svasdssvasds

Netflix ปล่อยตัวอย่าง Extraction ภาพยนตร์แอคชั่นฟอร์มยักษ์ ออกอากาศ 24 เมษานี้

Netflix ปล่อยตัวอย่าง Extraction ภาพยนตร์แอคชั่นฟอร์มยักษ์ ออกอากาศ 24 เมษานี้

คริส เฮมสเวิร์ธ (Chris Hemsworth) นักแสดงหนุ่มขวัญใจสาว ๆ ทั่วโลกกำลังจะมีผลงานอีกครั้งใน Extraction (คนระห่ำภารกิจเดือด) ภาพยนตร์แอคชั่นผจญภัยฟอร์มยักษ์ของ Netflix ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ยกกองมาถ่ายทำในประเทศไทยอีกด้วย!

Netflix ปล่อยตัวอย่างภาพยนต์ใหม่ Extraction (คนระห่ำภารกิจเดือด) แนวแอคชั่น-ผจญภัย ที่ได้นักแสดงนำอย่างคริส เฮมสเวิร์ธ มาสวมบทบาททหารรับจ้าง โชว์ลีลาการบู๊ระห่ำ จะมันส์แค่ไหน ดูได้จากตัวอย่าง

Extraction บอกเล่าเรื่องราวของไทเลอร์ เรค (นำแสดงโดยคริส เฮมส์เวิร์ธ) ทหารรับจ้างที่ไม่เกรงกลัวใคร เขาต้องใช้ฝีมือช่วยลูกชายของมาเฟียใหญ่ ในแวดวงอาชญากรรมข้ามชาติที่ถูกลักพาตัวไประหว่างที่พ่อติดคุก แต่ในโลกมืดของนักค้าอาวุธเถื่อนและพวกลักลอบค้ายาเสพติดนี้ ภารกิจที่หนักหนาสาหัสอยู่แล้ว ยิ่งดูเหมือนจะไม่มีทางสำเร็จได้เลย และจะเปลี่ยนชีวิตของทั้งไทเลอร์และเด็กชายคนนั้นไปตลอดกาล

Netflix ปล่อยตัวอย่าง Extraction ภาพยนตร์แอคชั่นฟอร์มยักษ์ ออกอากาศ 24 เมษานี้

ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นผลงานกำกับแรกของแซม ฮาร์เกรฟ (Sam Hargrave) ภายใต้ความร่วมมือของบริษัท AGBO Films และ TGIM Films, Inc. อำนวยการสร้างโดยสองพี่น้องแอนโทนี่ และ โจ รุสโซ่ (ผู้กำกับเรื่อง อเวนเจอร์ส: เผด็จศึก) ร่วมกับไมค์ ลาร็อคก้า (Mike Larocca), คริส เฮมส์เวิร์ธ, อีริค กิตเตอร์ (Eric Gitter) และปีเตอร์ ชเวริน (Peter Schwerin)

นอกจากคริส เฮมส์เวิร์ธแล้ว ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังได้นักแสดงมากความสามารถอย่างเดวิด ฮาร์เบอร์ (David Harbor) จาก Stranger Things, Hellboy, โกลชิฟเตห์ ฟาราฮานี (Golshifteh Farahani) จาก Peterson และ Body of Lies, แรนดีพ ฮูดา (Randeep Hooda) พร้อมนักแสดงใหม่ รุดดรัช แจสวัล (Rudhraksh Jaiswal) ซึ่งเหล่านักแสดงได้เดินทางมาถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ในประเทศอินเดีย และประเทศไทยเมื่อปีที่แล้วอีกด้วย!

สามารถติดตาม Extraction ได้ในวันที่ 24 เมษายน บน Netflix เท่านั้น!

 

 

ตัวอย่าง Extraction (คนระห่ำภารกิจเดือด)

 

related