svasdssvasds

ชวนดู Netflix มาใหม่ประจำเดือนเมษายน 2563

ชวนดู Netflix มาใหม่ประจำเดือนเมษายน 2563

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

ชวนดู Netflix มาใหม่ประจำเดือนเมษายน 2563

อะไรก็ผ่านไปอย่างรวดเร็วขนาดซีรี่ส์ที่ดูอยู่ยังจบลงอย่างไม่ทันตั้งตัว! แล้วจะดูอะไรดีเพราะ โควิด 19 ก็ยังไม่หยุดระบาด แถมดูท่าทางน่าจะต้อง Work from Home ไปอีกยาวๆ

งานนี้ Netflix เอาใจสายซีรีส์เตรียมความบันเทิงไว้ให้เรียบร้อย ไม่ว่าจะสายภาพยนต์ยาวดูม้วนเดียวจบ หรือสายซีรีส์ที่ต้องลุ้นตอนต่อไป เรียกได้ว่าเดือน เมษายน 2563 นี้ มีให้ดูชนิดที่ไม่ต้องพักแน่นอน ส่วนจะมีเรื่องอะไรบ้างมาดูกัน!

 

Money Heist หรือ La Casa de Papel S4 (ทรชนคนปล้นโลก ซีซัน 4)

ชวนดู Netflix มาใหม่ประจำเดือนเมษายน 2563

กำหนดออกอากาศ : 3 เมษายน

ซีรีส์จากสเปน ที่ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากจากแฟน ๆ ทั่วโลกในสามซีซันที่ผ่านมา Money Heist ถ่ายทอดเรื่องเกี่ยวกับกลุ่มโจรอัจฉริยะนำโดย “ศาสตราจารย์” ซึ่งเป็นผู้วางแผนการโจรกรรม และเหล่าสมาชิกที่ถูกเรียกขานกันตามชื่อเมืองต่าง ๆ เพื่อปิดบังตัวตน โจรกลุ่มนี้วางแผนปล้นหรือบุกยึดโรงกษาปณ์ของสเปน  เป้าหมายคือจับตัวประกันแล้วพิมพ์ธนบัตรสกุลยูโร ด้านศาสตราจารย์ได้ตั้งกฎเหล็กไว้สองข้อ คือหนึ่งห้ามสมาชิกมีความสัมพันธ์ใด ๆ ต่อกัน สองคือห้ามสมาชิกบาดเจ็บล้มตายใด ๆ ระหว่างการปล้น มาร่วมลุ้นกันว่าในซีซัน 4 นี้เหล่าจารชนจะงัดแผนการเด็ดในการปล้นยังไง

 

 

The King: Eternal Monarch (จอมราชัน บัลลังก์อมตะ)

ชวนดู Netflix มาใหม่ประจำเดือนเมษายน 2563

กำหนดออกอากาศ : 17 เมษายน

The King: Eternal Monarch ผลงานจากปลายปากกาของ คิม อึนซุก (Kim Eun-sook) นักเขียนบทตัวแม่แห่งวงการซีรีส์เกาหลีผู้สร้างปรากฏการณ์ความดังมาแล้วทั่วเอเชีย กลับมาร่วมงานกับพระนางเรื่องนี้เป็นครั้งที่สอง โดยเนื้อเรื่องเล่าถึงเรื่องราวโรแมนติกแฟนตาซีเกี่ยวกับจักรพรรดิ ลีกอน รับบทโดย ลี มินโฮ ผู้ที่พยายามจะปิดประตูโลกคู่ขนานที่ถูกเปิดออกโดยปีศาจร้ายที่พยายามจะเดินทางเข้าสู่โลกมนุษย์ ในขณะที่สายสืบสาวในโลกปัจจุบันอย่าง จอง แทอึล รับบทโดย คิม โกอึน พยายามจะปกป้องชีวิตของผู้คนรวมทั้งคนที่เธอรัก นอกจากนี้ยังได้นักแสดงสมทบชื่อดังมากมาย ทั้ง อู โดฮวาน (Woo Do-hwan), คิม คยองนัม (Kim Kyung-nam),จอง อึนแช (Jung Eun-chae) และ ลี จงจิน (Lee Jung-jin) มาเพิ่มสีสันให้เนื้อเรื่องเข้มขึ้นมากยิ่งขึ้น

 

 

The WIlloughbys (วิลโลบี้ สี่พี่น้องผจญภัย) 

ชวนดู Netflix มาใหม่ประจำเดือนเมษายน 2563

กำหนดออกอากาศ : 22 เมษายน 

ภาพยนตร์แอนิเมชั่นที่สร้างจากหนังสือของโลอิส ลาวรี บอกเล่าเรื่องราวของสี่พี่น้องวิลโลบี้ที่อยากมีครอบครัวที่อบอุ่นและปกติ แต่พวกเขาถูกพ่อแม่ละเลยและไม่ใส่ใจ จึงออกอุบายส่งพ่อแม่ไปท่องเที่ยว เพราะคิดว่าชีวิตคงดีกว่านี้หากได้เอาตัวรอดกันเอง หลังจากนั้น พวกเขาจึงออกผจญภัยเพื่อค้นหาความหมายของคำว่าครอบครัว พวกเขาจะเจอกับอะไรในระหว่างการผจญภัย และจะสามารถค้นหาความหมายที่แท้จริงของคำว่า “ครอบครัว” ได้หรือไม่

 

 

 

 

 

related