svasdssvasds

ปาล์มมี่ เซอร์ไพรส์แฟนคลับคัฟเวอร์เพลงของ พรศักดิ์ ส่องแสง เข้าร่วม #cover19challenge

ปาล์มมี่ เซอร์ไพรส์แฟนคลับคัฟเวอร์เพลงของ พรศักดิ์ ส่องแสง เข้าร่วม #cover19challenge

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

ถึงจะอยู่ในช่วงสถานการณ์แพร่ระบาดของ โควิด 19 แต่การเอนเตอร์เทรนประชาชนก็ยังเป็นสิงที่สำคัญของบรรดานักร้อง นักแสดง เห็นได้ว่าตั้งแต่มีการรณรงค์ อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ ก็จะมีคนบันเทิงหลายคนที่งดรับงาน และหันมาอัดคลิปเข้าชาเลนจ์ต่างๆ เพื่อไม่ให้แฟนคลับคิดถึง

 

คราวนี้ก็มาถึงชาเลนจ์ #cover19challenge ที่เป็นอีกหนึ่งกระแสที่กำลังฮิตในหมู่คนบันเทิง และนักร้องสาวขายขำอย่าง ปาล์มมี่ ก็ไม่พลาดเช่นกัน

 

เมื่อหนึ่งในสมาชิกวง BNK48 ปัญสิกรณ์ ติยากร หรือ ปัญ BNK48 ได้ร้องเพลง "กา กา กา" พร้อมชักชวน ปาล์มมี่ อีฟ ปานเจริญ ให้เข้ามาร่วมกิจกรรม #cover19challenge ด้วยกัน

ล่าสุด ปาล์มมี่ เองก็ได้เซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการเลือกร้องเพลง "สาวจันทร์กั้งโกบ" ของ พรศักดิ์ ส่องแสง (บุญเสาร์ ประจันตะเสน) ศิลปินลูกทุ่งหมอลำรุ่นใหญ่เจ้าของฉายา ไอ้หนุ่มแขนซ้ายลายมังกร

 

โดยปาล์มมี่ ได้เลือกร้องเพลง "สาวจันทร์กั้งโกบ" พร้อมโชว์ฝีมือเล่นกีตาร์โปร่งในไลฟ์ ซึ่งในแคปชั่นของปาล์มมี่ เธอได้ส่งต่อกิจกรรมไปยัง พรศักดิ์ ส่องแสง​ ซึ่งทำให้เขาได้เป็นศิลปินลูกทุ่งหมอลำคนแรกที่จะได้ร่วมกิจกรรม #Cover19

 

โดยระบุข้อความว่า "ขอบคุณ​น้อง​ปัญ BNK48​ @pun.bnk48official นะคะที่ชวนร้องเพลง มี่ขอส่งต่อให้ อาจารย์​ พรศักดิ์ ส่องแสง​ ค่ะ #Cover19Challenge"

 

เมื่อศิลปินรุ่นใหญ่อย่าง พรศักดิ์ ส่องแสง ทราบว่าตัวเองต้องร่วมกิจกรรม #Cover19 ก็ได้แชร์คลิปการร้องเพลงของปาล์มมี่ พร้อมแคปชั่นสั้นๆ ว่า "มาแบบนี้จะให้ไปต่อเพลงไหน" จนมีแฟนๆ หลายคนตามมาคอมเมนต์เชียร์ให้เลือกร้องสักเพลง

 

สำหรับใครที่อยากชมการร้องเพลงของ พรศักดิ์ ส่องแสงต่อ สามารถรับชมได้แล้ววันนี้ กับบทเพลง ดวงจำปา ของ สุรชัย จันทิมาธร หรือ หงา คาราวาน ได้แล้ว โดยได้ระบุข้อความว่า "ขอบคุณน้องสาวหล่าคนงาม PALMY ที่เลือกcover เต้ยสาวจันทร์กั้งโกบ ส่งต่อมายังผม มื้อนี้ผมขอเลือกcover เพลงของ สุรชัย จันทิมาธร (หงา คาราวาน) ชื่อเพลง ดวงจำปา นะครับ เป็นเพลงที่ฟังเย็นๆ สบายๆ ส่งต่อให้กับป๋าหงานะครับ มื้อนี้ป๋าเป็นจั๋งได๋น้อ สบายดีบ่ครับ อยู่ดีมีแฮงเด้อป๋า คึดฮอดหลายเด้อครับ #COVID19 #COVER19CHALLENGE #COVER19"

 

 

related