svasdssvasds

"กัญจน์ KPN" ประสบอุบัติเหตุรถชน เสียชีวิตในวัย 23 ปี

"กัญจน์ KPN" ประสบอุบัติเหตุรถชน เสียชีวิตในวัย 23 ปี

เพื่อนๆ ร่วมโพสต์อาลัย กัญจน์ พศุตม์ เสนะเปรม หรือ กัญจน์ KPN ประสบอุบัติเหตุรถชน เสียชีวิตแล้วในวัย 23 ปี

กัญจน์ KPN เสียชีวิต

กานต์ KPN ได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมข้อความอาลัยผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว karnkpn ระบุว่า "หลับให้สบายนะเพื่อน อยู่ด้วยกันตั้งแต่ก่อนประกวดยังประกวดจบก็ยังอยู่กัน 3 คน มึง กู @fordkpn ด้วยกันทุกวันเลย 55 ไม่คิดเลยว่ามึงจะไปก่อนพวกกูเร็วขนาดนี้ ใจหายเลยวะ ถึงพักหลังจะไม่ค่อยได้คุยได้เจอกัน แล้วหลังจากนี้ก็คงไม่มีโอกาสแล้ว แต่มึงจะเป็นความทรงจำที่ดีของพวกกูเสมอนะ ทุกสิ่งทุกอย่างที่ผ่านมาอโหสิกรรมให้มึงทุกอย่าง และกูจะจดจำมึงในฐานะ “เพื่อน” ที่ดีที่สุดคนนึงของกู ตลอดไป ปล.ขอแสดงความเสียใจกับคุณพ่อคุณแม่ของกันอย่างสุดซึ้งด้วยนะครับ"

"กัญจน์ KPN" ประสบอุบัติเหตุรถชน เสียชีวิตในวัย 23 ปี

ทั้งนี้ นับเป็นข่าวเศร้าที่เกิดขึ้นอย่างกะทันหันสำหรับวงการบันเทิงกับการเสียชีวิตของ กัญจน์ พศุตม์ เสนะเปรม หรือ กัญจน์ KPN ผู้เข้าประกวด KPN Award ครั้งที่ 24 เนื่องจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ และจากไปด้วยวัยเพียง 23 ปี

 

View this post on Instagram

หลับให้สบายนะเพื่อน อยู่ด้วยกันตั้งแต่ก่อนประกวดยังประกวดจบก็ยังอยู่กัน3 คน มึง กู @fordkpn ด้วยกันทุกวันเลย55 ไม่คิดเลยว่ามึงจะไปก่อนพวกกูเร็วขนาดนี้ ใจหายเลยวะ ถึงพักหลังจะไม่ค่อยได้คุยได้เจอกัน แล้วหลังจากนี้ก็คงไม่มีโอกาสแล้ว แต่มึงจะเป็นความทรงจำที่ดีของพวกกูเสมอนะ ทุกสิ่งทุกอย่างที่ผ่านมากผุอโหสิกรรมให้มึงทุกอย่าง และกูจะจดจำมึงในฐานะ”เพื่อน”ที่ดีที่สุดคนนึงของกู ตลอดไป ❤️?? ปล.ขอแสดงความเสียใจกับคุณพ่อคุณแม่ของกันอย่างสุดซึ้งด้วยนะครับ ◼️?? @pstommy @rames1962

A post shared by KASIDEJ HONGLADAROMP. (@karnkpn) on

related