำลังใจกันครับ ขอให้มีนผ่านไป #คนไทยไม่จำเป็นต้องชนะใคร แต่เราจะเดินคู่กันไปกับทั้งโลก ด้วยการช่วยเหลือเกื้อกูลกัน

 

 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

การReSet...ของ ธรรมชาติ??? #สมดุลย์แห่งธรรมชาติและสรรพสัตว์ ในเวลาที่ มนุษย์รู้จัก #หยุด คำทำนาย #นอสตราดามุส ประมาณปีค.ศ.2020จะเกิดการแพร่ระบาดของโรคปอดอักเสบรุนแรงชนิดหนึ่ง ซึ่งมันจะมุ่งทำลายการทำงานของปอดและหลอดลม และจะไม่มีทางรักษาให้หายได้ แต่สิ่งที่น่าพิศวงมากกว่าพิษสงของโรคร้ายนี้ก็คือข้อเท็จจริงที่ว่าโรคร้ายนี้จะมลายหายไปอย่างรวดเร็วอย่างไม่ทราบสาเหตุ ซึ่งจะรวดเร็วพอๆกับเมื่อตอนที่มันเริ่มแพร่ระบาด โรคร้ายนี้มันจะเกิดขึ้นอีกครั้งหลังจากนี้ไปอีก10ปี และหลังจากนั้นมันจะหายสาบสูญไปตลอดกาล.... #โปรดใช้วิจารณญาณในความแม่นยำอย่างน่าตกใจนี้ ?

โพสต์ที่แชร์โดย พศิน เรืองวุฒิ (@apassin) เมื่อ

related