svasdssvasds

“ซิ่วหมิน & มาร์ค” 2 พี่น้องคู่ซี้แท็คมือปล่อยเพลงพิเศษ Young & Free

“ซิ่วหมิน & มาร์ค” 2 พี่น้องคู่ซี้แท็คมือปล่อยเพลงพิเศษ Young & Free

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

XIUMIN วง EXO และ MARK วง NCT แท็คมือปล่อยผลงานเพลงสุดพิเศษ Young & Free

 

“ซิ่วหมิน & มาร์ค” 2 พี่น้องคู่ซี้แท็คมือปล่อยเพลงพิเศษ Young & Free

 

การรวมตัวสุดพิเศษของ 2 พี่น้องคู่ซี้ แห่งค่าย S.M. Ent. ระหว่าง “ซิ่วหมิน” (XIUMIN) จากบอยแบนด์ชื่อดังระดับโลก EXO (เอ็กโซ) และ “มาร์ค” (MARK) จากบอยแบนด์สุดฮอต NCT (เอ็นซีที) ในผลงานเพลงใหม่ล่าสุดที่มีชื่อว่า Young & Free (ยัง แอนด์ ฟรี) เพลงลำดับที่ 15 ภายใต้โปรเจกต์ STATION Season 2 (สเตชั่น ซีซั่น 2)

สำหรับเพลง Young & Free จะเป็นเพลงที่มีบรรยากาศสนุกสนานและสดใส มีเสียงที่เข้ากันได้อย่างลงตัวระหว่างเสียงฟิวเจอร์ เบสสมัยใหม่ และการบรรเลงเปียโนแบบเรโทรให้ฟีลยุค 90 อีกทั้งยังมีเสียงหวาน ๆ ของหนุ่มซิ่วหมิน ผสมผสานกับการร้องแร็ปเท่ ๆ ของหนุ่มมาร์ค ด้านเนื้อร้องของเพลงนี้จะมีข้อความเชิญชวนให้ออกมาสนุกไปกับช่วงเวลาที่ไม่อาจหวนกลับมาอีกครั้ง 

 

“ซิ่วหมิน & มาร์ค” 2 พี่น้องคู่ซี้แท็คมือปล่อยเพลงพิเศษ Young & Free

 

ซึ่งมิวสิควิดีโอของเพลงนี้ หนุ่มซิ่วหมินและมาร์คก็ได้โชว์ความเข้าขากันได้เป็นอย่างดีผ่านท่าเต้นน่ารัก ๆ และการหยอกล้อกันอย่างเป็นธรรมชาติ ทำให้บรรยากาศของเพลงดูสนุกยิ่งขึ้นไปอีก

นอกจากนี้ 2 พี่น้องคู่ซี้ ซิ่วหมินและมาร์คยังเตรียมโชว์การแสดงเพลง Young & Free เป็นครั้งแรกในคอนเสิร์ต SMTOWN LIVE WORLD TOUR VI in SEOUL (เอสเอ็มทาวน์ ไลฟ์ เวิลด์ ทัวร์ ซิกซ์ อิน โซล) ที่จะมีขึ้นในวันที่ 8 ก.ค. นี้ ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ อีกด้วย

ทั้งนี้ หนุ่มซิ่วหมินได้รับความสนใจจากการทำกิจกรรมโปรโมทในนามของ EXO และยูนิต EXO-CBX (เอ็กโซ-ซีบีเอ็กซ์) อีกทั้งยังได้โชว์ความสามารถและเสน่ห์ที่หลากหลายผ่านการไปร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง The Man Who Sells the River รวมถึงละครทางเว็บไซต์อย่าง Falling for Challenge เป็นต้น ส่วนหนุ่มมาร์คก็กำลังทำกิจกรรมโปรโมตในนามของสมาชิกวง NCT จนเป็นที่ยอมรับในเรื่องของความสามารถด้านการร้องแร็ปและเวทีการแสดงอันโดดเด่น อีกทั้งยังได้โชว์ภาพลักษณ์ด้านอื่น ๆ ให้ได้ชมในรายการ High School Rapper ทางช่อง Mnet และโปรเจกต์แรกที่ทำร่วมกันระหว่างค่าย S.M. Ent. และค่าย Mystic Ent. ที่มีชื่อว่า SNOWBALL PROJECT เป็นต้น

ชมคลิป : https://youtu.be/gfbRLbMuGSs

related